+Aa-
    Zalo

    10 diễn viên Hàn Quốc khiến người xem lãng quên "xuất thân" idol

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn xuất của Siwan, Jung Eun Ji hay D.O. xuất sắc đến mức khán giả đã có thể quên mất rằng họ ra mắt với tư cách thần tượng chứ không phải diễn viên.

    Diễn xuất của Siwan, Jung Eun Ji hay D.O. xuất sắc đến mức khán giả đã có thể quên mất rằng họ ra mắt với tư cách thần tượng chứ không phải diễn viên.

    Idol lấn sân diễn xuất vẫn là vấn đề gây tranh cãi trong cộng đồng fan Kpop. Bởi lẽ không ít trường hợp sự xuất hiện của một thần tượng gần như “phá nát” cả bộ phim và bị dư luận chỉ trích nặng nề. Không thể phủ nhận lý do mà các nhà sản xuất mời thần tượng đóng phim là câu rating, không chú trọng diễn xuất.

    Có người chỉ mới lần đầu đóng phim, có người là dày dặn kinh nghiệm, nhưng điểm chung là họ có khả năng diễn xuất. Dưới đây là 10 thần tượng Kpop tính cả hiện tại và trước đây, những người mà bạn có thể biết rõ hơn với tư cách là diễn viên.

    Im Siwan - ZE:A

    Vai diễn ấn tượng nhất của Im Siwan, vẫn là Jang Geu Rae trong cuộc đời không trọn vẹn (Misaeng). Siwan vào vai Jang Geu Rae, một anh chàng cả đời chỉ chuyên tâm trở thành một kỳ thủ cờ vây chuyên nghiệp. Ước mơ không thành, không có lấy một mảnh bằng đại học cũng như khả năng nào đặc biệt, anh chàng đối diện với cuộc đời khắc nghiệt. Được thuê vào một tập đoàn hàng đầu trở thành thực tập sinh, Geu Rae dần dần học được cách sinh tồn với công việc văn phòng, chính trị trong công ty, và những mối quan hệ với đồng nghiệp nhờ vào những nguyên lí anh chàng tích lũy từ cờ vây.

    Siwan đã chứng minh rằng anh ấy có thể đảm nhận bất kỳ vai trò nào, từ một hoàng tử kiêu ngạo quyến rũ trong “The King Loves” cho đến một tay xã hội đen tàn nhẫn trong bộ phim “The Merciless”. Đăc biệt, với vai diễn Geu Rae tuy khờ khạo nhưng đã tỏa sáng nhờ tính cách lương thiện của mình, Im Si Wan đã hoàn toàn chinh phục khán giả không phải với gương mặt đẹp trai của mình mà bằng diễn xuất chân thật.

    IU

    Diễn xuất của IU trong “Scarlet Heart: Goryeo” dường như đã khiến khán giả quên mất rằng cô là một thần tượng. IU đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng khi hóa thân thành cô gái đáng thương du hành thời gian Hae Soo. Mặc dù vẫn có nhiều người chỉ trích khả năng diễn xuất của cô nàng nh

    Nhưng thật may mắn vì lúc nào cô cũng có người hâm mộ bên cạnh bảo vệ.
    Tuy nhiên, tất cả mọi thứ dường như hoàn toàn thay đổi sau 2 năm khi IU góp mặt trong bộ phim “My Ahjussi . Lúc này, khán giả hoàn toàn có thể gọi IU là một nữ diễn viên tuyệt vời.

    Trong phim, IU vào vai Lee Ji An - cô gái nghèo khổ có cuộc sống rất vất vả, bất chấp mọi thứ để kiếm tiền. Từ bỏ đi lớp áo xinh đẹp, lộng lẫy khi còn là một thần tượng âm nhạc, IU hoàn toàn thể hiện được cái hồn của Lee Ji Ahn - cô độc, lạnh lùng, thờ ơ, mưu mô, liều lĩnh và có cảm xúc, diễn biến tâm lý cực kỳ phức tạp.

    D.O. - EXO

    Là thành viên được yêu mến của một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu Kop, chắc hẳn bạn đang tự hỏi tại sao D.O. lại có tên trong danh sách này? Mặc dù là một thần tượng, nhưng Do Kyung Soo hoàn toàn xứng đáng khi có mặt trong đây vì D.O. hoàn toàn có thể diễn xuất trong mọi nhân vật mà anh ấy thủ vai.

    Bằng việc thủ vai một tên sát nhân máu lạnh mắc chứng rối loạn thần kinh trong “I Remember You”, D.O. đã làm mọi người hết sức kinh ngạc. Điều này khiến người xem thực sự không còn nghĩ anh ấy là một idol.

    Điều tương tự cũng xảy ra khi D.O. vào vai một nạn nhân vật có tính cách ách phức tạp trong bộ phim truyền hình ăn khách “It’s Okay, That’s Love” hay một Thái tử lạnh lùng và cô đơn trong “100 Days My Prince”.

    Nara - Hello Venus

    Nara ra mắt với tư cách thần tượng trong một nhóm nhạc nữ 6 thành viên - Hello Venus. Sở hữu chiều cao lý tưởng, vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái thu hút không kém những diễn viên nữ hàng đầu, Kwon Nara nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của nhiều đạo diễn nổi tiếng.

    Nara từng ghi dấu ấn với vai diễn của mình trong “Đối tác đáng ngờ” và vai nữ diễn viên nổi tiếng Yoo Ra trong “ My Ahjussi”. Đặc biệt hiện tại Nara đã có vai chính đầu tay trong “Doctor Prisoner”. Trong phim Nara vào vai Bác sĩ tâm lý ấm áp Han So Geum.

    Bộ phim đang đứng đầu về tỷ suất người xem trong khung giờ phát sóng, khó có đối thủ nào có thể vượt qua được sức hút của dự án này.
    Dù sao cũng rất vui vì Nara đã làm rất tốt vai trò diễn viên vì Hello Venus không còn hoạt động nữa. Họ chính thức tan rã vào tháng trước sau một thời gian dài gián đoạn.

    Junho - 2PM

    Hầu hết các thành viên 2PM đều tham gia diễn xuất một chút (hoặc rất nhiều), nhưng theo chúng tôi, Junho là người tài năng nhất trong nhóm.

    Vai diễn Seo Yul trong bộ phim “Chief Kim” là vai diễn đưa Junho đến gần với khán giả. Giám đốc Seo Yul của Jun Ho không chỉ giàu, giỏi, mà cái chất “thần kinh” của một thiên tài thứ thiệt khiến khán giả phải gật gù công nhận khả năng diễn xuất của Jun Ho.

    Mỗi vai diễn của Junho đều đa dạng với tính cách khác nhau, từ anh chàng bị chấn thương Kang Doo trong “Just Between Lovers” đến luật sư nhanh nhẹn Do Hyun trong “Confession”. Mặc dù hiện tại 2PM đang bị gián đoạn, nhưng Junho vẫn luôn chăm chỉ luôn tạo ra những sản phẩm âm nhạc. Mỗi năm nam thần tượng tung ra một hoặc hai album solo tiếng Nhật mới, và sắp tới là sự trở lại tại Hàn Quốc.

    Jung Eun Ji - Apink

    Nếu không phải Eun Ji, thì series "Reply" chắc chắn sẽ không thành côngngoài dự kiến như vậy. Nhân vật Shi Won của cô đã giành được trọn vẹn trái tim người hâm mộ. Là một thành viên của nhóm nhạc nữ Apink, không ai thực sự mong đợi Eun Ji sẽ làm tốt như vậy, nhưng cô đã quyết tâm gạt hình ảnh thần tượng của mình sang một bên khi cô đảm nhận vai diễn này.

    Sung Shi Won bộc lộ tính cách độc đáo và đầy cá tính, có những lúc khóc lóc yếu đuối nhưng cũng rất mạnh mẽ, không phải kiểu bình hoa di động thường thấy trong phim Hàn. Kể từ đó, Eun Ji đã đảm nhận những vai diễn nhu mì trong nhiều bộ phim truyền hình. Sắp tới chúng ta có thể theo dõi cô nàng trong bộ phim kinh dị 0,05 MHz, ra mắt vào cuối tháng này!

