+Aa-
    Zalo

    10 vật dụng làm đẹp không thể thiếu có trong tủ đồ của mỗi cô gái

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ với 10 vật dụng làm đẹp dưới đây, bất kì cô gái nào cũng sẻ trở nên tự tin, quyến rũ trong mắt người đối diện.

    (ĐSPL) - Chỉ với 10 vật dụng làm đẹp dưới đây, bất kì cô gái nào cũng sẻ trở nên tự tin, quyến rũ trong mắt người đối diện.

    Kem che khuyết điểm

     

    Kem che khuyết điểm sẽ trở thành một người bạn tốt của bạn trừ khi bạn sở hữu một làn da hoàn hảo. Với những vùng da tối màu, da có khuyết điểm, có một loại kem thần kỳ có thể “hô biến” những vùng da xấu xí này, giúp bạn có được gương mặt hoàn mỹ như mong muốn. Bạn hãy thoa nhẹ nó vào quầng thâm xung quanh mắt, mụn trứng cá, sẹo, đốm đen và những vùng da bị đỏ viêm. Bạn hãy sử dụng kem che khuyết điểm một cách chừng mực và đảm bảo rằng nó phải hòa hợp với phấn trang điểm của bạn.

    Kem nền

     

    Kem nền có thể coi là “xương sống” cho một làn da đẹp, được xem là bước quan trọng trong khâu trang điểm. Kem nền có nhiều dạng. Kem nền kiêm dưỡng ẩm có màu rất tuyệt vời vì chúng thường chứa một lượng nhỏ SPF. Kem nền dạng chất lỏng hoặc sữa có độ phủ dầy nhất, rất thích hợp để che những vết nhăn do tuổi tác và những chỗ không đồng màu trên mặt và cổ.

    Son đỏ

     

    Mỗi người phụ nữ nên có ít nhật một thỏi son màu đỏ. Son đỏ không bao giờ lỗi mốt và bất kì một hãng mỹ phẩm nào cũng sản xuất hàng loạt mẫu son đỏ để phục vụ nhu cầu của phái đẹp. Nóng bỏng, nổi bật, kiêu sa, quyến rũ là những gì sắc son đỏ tạo nên cho đôi môi của bạn. Thêm một chút son bóng phủ lên trên, bạn sẽ có một đôi môi gợi cảm, quyến rũ và đầy mê hoặc.

    Bút kẻ mắt

     

    Đường kẻ mắt trên mí mắt có sức ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ ngoài của một người phụ nữ. Vì vậy, bút kẻ mắt trở thành vật dụng trang điểm quan trọng trong túi đồ của các cô gái. Hiện nay có rất nhiều loại bút kẻ mắt khác nhau: lỏng, sáp, chì, không thấm nước. Do vậy, bạn cần lựa chọn loại bút kẻ mắt thích hợp với địa điểm, phong cách cùng như khả năng tay nghề của mình.

    Phấn má hồng

     

    Phấn má hồng là cách tuyệt vời giúp khuôn mặt bạn trở lên sáng hơn. Theo các chuyên gia trang điểm, khi chọn phấn má hồng nên lưu ý đến màu da và loại da của bạn. Phấn má hồng có nhiều dạng: bột, cream, gel, dạng nén…

    Kem dưỡng ẩm

     

    Kem dưỡng ẩm phải được dùng thường xuyên. Bạn nên sắm một lọ kem dưỡng ẩm cho da mặt, một lọ cho mắt và một chai toàn thân. Bôi lượng kem dưỡng ẩm tùy theo từng vùng da. Với những vùng da dễ bắt năng như tay, chân, cổ,… thì nên bôi nhiều, chọn loại có chứa dầu. Còn với những vùng da nhạy cảm như ở mặt thì nên bôi ít, tốt nhất là dùng kem dưỡng ẩm không chứa dầu.

    Kem mắt

     

    Vùng da quanh bạn rất mỏng và nhạy cảm. Vì vậy, Không nên dùng kem dưỡng ẩm toàn thân cho vùng da quanh mắt vì có thể làm khô da. Bạn nên chọn loại kem dưỡng dành riêng cho mắt, trong thành phần có một số chất dưỡng da và thư giãn mắt như vitamin K và tinh dầu trà.

    Mặt nạ đất sét

     

    Mặt nạ đất sét có tác dụng tốt cho tất cả các loại da và chúng được khuyên dùng đặc biệt cho da mẫn cảm, cháy nắng, bỏng rát cho nắng, da khô, bong sần, tổn thương do mụn.

    Dầu gội đầu

     

    Các chuyên gia tóc đều khuyên rằng, bạn hãy dùng các đầu ngòn tay để mát xa nhẹ nhàng trên đầu trong khi đã đánh bọt dầu gội. Như vậy nó sẽ có thể tẩy sạch được những lớp bụi nhờn và đẩm bảo cho các nang long được phát triển chắc khở trên da đầu.

    Không nên thay đổi thường xuyên dầu gội đầu vì nó sẽ không có lợi cho mái tóc của bạn. Ngoài ra, bạn cũng không nên gội đầu thường xuyên mỗi ngày vì nó sẽ làm mất độ ẩm của tóc, khiến tóc yếu hơn.

    Dầu xả dưỡng tóc sâu

     

    Dầu xả tóc là một sản phẩm chăm sóc tóc giúp tăng cường kết cấu và vẻ bên ngoài của tóc, giúp tóc bông hơn và dễ chải hơn. Nếu bạn có mái tóc khô thì nên sử dụng dầu xả tóc sâu 1-4 lần một tháng. Nếu mái tóc dễ bị gẫy thì hãy tìm đến loại dầu xả sâu chứa nhiều protein để bổ sung cho mái tóc của bạn khỏe mạnh hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-vat-dung-lam-dep-khong-the-thieu-co-trong-tu-do-cua-moi-co-gai-a34247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mách bạn cách trang điểm giúp khuôn mặt thon gọn

    Mách bạn cách trang điểm giúp khuôn mặt thon gọn

    Xu hướng cằm V-line thon gọn đang làm mờ mắt nhiều mỹ nhân và khiến những cô nàng mặt tròn, nặng, tự ti. Tuy nhiên,những cô nàng mặt tròn vẫn có thể tỏa sáng nếu biết cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt của mình.