+Aa-
    Zalo

    10 hot girl đẹp như thiên thần nổi tiếng nhất Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sở hữu gương mặt thanh tú, trong sáng và thuần khiết, 10 hot girl đang được nhiều người yêu thích nhất trên mạng xã hội Trung Quốc.

    (ĐSPL) – Sở hữu khuôn mặt thanh tú, trong sáng và thuần khiết, 10 cô gái xinh đẹp đang được nhiều người yêu thích nhất trên mạng xã hội Trung Quốc.

    Các hot girl này đã trở thành hoa khôi ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Không chỉ có khuôn mặt thanh tú, trong sáng và thuần khiết mà những hot girl này còn có kết quả học tập rất đáng ngưỡng mộ.

    Đầu tiên, là cô gái sinh năm 1993, người Phúc Kiến tên là Trần Đô Linh (Chen Du Ling).

    Điểm mặt 10 hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc

    Hiện Đô Linh đang theo học tại khoa cơ điện thuộc trường Đại học hàng không và vũ trụ Nam Kinh. Tại cuộc thi bình chọn về “Sắc đẹp nữ sinh các trường cao đẳng và đại học Trung Quốc”, Đô Linh đã đánh bật “cô nàng trà sữa” Chương Trạch Thiên của Đại học Thanh Hoa để vươn lên vị trí đầu bảng. Sau đó cô trở nên rất nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc, và nhận được nhiều sự chú ý.

    Thứ hai là Chương Trạch Thiên (Zhang Ze Tian). Năm 2009, cô nàng này bỗng nhiên hot trên mạng nhờ bức ảnh chụp cô đang cầm trên tay cốc trà sữa. Từ đó cô có một biệt danh rất đáng yêu -“cô nàng trà sữa”.

    Điểm mặt 10 hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc

    Cô nàng trà sữa Chương Trạch Thiên.

    Tiếp theo là Hoàng Xán Xán (Huang Can Can), sinh ngày 28/2/1995 tại Vũ Hán. Hiện cô đang là sinh viên khoa nghệ thuật diễn xuất Đại học Vũ Hán. Cô được cộng đồng mạng biết đến sau khi tham gia một chương trình về sắc đẹp. Là một cô gái cung Song Ngư, Xán Xán thích mơ mộng, ăn uống và xem phim. Nhờ những bức hình tươi tắn và thuần khiết trên mạng, cô được cư dân mạng đặt cho biệt danh “Nữ thần Đại học Vũ Hán”.

    Điểm mặt 10 hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc

    Hot girl Hoàng Xán Xán.

    Gần đây, một loạt những bức hình mặc đồ bơi của hoa khôi một trường đại học ở Tứ Xuyên đang thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Cô tên là Hồ Ân Khởi (Hu En Qi), sống tại Trùng Khánh. Hiện đang là sinh viên khoa diễn xuất Học viện âm nhạc Tứ Xuyên.

    Điểm mặt 10 hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc

    Hot girlĐường Sảnh Như (Tang Qian Ru) hiện đang học tập tại Học viện báo chí truyền thông Nam Đại.

    Điểm mặt 10 hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc
    Đường Sảnh Như.

    Cô không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tinh khôi mà còn là một cao thủ trong học tập. Đúng là một cô gái mười phân vẹn mười. Được biết, Sảnh Như vừa được cử đi làm nghiên cứu sinh ở hai trường đại học nổi tiếng của Trung Quốc là Đại học Thanh Hoa và Đại học Bắc Kinh. Cô đã lựa chọn theo học tại Đại học Bắc Kinh với lý do “Vì nơi đây rất đậm tính nhân văn”. Trong thời gian ở đại học, Sảnh Như thành lập nên kênh truyền hình trực tuyến cho trường.

    Đứng ở vị trí thứ sáu là một cô sinh viên vô cùng tài năng của trường Đại học Bắc Kinh – Viên Giai Di (Yuan Jia Yi). Sau khi xuất hiện trong chương trình “Fei Chang Liao De” cô đã trở nên rất nổi tiếng trên mạng internet. Theo tìm hiểu, Viên Giai Di còn là hội trưởng hội văn học nghệ thuật của hội học sinh Đại học Bắc Kinh, nhóm trưởng đội múa, và là MC của kênh truyền hình trực tuyến của trường và hội văn học nghệ thuật.

    Điểm mặt 10 hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc

    Hot girl Viên Giai Di.

    Cô sinh viên Khang Dật Côn (Kang Yi Kun) vừa tốt nghiệp chuyên ngành đàn công-bat khoa âm nhạc học viện nghệ thuật trường Đại học Nhân Dân Trung Quốc vào năm 2013. Tháng 6 cùng năm đó, trang chính trên tờ tạp chí của Đại học Nhân Dân đã đăng tải một tấm ảnh tốt nghiệp của Dật Côn. Hình ảnh trang nhã, trẻ trung và xinh đẹp của cô khiến cho cư dân mạng phải thốt lên gọi cô là “Nữ thần” của Đại học Nhân Dân Trung Quốc. Có người còn đặt cho cô biệt danh là “Giáo chủ thuần khiết của thế hệ cộng đồng mạng mới”.

    Điểm mặt 10 hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc

    Lý Y Y (Li Yi Yi) sinh năm 1992, người Giang Tây. Hiện cô đang học tại khoa diễn xuất Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Hot girl này từng thi đỗ vào cả hai trường đại học là Học viện hý kịch Thượng Hải và Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

    Điểm mặt 10 hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc
    Lý Y Y.

    Với khuôn mặt thanh thoát và tươi tắn, thành tích học tập xuất sắc, cô được mọi người ưu ái gọi là “Hoa khôi tài năng”. Chính việc từ nhỏ được học múa và wushu đã giúp cho tính cách của Lý Y Y trở nên vừa cứng rắn vừa dịu dàng. Cô được mọi người biết đến nhờ vai diễn “mát xa” trong bộ phim “Người thầy mát-xa xinh đẹp nhất”.

    Người đẹp thứ chín với nickname “trái tim nồng ấm” có tên thật là Ôn Kiện Đình (Wen Jian Ting).

    Điểm mặt 10 hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc

    Ở cô toát lên một vẻ đẹp tinh khiết mà ngọt ngào. Cô được mọi người chú ý bởi danh hiệu “Hoa khôi đại học Thâm Quyến”. Ban đầu cô nổi tiếng trên mạng với ngoại hình trong sáng, mộc mạc cùng tài năng toàn diện của mình. Với khí chất của một người nổi tiếng cô đã dành được các danh hiệu như “Hoa hậu không khí”, “Hoa khôi trường học”, cô được mọi người ca ngợi là “người đẹp trong sáng và thuần khiết”.

    Cuối cùng là Trương Tân Uyển (Zhang Xin Yuan) hoa khôi của học viên hý kịch Trung Ương Trung Quốc.

    Điểm mặt 10 hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc

    Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Năm 2008, Trương Tân Uyển cùng cha mẹ mình tới Maldives nghỉ ngơi. Khi tới đây cô đã nhờ cha mình chụp cho một bộ ảnh mang tên “Kỳ nghỉ ở Maldives”. Những bức ảnh này của cô được chia sẻ trên mạng rất nhiều, cũng vì thế mà cô trở nên nổi tiếng.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-hot-girl-dep-nhu-thien-than-noi-tieng-nhat-trung-quoc-a48237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan