+Aa-
    Zalo

    10 ngày cuối cùng của tháng 5, 3 con giáp sau tình duyên lận đận, kinh doanh thất thoát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ngày cuối tháng 5 Dương những con giáp có tên dưới đây cần chú ý vận tình duyên đen đủi, tiền bạc bị lừa gạt hoặc mất mát.

    Những ngày cuối tháng 5 Dương những con giáp có tên dưới đây cần chú ý vận tình duyên đen đủi, tiền bạc bị lừa gạt hoặc mất mát.

    - Tuổi Sửu

    Tuổi Sửu được xem là một trong những con giáp đen đủi nhất trong khoảng thời gian cuối tháng 5 Dương lịch. Việc làm ăn kinh doanh thua lỗ khiến cho tuổi Sửu mệt mỏi chán chường, không thiết gì. Tình hình tài chính hao hụt, người vay không trả làm bạn càng bực mình.

    Bạn mang những nóng giận đó trút lên đầu bạn bè, người thân của mình khiến tình cảm rạn nứt. Tình yêu cũng vì chuyện này mà ảnh hưởng.

    Tuy nhiên, nếu bạn không thay đổi tính cách, cố gắng làm tốt công việc hiện tại thì có thể việc cũng chẳng còn mà làm chứ đừng nói đến việc kiếm tiền từ đó.

    - Tuổi Thân

    Trời sinh tuổi Thân có tính tình tốt bụng nhưng lại hay hấp tấp. Lần này bạn đã làm sai một việc lớn khiến cấp trên không thể nào bỏ qua được. Dù có cố gắng lấy công chuộc tội cũng khiến công ty thiệt hại rất nhiều rồi và đó là lý do khiến bạn bị mất niềm tin.

    Những ngày cuối tháng năm bạn phải nỗ lực, ra sức làm việc hết mình thì mới có cơ hội được làm việc ở công ty tiếp. Nếu không thì công việc cũng mất, tiền bạc phải bồi thường cũng là con số lớn khiến bạn trở tay không kịp.

    - Tuổi Tuất

    Người tuổi Tuất tính tình nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc nên hay gây hấn với người xung quanh. Chính tài năng của bạn đã hại bạn vì thái độ tự tin thái quá. Tự tin cũng tốt nhưng tự tin đến mức coi thường trình độ của người khác thì có thể bạn sẽ vạ lây đó.

    Những ngày cuối tháng 5 Dương lịch, bạn thực sự gặp phải họa thị phi khi liên tục hạ bệ người khác rồi nâng mình lên tận mây xanh. Đồng nghiệp ghét bỏ, cấp trên cũng vì thái độ đó của bạn mà chuyển bạn sang bộ phận khác. Quyền lợi mất, tình cảm mất, đó là cái dại trong cách ứng xử của bạn. Vì thế hãy tự xem lại bản thân mình.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-ngay-cuoi-cung-cua-thang-5-3-con-giap-sau-tinh-duyen-lan-dan-kinh-doanh-that-thoat-a323974.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan