+Aa-
    Zalo

    10 mẫu mô tô "siêu khủng" đắt nhất thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tổng hợp những chiếc xe moto "siêu khủng" đáng mơ ước cho mọi đấng mày râu.

    (ĐSPL) - Tổng hợp những chiếc xe moto "siêu khủng" đáng mơ ước cho mọi đấng mày râu.

    1. Neiman Marcus Limited Edition Fighter - 11 triệu đôla


    Ban đầu chiếc xe này chỉ có giá $110 000, trong một phiên đấu giá hầu hết mọi người bình luận rằng chiếc xe này có lẽ sẽ về tay một đại gia nào đó với cái giá cao hơn ít nhất 100 lần mức giá khởi điểm. Và cuối cùng kết thúc buổi đấu giá chiếc xe được bán ra với giá 11 triệu đôla, nó có cái giá “khủng” như vậy bởi trên thế giới chỉ có 45 phiên bản của mẫu xe này. Neiman Marcus có thể đạt tốc độ tối đa 305.71 km/h, chiếc xe này có giá trị cao không phải vì một hệ thống động cơ tối ưu hay một tốc độ kinh ngạc mà chỉ đơn giản vì nó đẹp, quá đẹp. Nhiều người liên tưởng chiếc xe với một chiếc đồng hồ cơ lóng lánh. Mặc dù với giá trên trời như vậy nhưng đây là một chiếc xe mang phong cách streetbike.

    2. 1949 E90 AJS Porcupine - 7 triệu đôla


    Trên thế giới chỉ tồn tại 4 chiếc AJS 1949. Chiếc xe này cùng với tay đua Les Graham đã giành một giải vô địch thế giới vào năm 1949. Tuy nhiên sau này nhiều phiên bản cải tiến của AJS được ra đời nhưng phiên bản đã giành vô địch là một trong những chiếc xe hiếm có nhất  trên thị trường hiện nay. Một số fans yêu xe cổ đã nói rằng Porcupine là một trong những chiếc xe sáng tạo và đẹp nhất từng được thiết kế. Nhưng với cái giá cắt cổ 7 triệu đôla, không phải ai cũng có thể đem 1 trong 4 chiếc này về để trưng bày.

    3. Ecosse Spirit - 3.6 triệu đôla


    Bất cứ ai muốn được trải nghiệm trên chiếc xe này đều phải trải qua khóa đào tạo 2 tuần tại trụ sở của Ecosse để được xác nhận là đủ kĩ thuật để lái chúng. Spirit là sản phẩm của sự hợp tác giữa 3 kĩ sư người Anh và Mỹ. Ý tưởng để thiết kế chiếc xe này là một động cơ gắn sau tạo lực đẩy lớn như trên một chiếc xe đua F1. Hiện tại chỉ có phiên bản này được bán ra với số lượng 10 chiếc được độc quyền bởi Titanium Series. Và mỗi chiếc có giá ít nhất là 3.6 triệu đôla. Chiếc xe này có tốc độ tối đa lên tới 370 km/h.

    4. Hildebrand & Wolfmuller - 3.5 triệu đôla


    Chiếc xe này chỉ được sản xuất giữa năm 1894 và 1897. Chiếc xe có cái giá đáng kinh ngạc này được đưa ra bởi vì đó là chiếc xe máy đầu tiền được sản xuất. Hầu hết những mẫu xe này còn được lưu giữ, đều nằm trong lồng kính của viện bảo tàng. Với thời đại của chiếc xe này, tốc độ đạt được không quá lớn chỉ khoảng 45 km/h.

    5. The Yamaha BMS - 3 triệu đôla


    Yamaha BMS được trang bị động cơ kép V-twin 1700cc. Mang một sức mạnh vượt xa các dòng xe đương thời. Và cái giá của nó cũng vậy, cũng bay xa so với những mẫu streetbike khác bởi thiết kế quá đặc biệt. Khung xe được mạ 24 karat vàng cùng với yên xe bọc bởi nhung đỏ cao cấp. Tính tới năm 2013, có lẽ chỉ có duy nhất chiếc xe này được mạ vàng. Đúng với hình dáng bên ngoài chiếc xe là biểu tượng của sự giàu có và cao quý.

    6. Harley Davidson Cosmic Starship - 1.5 triệu đôla


    Chiếc xe này được trang trí bởi họa sĩ tài hoa Jack Amstrong, những bức tranh của họa sĩ nổi tiếng này có giá từ 300 000 đôla tới 3 triệu đôla. Cưỡi chiếc xe như đang ngồi trên một tác phẩm nghệ thuật di động vậy. Các thông số kĩ thuật của chiếc xe thực sự không đáng nhắc tới bởi tính độc đáo có một không hai của chiếc xe này.

    7. Dodge Tomahawk V10 Superbike - 550 000$


    Dodge Tomahawk được ra mắt lần đầu tiên tại Bắc Mỹ trong triển lãm International Auto Show ở Detroit năm 2003, với giá bán ra là 550 000$. Nhìn chiếc xe hầu hết mọi người đều thắc mắc chiếc xe nặng bao nhiêu kg? Chiếc xe này nặng 675 kg và có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 2.5 giây và tốc độ tối đa tới 482 km/h. Thật không may chiếc xe này không thể ra đường mà không bị cảnh sát hỏi tới.

    8. NCR Macchia Nera - 225 000$


    Nhiều người tới xem và đặt ra câu hỏi tại sau chiếc xe này lại đắt tới vậy. Chiếc xe này được thiết kế bởi Aldo Drudi với cách đặt tên cho chiếc xe thật khôi hài. "Macchia Nera" hay "Black Spot" trong tiếng ý có nghĩa là đá vỉa. Chiếc xe này mang động cơ 185 mã lực, hệ thống van 4 xi lanh 6 số cơ động. Cái làm nên giá cả ngất trời của chiếc xe này là vì nó rất nhẹ chỉ xấp xỉ 133kg, có lẽ là chiếc xe nhẹ nhất tới thời điểm này cùng phân khúc, mọi linh kiện đều làm từ chất liệu nhẹ nhất có thể.

    9. MTT Turbine Streetfighter


    Icon Sheene chỉ được sản xuất ra 52 chiếc. Để tạo ra sự đặc biệt mỗi chiếc xe được trang trí các hoa văn khác nhau. Chiếc xe mang động cơ 250 mã lực cùng với bộ tăng áp Garrett, công suất chính xác của chiếc xe này là 1400cc. Chiếc xe này đã từng được mệnh danh là chiếc xe mạnh mẽ nhất thế giới với giá 172000$

    Quốc Việt(Theo Therichest)

    [mecloud]Yldjdcnmsf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-mau-mo-to-sieu-khung-dat-nhat-the-gioi-a118534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.