    Park Hyung Sik - ZE:A

    Giống như Siwan, Hyung Sik là một thành viên của ZE:'A, đồng thời cũng là một diễn viên tài năng đáng kinh ngạc. Thật may mắn cho nhóm nhạc này khi luôn sở hữu nhiều thành viên đa tài.

    Trong các bộ phim “Hwarang,” “Suits” and “Strong Woman Do Bong Soon”, Hyung Sik đã cởi bỏ lớp vỏ thần tượng chấp nhận cống hiến hết mình cho nhân vật với nội tâm phức tạp. Ẩn sâu trong mỗi nhân vật của anh là tâm hồn dễ bị tổn thương khiến chúng ta rơi lệ và muốn ôm thật chặt. Thêm vào đó Hyung Sik có thể diễn những cảnh lãng mạn rất xuất sắc.

    Seo In Guk

    Đoán xem ai là người chiến thắng trong cuộc thi “Superstar K” mùa đầu tiên? Đúng, chính là Seo In Guk! Nam diễn viên tài năng bắt đầu khởi nghiệp như một ca sĩ solo, và anh vẫn coi âm nhạc cũng quan trọng trong cuộc sống của mình như diễn xuất. Seo In Guk cũng sở hữu một chuỗi các đĩa đơn và album theo tên của mình, bao gồm nhiều bài hát tự sáng tác. Anh ấy thậm chí còn tham gia vào OST của “Tomorrow With You”, một bộ phim mà anh ấy đảm nhiệm chính! Nhưng hầu hết chúng ta đều biết Seo In Guk là một diễn viên cực kỳ linh hoạt, “tắc kè hoa” thực thụ trong làng diễn xuất.

    Khán giả chưa hết mê mệt anh chàng đẹp trai trong “Shopping King Louie” – Ông hoàng mua sắm, lúc sau lại thấy anh cực ngầu trong “The Smile Has Left Your Eyes” - Triệu Ánh Sao Sa.

    Jung Ryeo Won

    Một số thần tượng đã phải làm việc chăm chỉ để khiến khán giả công nhận họ ở vai trò mới. Khi chúng tôi phát hiện ra Jung RyeoWon đã từng là một thần tượng, chúng tôi thực sự bị sốc! Nhóm Chakra của cô đã tan rã vào năm 2006, trước đó Ryeo Won đã rời nhóm vào năm 2004 để có thể tập trung vào diễn xuất.

    Nữ diễn viên chia sẻ cô chưa bao giờ hạnh phúc thực sự khi là một thần tượng, vì vậy cô luôn theo đuổi đam mê của mình, đó là diễn xuất. Cô nhanh chóng trở thành nữ diễn viên được yêu thích nhất nhờ vai chính trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc kinh điển “Tôi là Kim Sam Soon”.

    Ryeo Won luôn để lại dấu ấn trong tất cả các vai diễn của cô, từ nghệ sĩ âm nhạc Haeng Ah trong “Bong bóng tình yêu” đến công tố viên lanh lợi Ma Yi Deum trong “Công tố viên phù thủy”.

    Yook Sungjae - BTOB

    Rất nhiều người trong chúng ta lần đầu tiên biết đến maknae của BTOB với tư cách diễn viên qua vai diễn một vị thần hư hỏng nhưng ngọt ngào Deok Hwa trong “Goblin” - Yêu tinh.

    Sungjae là một trong số ít những thần tượng trẻ tuổi luôn nhận được lời khen ngợi về diễn xuất của mình. Cách diễn xuất của Sungjae tạo nên sự táo bạo và quyến rũ nhưng chúng ta vẫn hoàn toàn có thể trông đợi Sungjae làm tốt hơn thế cả về chiều sâu và sự đa dạng nội tâm của nhân vật khi cần. Muốn thưởng thức tài nghệ của anh chàng, bạn hãy dành chút thời gian để tìm kiếm những bộ phim mà anh ấy góp mặt nhé!

    Thu Hà/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-dien-vien-han-quoc-khien-nguoi-xem-lang-quen-xuat-than-idol-a274839.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan