+Aa-
    Zalo

    10 lợi ích vượt trội của Diamond Lotus Riverside

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa Sài Gòn với vô vàn dự án hấp dẫn mời gọi, Diamond Lotus Riverside vẫn có sức hút mạnh, khẳng định đẳng cấp với vị trí độc tôn.

    Giữa Sài Gòn với vô vàn dự án hấp dẫn mời gọi, Diamond Lotus Riverside vẫn có sức hút mạnh, khẳng định đẳng cấp với vị trí độc tôn, tiện ích sôi động, không gian sống xanh theo chuẩn Leed, cộng đồng nhân văn, giá bán hấp dẫn, thanh toán linh hoạt.

    Diamond Lotus Riverside – nơi kiến tạo cuộc sống phồn vinh và khoản đầu tư thông minh của những công dân toàn cầu.

    Đắc địa vị trí

    Diamond Lotus Riverside sở hữu vị trí “vàng” khi cách chợ Bến Thành chỉ 7 phút, tiếp giáp với 6 quận trung tâm, đặc biệt cách Quận 1 chỉ một cây cầu. Nằm tại điểm giao thoa của dòng Bến Nghé Bến Hoa Xuân tại Kênh Đôi, Diamond Lotus còn sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp khi thu gọn không gian sông nước vào trong tầm mắt hay cư dân có thể mãn nhãn thưởng lãm sắc xuân với hàng trăm thuyền hoa rực rỡ khoe sắc mỗi dịp tết về.

    Diamond Lotus Riverside sở hữu vị trí vàng giữa trung tâm thành phố.

    Sôi động tiện ích

    Sống tại Diamond Lotus Riverside, cư dân dễ dàng tận hưởng hàng ngàn tiện ích hiện đại ở các khu vực lân cận: Q,1, Q,5, Q,10... Không chỉ vậy, dự án còn có các tiện ích nội khu cao cấp: vườn thiền trên không Sky Park, nhà hàng, gym, spa, hồ bơi, công viên kỳ quan, học viện kỹ năng quốc tế, bến du thuyền. Hệ thống an ninh tại dự án cũng được chú trọng nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống an toàn nhất.

    Chuẩn mực với Leed

    Diamond Lotus Riverside được phát triển theo tiêu chuẩn xanh Leed – Tiêu chuẩn xanh được tín nhiệm toàn của tổ chức US.GBC (Mỹ). Một quy trình khép kín, khắt khe được thực hiện tại dự án từ chọn lựa địa điểm, thiết kế kiến trúc, thi công và vận hành dự án. Tất cả đều hướng đến mục tiêu xây dựng một môi trường sống bền vững cho cư dân, nơi sức khỏe, tuổi thọ và chỉ số hạnh phúc không ngừng gia tăng.

    Xanh mát không gian sống

    Diamond Lotus Riverside có mật độ xây dựng rất thấp (chỉ 19\%) và diện tích mảng xanh lên đến 8.000 m2. Đặc biệt, dự án còn mang đến không gian sống xanh thực thụ trong lòng thành phố khi sở hưu công viên Moon River Garden 300m trực diện sông. Cư dân sẽ có những giây phút yên bình, thư thái, tách biệt khỏi chốn đô thị náo nhiệt.

    Dự án được đầu tư bài bản về không gian sống nhằm bảo vệ sức khỏe cư dân.

    Độc đáo Sky Park

    Lần đầu tiên một doanh nghiệp bất động sản đã hào phóng xây dựng “penthouse” cho tất cả cư dân cùng thụ hưởng, đó là vườn thiền trên không Sky Park. Với diện tích rộng đến 5.000 m2 cùng cảnh quan cây xanh được thiết kế đẹp mắt, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp không khác các resort nghỉ dưỡng triệu đô.

    Thông minh trong kiến trúc

    Diamond Lotus Riverside có thiết kế rộng thoáng, giúp căn hộ đón gió và ánh sáng tự nhiên, nhờ vậy cư dân sẽ tiết kiệm được sinh hoạt phí trong việc chiếu sáng và làm mát. Độc đáo hơn là lối kiến trúc “căn hộ ba gian trên không” với thiết kế hạn chế tối đa vách ngăn, tạo không gian liên hoàn, vừa giúp thuận tiện trong sinh hoạt, vừa giúp gắn kết nhịp sống của các thành viên trong gia đình.

    Sức khỏe được đề cao

    Không gian xanh mát, đón nhiều năng lượng tự nhiên, hạn chế ẩm mốc, chọn lựa vật liệu xây dựng không có tính độc hại, hạn chế rác thải xây dựng, giảm phát thải khí CO2, tất cả đều giúp môi trường sống được cải thiện ở mức cao nhất. Nhờ đó sẽ giảm thiểu các nguy cơ bệnh tật, nâng cao chỉ số sức khỏe và tuổi thọ cư dân.

    Nhân văn giữa cộng đồng

    Việc kiên trì theo đuổi chuẩn Leed – Tiêu chuẩn xanh nghiêm ngặt toàn cầu đã cho thấy nhà phát triển dự án Phúc Khang Corp là doanh nghiệp hoạt động vì lợi ích chung của cộng đồng. Tại Diamond Lotus Riverside, Phúc Khang Corp còn quan tâm đến việc nâng cao quyền tiếp cận cho người khuyết tật, giúp tăng tính bình đẳng xã hội và chú trọng phát triển toàn diện cho trẻ em với học viện kỹ năng quốc tế iDL Việt Nam.

    Với mục đích luôn hướng đến lợi ích của cộng đồng nên dự án được nhiều khách hàng quan tâm.

    Hấp dẫn giá bán

    Xét trong tương quan về lợi ích kết nối, chất lượng sống cao cấp của Diamond Lotus Riverside thì mức giá 1,9 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ (tương đương 28 triệu/m2) là mức giá đáng để xem xét “xuống hầu bao”. Bởi ngoài việc sở hữu một công trình xanh chính phẩm Hoa Kỳ, khách hàng còn được dân tặng rất nhiều giá trị cộng thêm mà không dự án nào có được.

    Linh hoạt thanh toán

    Nhằm giảm áp lực tài chính cho người mua nhà, Phúc Khang Corp đã ký kết hợp tác chính thức với ngân hàng phương Đông (OCB) trong việc hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Phía ngân hàng sẽ hỗ trợ đến 85\% giá trị căn hộ, khoản tài chính này sẽ được trả dần trong 20 năm với lãi suất ưu đãi 7\%/năm.

    Phúc Khang Corp vừa chính thức công bố Chương trình Tri ân khách hàng HAPPY SURPRISE như sau: Khách hàng có giao dịch đặt cọc thành công dự án Diamond Lotus Riverside sẽ có cơ hội nhận những phần quà “khủng” với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng: căn hộ Deluxe, xe hơi, bộ nội thất hoàn thiện, xe đạp điện và đặc biệt là chuyến du lịch để trải nghiệm các công trình xanh tại Singapore.

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

    Hotline: (08) 730 01 345

    Webiste: www.diamondlotus.vn


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-loi-ich-vuot-troi-cua-diamond-lotus-riverside-a146772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan