+Aa-
    Zalo

    10 cỗ xe tăng chết chóc nhất trong chiến tranh hiện đại

    • DSPL
    ĐS&PL M1A2 của Mỹ hay những chiếc T-90 của Nga là những mẫu xe tăng nguy hiểm nhất trong chiến tranh hiện đại, có khả năng tạo ra khác biệt lớn trên chiến trường.
    M1A2 của Mỹ hay những chiếc T-90 của Nga là những mẫu xe tăng nguy hiểm nhất trong chiến tranh hiện đại, có khả năng tạo ra khác biệt lớn trên chiến trường.
    10 cỗ xe tăng chết chóc nhất trong chiến tranh hiện đại

    Leopard 2A7 là xe tăng chủ lực được nâng cấp từ những chiếc Leopard 2 của quân đội Đức. So với phiên bản cũ, Leopard 2A7 được trang bị lớp giáp tối ưu hơn cùng hệ thống điện tử hiện đại. Loại xe tăng này có khả năng vận hành tốt ở các chiến trường thông dụng hoặc trong nội đô. Chúng được trang bị hệ thống điều khiển hỏa lực tiên tiến giúp tăng khả năng tiêu diệt mục tiêu cùng pháo nòng trơn cỡ nòng 120 mm.

    10 cỗ xe tăng chết chóc nhất trong chiến tranh hiện đại

    K2 Black Panther là xe tăng chủ lực của quân đội Hàn Quốc với lớp giáp được cấu thành từ vật liệu composite cùng lớp giáp nổ, bung ra khi bị đạn đối phương bắn trúng. Ngoài ra, nó còn được trang bị hệ thống bảo vệ và đối phó chủ động, tương tự như xe tăng tối tân M1A2 Abrams của Mỹ. Nó cũng được trang bị pháo nòng trơn cỡ nòng 120 mm giống với Leopard 2 của Đức.

    Xem thêm Video:

    Xe tăng Nga thống trị tại giải vô địch thế giới

    10 cỗ xe tăng chết chóc nhất trong chiến tranh hiện đại

    M1A2 nổi danh nhờ lớp giáp ưu việt cùng công nghệ vũ khí hiện đại. Nó được coi là một trong những cỗ xe tăng đáng sợ nhất trong chiến tranh ngày nay. Xe tăng chủ lực của Mỹ sở hữu hệ thống đánh chặn vũ khí chống tăng hiệu quả; lớp giáp ưu việt giúp ngăn các loại đạn của kẻ thù, bao gồm cả đạn xuyên giáp bọc uranium nghèo. Nó sở hữu pháo nòng trơn 120 mm do Đức chế tạo.

    10 cỗ xe tăng chết chóc nhất trong chiến tranh hiện đại

    Challenger 2 là xe tăng chủ lực của quân đội Hoàng gia Anh với lớp giáp Chobham tối tân. Nó được coi là một trong những cỗ xe tăng khó bị tiêu diệt nhất hiện nay. Lớp giáp đặc chủng giúp chống chọi với vũ khí chống tăng của kẻ thù dù bị tấn công trực diện. Pháo của Challenger 2 có khả năng diệt mục tiêu ở khoảng cách hơn 5 km. Đây là loại pháo xe tăng bắn xa nhất hành tinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-co-xe-tang-chet-choc-nhat-trong-chien-tranh-hien-dai-a69279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan