+Aa-
    Zalo

    10 idol xóa nhòa quan niệm giới tính bằng vẻ ngoài của mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vẻ đẹp phi giới tính của những thần tượng này trong nhiều khoảnh khắc khiến họ cuốn hút được cả nam lẫn nữ.

    Vẻ đẹp phi giới tính của những thần tượng này trong nhiều khoảnh khắc khiến họ cuốn hút được cả nam lẫn nữ.

    Jeongyeon – Twice

    Ngay cả khi ở Sixteen, Joengyeon đã luôn luôn có một mái tóc ngắn trên vai. Nhưng dù là với mái tóc “trẻ con” của mình, thành viên Twice vẫn vô cùng quyến rũ.

    Amber – f(x)

    Amber là cô nàng tomboy nổi tiếng nhất Kpop. Kể từ khi ra mắt, Amber đã tiếp tục với vẻ ngoài nữ tính trung tính và tomboy của mình, thích để giữ tóc ngắn.

    Moonbyul - Mamamoo

    Được biết đến với cái tên doppelganger và phiên bản nữ của EXO Xiumin, BTOB Minhyuk. Moonbyul đã trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai thành nam cho video âm nhạc của nhóm mang tên “Um Oh Ah Yeh”. Nữ ca sĩ vốn có phong cách nữ tính, gợi cảm trong đời thường cũng như trên các sân khấu âm nhạc.

    Kang Jiyoung

    Kang Jiyoung hiện đang hoạt động như một nữ diễn viên tại Nhật và thu hút được sự chú ý qua bộ phim “Kataomoi Spiral”.

    Khi còn hoạt động cùng Kara, Ji Young cho thấy một hình ảnh dễ thương, xinh đẹp. Thế nhưng vai diễn trong “Kataomoi Spiral” đã cho thấy vẻ quyến rũ của Kang Jiyoung khi cô hóa thân thành một anh chàng đẹp trai.

    Sunny – SNSD

    Kể từ khi ra mắt, Sunny đã thử nghiệm nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau. Mái tóc tém ấn tượng của nữ ca sĩ trong đợt quảng bá The Boys giúp cô được khen ngợi hết lời vì vừa nam tính vừa đáng yêu. Nó không chỉ làm nổi bật sự quyến rũ nữ tính mà còn tăng cường vẻ ngoài dễ thương của cô.

    Jeonghan – Seventeen

    Mặc dù hiện tại anh ấy đã chọn kiểu tóc ngắn hơn, nam tính hơn. Tuy nhiên, trong thời gian đầu hoạt động với Seventeen, Jeonghan đã để mái tóc dài. Gương mặt thanh tú, nữ tính giúp Jeong Han tỏa sáng với hình tượng unisex.

    Với mái tóc dài, vẻ quyến rũ của Jeonghan đã khiến anh thỉnh thoảng bị nhầm lẫn với một phụ nữ bởi những người hâm mộ không biết đến hoặc những người chỉ đơn giản là nhìn thấy hình ảnh của anh trên mạng.

    No Min Woo

    No Min Woo là cựu thành viên ban nhạc Trax của SM. Khi còn hoạt động cùng ban nhạc, Min Woo thể hiện một hình ảnh mạnh mẽ, nam tính. Sau này, anh chàng cho thấy sự điệu đà, nữ tính nhiều hơn. Min Woo trông quyến rũ, nữ tính đến mức truyền thông Hàn từng nghi ngờ nam ca sĩ là người chuyển giới, đặt biệt danh là “anh chàng xinh gái nhất showbiz Hàn”.

    V – BTS

    V là một thần tượng có sức thu hút đã chiếm được trái tim của nhiều người hâm mộ bằng vẻ ngoài và sự hài hước của mình. Sự biến đổi trong nháy mắt từ đáng yêu trở nên gợi cảm của V khiến trái tim fan nữ "tan chảy".

    Heechul - Super Junior

    Khỏi phải bàn vì vẻ đẹp phi giới tính của Heechul khi anh là một trong những hình ảnh điển hình nghệ sĩ theo đuổi phong cách unisex đình đám ở Kpop. Mọi mốt tóc dài, cột chổng, búi củ tỏi, thậm chí là uốn dập xoăn kiểu ahjuma (bà thím) đều được Heechul áp dụng triệt để.

    Phong cách thời trang của anh cũng khá tự do khi Heechul phối mọi tông màu với nhiều chất liệu khác nhau kể cả ren, lưới.

    Ren – Nu’est

    Sở hữu nhan sắc “xinh hơn hoa”, Ren còn khiến các fan nữ “phát hờn” bởi những đường nét nữ tính trên cơ thể. Khả năng biến hóa tài tình của Ren từ nam tính đến nữ tính là một món quà hiếm hoi và là điều đặc biệt mà người hâm mộ yêu anh ấy.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-idol-xoa-nhoa-quan-niem-gioi-tinh-bang-ve-ngoai-cua-minh-a204612.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan