+Aa-
    Zalo

    100 chiếc xe hơi màu vàng lái vào ngôi làng xinh đẹp để bênh vực ông lão 84 tuổi

    ĐS&PL Để bênh vực ông lão 84 tuổi bị bắt nạt vì đi xe màu vàng, dân mạng đã lái 100 chiếc xe hơi màu vàng vào ngôi làng xinh đẹp.

    Để bênh vực ông lão 84 tuổi bị bắt nạt vì đi xe màu vàng, dân mạng đã lái 100 chiếc xe hơi màu vàng vào ngôi làng xinh đẹp.

    Theo đó, ông cụ nói trên tên là Maddox, một nha sĩ nghỉ hưu. Ông sống tại thị trấn nhỏ Bibury, nước Anh.

    Bibury được biết đến là thị trấn có vẻ đẹp phong cảnh thôn quê điển hình của nước Anh, hội tụ nhiều vẻ đẹp nổi tiếng như Bourton on the Wate được mệnh danh là “Venice của nước Anh”, dãy nhà Arlington Row, cùng với những vùng hoang vu, nông trại và những ngôi nhà quê không thể đếm hết được.

    Điểm nổi bật nhất trong thị trấn Bibury, có thể phải tính đến dãy nhà cổ Arlington Row.

    15 năm trước sau khi vợ qua đời, ông Maddox một mình chuyển đến Bibury sống. Ông mua một chiếc xe hơi màu vàng để thuận tiện cho việc đi lại, nhưng vì không có bãi đậu xe, ông đã đậu xe trước cửa nhà mình gần dãy nhà Arlington Row.

    Nhưng chiếc xe hơi màu vàng hình như không hợp với phong cảnh ở xung quanh. Mỗi lần du khách chụp ảnh, thường hay chụp luôn chiếc xe vào trong ảnh. Về sau có một du khách đăng một tấm ảnh trên mạng viết rằng: Ảnh chụp cảnh đường phố đẹp như bưu thiếp, nhưng lại bị chiếc xe màu vàng xấu xí này này làm hỏng!





    Những hình ảnh có sự xuất hiện của chiếc xe màu vàng được dân mạng chia sẻ

    Sau đó, rất nhiều du khách khác cũng đăng hình lên mạng, phàn nàn chiếc xe màu vàng của ông làm phá hoại cảnh đẹp.

    Đỉnh điểm nhất  sự công kích của dân mạng là có người còn khắc lên chữ move (tránh ra) lên mui xe của ông cụ và đập nát cửa kính xe, bảng đồng hồ cũng bị làm hỏng. Những lỗi hư hỏng này phải tốn chi phí sửa chữa lên đến khoảng 6.000 bảng Anh (khoảng 7.471 USD).

    Sau đó, vì chi phí sửa xe quá cao, cộng với sự bất mãn của du khách, Maddox đành phải mua một chiếc xe màu xanh lục, để giữa được sự hài hòa với hoàn cảnh xung quanh.

    Sau khi nghe câu chuyện của cụ ông 84 tuổi này, Matty Bee, một người đến từ Coventry cho rằng: “ông cụ không làm gì sai trái cả, tại sao lại đối với cụ như vậy!” nên anh đã kêu gọi hoạt động ủng hộ ông cụ trên mạng.

    Matty quyết định tổ chức hàng loạt các đội xe màu vàng đi đến Bibury diễu hành để thể hiện sự ủng hộ và bênh vực ông Maddox. Hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của dân mạng, có đến mấy trăm chủ xe của siêu xe màu vàng đăng ký diễu hành, nhưng cơ quan địa phương chỉ phê chuẩn cho 100 chiếc vì lo ngại vấn đề an ninh.

    Hình ảnh 100 chiếc xe hơi màu vàng lái vào ngôi làng xinh đẹp này chỉ vì để lên tiếng ủng hộ cho một ông lão 84 tuổi. 

    Đội xe màu vàng này đã chạy xuyên qua ngôi làng nhỏ rất hành tráng oai nghiêm, bên đường tập trung rất nhiều khán giả đứng bao vây cùng tiếng vỗ tay không ngớt.

    Khi tận mình nhìn thấy đội xe màu vàng ủng hộ mình, ông Maddox đã khóc vì cảm kích

    Khi tận mình nhìn thấy đội xe màu vàng ủng hộ mình lái chậm rãi đi qua trước cửa nhà ông, Maddox đã rất cảm kích đến rơi nước mắt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/100-chiec-xe-hoi-mau-vang-lai-vao-ngoi-lang-xinh-dep-de-benh-vuc-ong-lao-84-tuoi-a187142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan