+Aa-
    Zalo

    10 côn đồ truy sát người, đe dọa cán bộ tại UBND phường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giữa ban ngày, một nhóm giang hồ ngang nhiên mang theo hung khí truy đuổi và xông vào tận UBND phường để chém người.

    (ĐSPL) - Giữa ban ngày, một nhóm giang hồ ngang nhiên mang theo hung khí truy đuổi và xông vào tận UBND phường để chém người.
    Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến, vụ truy sát táo tợn trên xảy khoảng 15h ngày 19/5, tại UBND phường Trung Dũng nằm trên đường 30 tháng 4 (khu phố 2, phường Trung Dũng TP.Biên Hòa, Đồng Nai) khiến cán bộ và người dân một phen hoảng loạn.
    Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, thời gian trên nhóm côn đồ gồm 10 người mang theo dao, mã tấu, đi trên 5 xe máy rượt đuổi Nguyễn Hiền Q (16 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) để chém. Khi Q chạy vào trụ sở ủy ban lẩn trốn, nhóm côn đồ tiếp tục truy sát.

    Hiện trường nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh

    Trong quá trình truy đuổi nạn nhân, chúng yêu cầu và hăm dọa cán bộ, công chức của phường ngồi yên, nếu ai đứng dậy can ngăn thì sẽ gặp họa.
    Nạn nhân chạy xuống cuối dãy nhà của UBND phường thì bị nhóm người trên đuổi kịp, chém gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm hung thủ lên xe trốn khỏi hiện trường. Người dân đưa thanh niên bị chém đến bệnh viện cấp cứu.
    Công an TP Biên Hòa đã vào cuộc điều tra, truy bắt nhóm côn đồ.
    GIA HUY(Tổng hợp)
    Côn đồ nã súng vào vợ con nợ để dằn mặt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-con-do-truy-sat-nguoi-de-doa-can-bo-tai-ubnd-phuong-a95122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.