10 gương mặt mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2020


Thứ 3, 16/02/2021 | 07:23


Cùng sự kiện

Top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới lần đầu được thực hiện từ năm 1990, với tiêu chí bình chọn dựa trên các yếu tố xinh đẹp, quyến rũ, tự nhiên, sự chuyên nghiệp.

Top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới lần đầu được thực hiện từ năm 1990, với tiêu chí bình chọn dựa trên các yếu tố xinh đẹp, quyến rũ, tự nhiên, sự chuyên nghiệp.

Yael Shelbia

Đứng đầu danh sách sao nữ đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn là người mẫu Yael Shelbia. Nàng mẫu 19 tuổi vào nghề mẫu từ năm 2016. Bên cạnh khả năng trình diễn, người đẹp 19 tuổi còn gây ấn tượng bởi gương mặt sắc sảo với đôi môi dày quyến rũ, cặp mắt sâu màu xanh đặc biệt. Trước đó nào năm 2018 và 2019, cô lần lượt xếp thứ ba và hai trong danh sách của TC Candler.

Lisa

Thành viên nhóm Black Pink, xếp thứ hai. Cô tên thật Lalisa Manoban, sinh ra ở Thái Lan. Ngay từ ngày đầu ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc BlackPink, người đẹp sinh năm 1997 đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai, đậm chất phương Tây. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Lisa còn sở hữu tỷ lệ cơ thể cực chuẩn. Nhiều năm liền, “búp bê sống” của làng giải trí Hàn đều góp mặt trong danh sách những gương mặt đẹp nhất thế giới.

Meika Woollard

Xếp thứ ba là Meika Woollard, người mẫu Australia mới chỉ 16 tuổi. Bước chân vào làng mốt khi mới chỉ 3 tuổi, Meika Woollard xuất hiện ở rất nhiều show thời trang dành cho trẻ em ở Úc cũng như hợp tác với nhiều nhãn hiệu thời trang lớn.

Tzuyu

Xếp thứ nhất năm ngoái nhưng năm nay, Tzuyu tụt xuống vị trí thứ tư. Sinh năm 1999 ở Đài Loan, Tzuyu hiện tại là một trong những thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Twice đình đám và thường xuyên có tên trong các cuộc bình chọn idol xinh đẹp nhất Kpop. Cô được yêu thích bởi khả năng ca hát, vũ đạo “cực đỉnh” cùng nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo.

Emilie Nereng

Emilie Nereng là nhạc sĩ, người mẫu, blogger nổi tiếng Na Uy, xếp thứ năm. Người đẹp sinh năm 1995 đã 5 lần vào top 100 của TC Candler. Năm ngoái, cô giữ vị trí thứ tám.

Thylane Blondeau

Vị trí thứ sáu là người mẫu Pháp 19 tuổi - Thylane Blondeau. hylane Blondeau “đốn tim” người hâm mộ với gương mặt xinh đẹp, đôi môi cong kiêu kỳ cùng ánh nhìn sắc lạnh.

Halima Aden

Người mẫu 23 tuổi Halima Aden xếp thứ bảy. Cô là người Mỹ gốc Somalia và là người mẫu thời trang cao cấp đầu tiên đeo hijab (khăn trùm đầu) trên sàn diễn. Chân dài ký hợp đồng với IMG Models, trình diễn trong một số show như: Max Mara, Alberta Ferretti và Yeezy. Cuối tháng 11, người mẫu Hồi giáo viết trên trang cá nhân cân nhắc bỏ nghề vì ảnh hưởng tôn giáo.

Nana

Xếp thứ 8 là thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc After School - Nana. Vượt qua nhiều nhân tố nổi bật, Nana tám năm liền có tên trong top 100 và từng hai lần ở vị trí đầu tiên.

Josie Lane

Josie Lane, người mẫu trẻ sinh năm 2001 đến từ Anh, xếp ở vị trí thứ 9. Josie Lane gây thương nhớ bởi gương mặt đẹp “lạ” với cặp môi cong, đôi mắt xanh sâu “hút hồn”. Với nhan sắc nổi bật, nàng mẫu trẻ trở thành một trong những “hiện tượng” nổi đình đám trên Instagram.

Nancy

Xếp thứ 10 là Nancy, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Momoland. Cô nàng mang 2 dòng máu Mỹ - Hàn, gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp cùng chất giọng truyền cảm và những điệu nhảy sexy.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-guong-mat-my-nhan-dep-nhat-the-gioi-nam-2020-a355841.html