+Aa-
    Zalo

    10 điều ngọt ngào Justin Bieber dành cho Selena Gomez

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những điều ngọt ngào mà anh chàng Justin Bieber đã làm dành cho cô người yêu xinh đẹp-Selena Gomez khiến không ít người phải ghen tỵ.

    (ĐSPL)- Có thể Justin Bieber là một chàng ca sĩ nổi loạn dính phải rất nhiều tai  tiếng nhưng nếu bạn là một cô gái, bạn sẽ phải xúc động đến mức ghen tị vì những điều quá mức ngọt ngào mà anh chàng này đã làm dành cho cô người yêu xinh đẹp Selena Gomez.

    Cặp đôi trai tài gái sắc này là cặp đôi tốn nhiều giấy mực nhất của cánh báo giới ở Hollywood. Ngay từ khi công khai tình cảm vào tháng 2/2011, họ đã nhanh chóng trở thành cặp đôi “hot” nhất, khi chàng đang là “hoàng tử nhạc Pop”, nàng lại là con cưng của Disney Channel. Nhưng sau 2 năm hẹn hò nồng nhiệt, cả 2 đã chính thức đường ai nấy đi. Và tiếp sau đó là một chuỗi những lần tan hợp, hợp tan của 2 ngôi sao trẻ.

    Một tin đáng mừng cho các fan của cặp đôi này là hai người đã chính thức quay lại với nhau cách đây không lâu sau rất nhiều sóng gió. Và hầu như các fan trung thành đều mong đây sẽ là lần tan - hợp cuối cùng của cặp đôi.

    Nhiều người cho rằng, tuy Justin gặp phải rất nhiều scandal tai tiếng nhưng anh chàng nổi tiếng là mẫu bạn trai lý tưởng, hết lòng vì người yêu. Justin đã có khá nhiều hành động ngọt ngào, lãng mạn và cả dễ thương dành cho Selena, khiến cho hàng triệu cô gái trên thế giới ghen tị. Như mới đây nhất, hôm 15/03, anh chàng đã đăng tải một đoạn clip trên Instagram với dòng chữ và đoạn caption giống nhau “Life is worth living again” (tạm dịch: Cuộc sống đã trở nên đáng sống một lần nữa) sau khi có thông tin chính thức anh đã quay lại với Selena. Có lẽ đây chính là lý do tại sao, Selena lại không thể rời bỏ anh chàng được, mặc dù rất nhiều người phản đối điều này, kể cả gia đình cô nàng và cô bạn thân Taylor.

    Hãy cùng nhìn lại 10 điều ngọt ngào nhất mà nam ca sĩ dành cho Selena:

     Ngày 7/11/2011, sau khi Selena dành chiến thắng ở lễ trao giải EMAs, Justin đã đăng một dòng tweet viết về cô ấy “Pround of you” (Tự hào về em).
     Ngày 21/9/2011, Justin và Selena đã đăng một tấm ảnh, 2 ngôi sao trẻ chụp hình với những đứa trẻ vô cùng dễ thương và họ gọi chúng là “Brangelina 2.0”.
     Ngày 1/11/2011, Justin đã hôn nhẹ lên má Selena ngay trong show Ellen và nói rằng anh thích hôn má Selena nhất.
     Trong suốt buổi phỏng vấn trong tour diễn “My world” của anh chàng năm 2011, Justin đã nhắc đi nhắc lại rằng anh hay gọi Selena bằng một cái tên vô cùng dễ thương: mamacita! (theo tiếng Mexico là cô nàng nóng bỏng).
     Cùng trong tháng 11 năm 2011, trong một đoạn rap anh chàng sáng tác, Justin đã goi Selena là “perfectly perfect” (hoàn hảo theo một cách hoàn hảo).
     Vào 9/11/2011, cặp đôi đã hẹn hò ở Paris, và Justin cũng gửi đến Selena một thông điệp “Christmas love” (tình yêu đêm Giáng sinh).
     Trong khi đi thăm Selena ở Canada, Justin đã thuê hẳn một rạp chiếu phim cho nàng để hai người xem phim cùng nhau và bật mí cô nàng chính là một “bestie” (người bạn tốt nhất) trên trang cá nhân hôm 20/10/2011.
     Mới đây, 10/03/2014, Justin Bieber cũng đã gỡ bỏ đoạn clip ghi lại cảnh nhảy rất tình cảm của 2 người để bảo vệ Selena sau khi cô nàng bị fan cuồng chỉ trích.
     Trên Instagram của Justin Bieber, 3/3/2014, Justin cũng đã nói rằng Selena là cô công chúa thanh lịch nhất thế giới, mặc dù khi đó cả 2 người chưa có thông tin chính thức quay lại.
     11/03/2014, Justin Bieber đã gửi tặng cô nàng bó hoa trị giá 10,000 đô (hơn 210 triệu đồng).

    Hầu hết các fan sau khi nhìn lại những những gì mà Justin đã làm cho Selena và những bức ảnh hạnh phúc của 2 ngôi sao trẻ đều rút ra kết luận là: Justin thật sự rất yêu Selena!

    Yến Lê

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-dieu-ngot-ngao-justin-bieber-danh-cho-selena-gomez-a25924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan