+Aa-
    Zalo

    100 sao Việt mặc áo cờ đỏ sao vàng ghi hình hướng về biển Đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 100 nghệ sĩ cùng với hơn 1000 sinh viên, tình nguyện viên cùng nhau mặc áo in cờ đỏ sao vàng và hát vang ca khúc "Những trái tim Việt Nam".

    (ĐSPL) - 100 nghệ sĩ cùng với hơn 1000 sinh viên, tình nguyện viên cùng nhau mặc áo in cờ đỏ sao vàng và hát vang ca khúc "Những trái tim Việt Nam".

    Những trái tim Việt Nam là sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Ngay sau khi ra đời, dự án cùng tên đã thu hút sự chú ý của hàng trăm nghệ sĩ Việt, tất cả đều một lòng hướng về biển Đông.

    Dự án âm nhạc vì cộng đồng này đã thu hút hàng trăm ca sĩ trong làng nhạc Việt như: Quang Linh, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Bùi Anh Tuấn, Nguyên Vũ, Vy Oanh, Thủy Tiên, Minh Hằng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Thu Thủy, Minh Thư, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Uyên Linh, Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương, Chí Thiện, Ông Cao Thắng, Thái Trinh, Đào Bá Lộc, Miu Lê, Vũ Cát Tường, Thảo My, Phù Sa, MTV, Bee.T…

    Ngay sau khi hoàn tất phần thu âm trong phòng thu, trưa 20/5, các nghệ sĩ đã cùng nhau có mặt tại nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM để cùng thực hiện phần hình ảnh cho ca khúc. 100 nghệ sĩ cùng 1.000 sinh viên, tình nguyện viên cùng mặc áo đỏ sao vàng để tham gia vào MV.

    Những trái tim Việt Nam với giai điệu mạnh mẽ, hùng tráng mang không khí sục sôi kêu gọi người Việt Nam cùng giữ vững niềm tin, hướng về biển Đông. Đây được xem là dự án lớn nhất của các nghệ sĩ Việt ra đời trong bối cảnh tình hình biển Đông đang căng thẳng.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh tại buổi ghi hình cho ca khúc Những trái tim Việt Nam:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/100-sao-viet-mac-ao-co-do-sao-vang-ghi-hinh-huong-ve-bien-dong-a33849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan