+Aa-
    Zalo

    10 smartphone, tablet giảm giá mạnh trong tháng 8

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là cơ hội hiếm hoi trong năm để những người yêu công nghệ có thể sắm cho mình một sản phẩm mới mà không phải quá lo ngại về giá tiền.

    Đây là cơ hội hiếm hoi trong năm để những người yêu công nghệ có thể sắm cho mình một sản phẩm mới mà không phải quá lo ngại về giá tiền.

    iPad Mini: Giảm gần 2 triệu đồng

    Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn cùng công nghệ tối ưu từ Apple đã được chào đón rất nồng nhiệt, thể hiện qua doanh số bán cao kỷ lục ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt. iPad Mini là một trong những máy tính bảng nhỏ gọn nhất hiện nay. Sản phẩm đang được bán tại Shopdunk với giá 6,95 triệu đồng.

     

    iPad Mini nhỏ gọn với giá bán giảm gần 2 triệu đồng.

    iPad Air: Giảm 1 triệu đồng

    Với những cải tiến táo bạo về công nghệ, sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Apple đã giúp iPad Air khẳng định vị thế số một trên thị trường máy tính bảng của hãng. Giá bán iPad Air hiện tại dao động từ 10,75 triệu đồng trở lên.

    iPad 4: Giá 9,95 triệu đồng

     

    Với giá giảm xuống dưới 10 triệu, iPad 4 rất đáng được các tín đồ "táo khuyết" lưu tâm.

    Bộ vi xử lý có phiên bản A6X lõi kép giúp cho mọi thao tác hay ứng dụng của iPad 4 rất mượt mà. Người dùng sẽ không gặp hiện tượng lag, giật khi xem phim với độ phân giải Full HD, chơi game đồ họa cao hay chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

    iPad 2: Giảm 1,5 triệu đồng

    Những người yêu công nghệ không quá bất ngờ khi thế hệ thứ 2 của iPad lọt vào top đáng mua nhất hiện nay. iPad 2 hợp lý về mức giá và vẫn là một trong những sản phẩm công nghệ cao được ưu thích nhất.

    iPhone 5: Giảm 1,2 triệu đồng

    Thiết kế rất mỏng, đẹp, hệ điều hành tốt, camera iSight 8MP chất lượng cao, hoạt động ổn định, màn hình Retina sắc nét, hiển thị chân thực cùng kho ứng dụng phong phú và đa dạng là những ưu điểm khiến người dùng không nên bỏ qua sản phẩm này.

    iPhone 4S: Giá 5,99 triệu đồng

    Được thiết kế không khác nhiều so với người anh em tiền nhiệm iPhone 4, iPhone 4S với những nâng cấp đáng giá như CPU A5 mạnh mẽ hơn, camera 8.0 MP sắc nét hơn, hệ thống ăng ten được cải tiến cùng cô nàng trợ lý ảo Siri thông minh và hữu ích.

    iPhone 5S: Giá chỉ còn 13,99 triệu đồng

     

    Phiên bản mới này là bản nâng cấp rất đáng giá của iPhone 5.

    iPhone 5S từng là tâm điểm khiến thị trường di động náo nhiệt trong suốt những tháng cuối năm 2013. Giống như những phiên bản iPhone trước đó của Apple, phiên bản mới này là bản nâng cấp rất đáng giá của iPhone 5.

    Tuy vẫn còn giữ nhiều chi tiết giống người tiền nhiệm nhưng thiết bị đã có những cải tiến mang tính bước ngoặt. Công đoạn gia công là thế mạnh của Apple và được thể hiện trên iPhone 5S khá rõ ràng.

    Ngoài màu sắc đa dạng, Apple còn cung cấp cho thiết bị một bộ xử lý hoàn toàn mới và mạnh mẽ cùng khả năng chụp ảnh vượt trội.

    Oppo Find 5 mini: Giá 5,99 triệu đồng

     

    Oppo Find 5 mini với giá chưa đến 6 triệu là lựa chọn hợp lý của nhân viên văn phòng.

    Chiếc điện thoại này sử dụng bàn cảm ứng ColorOS. Người dùng có thể vuốt từ cạnh trên của máy xuống để mở tính năng này. Từ đây, vẽ một vòng tròn để mở camera, vẽ chữ V để bật đèn pin, quét 3 ngón tay để chụp ảnh hay 2 ngón tay để chỉnh âm lượng... Không cần phải qua nhiều thao tác, chỉ cần vẽ những ký hiệu được định sẵn là ứng tương ứng sẽ được kích hoạt

    iPhone 4: Giá chỉ còn 4,29 triệu đồng

    Thời điểm hiện tại iPhone 4 và 4S giá đã giảm khá mạnh và trở thành một trong nhưng sản phẩm hợp lý, chất lượng cao cấp nhất, cùng cấu hình khá ổn định.

    Asus Zenphone 5 giá 2,89 triệu đồng

    Zenfone 5 là thiết bị có màn hình kích thước vừa phải, dễ dàng sử dụng, thích hợp với nhiều người. Đặc biệt, chiếc điện thoại này còn sở hữu một mức giá rất hấp dẫn và cạnh tranh. Có lẽ đây là dòng smartphone mới nên Asus muốn tạo ấn tượng mạnh đối với người dùng. Thiết bị thích hợp với những ai có nhu cầu lướt web, cập nhật tin tức, mạng xã hội.

     Zenfone 5 là thiết bị có màn hình kích thước vừa phải, dễ dàng sử dụng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-smartphone-tablet-giam-gia-manh-trong-thang-8-a45299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.