+Aa-
    Zalo

    100.000 USD đầu tư cho Tuần lễ thời trang thiếu nhi đầu tiên tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dàn mẫu nhí sải bước điêu luyện trên sàn catwalk trong những bộ sưu tập được thiết kế riêng.

    (ĐSPL) - Dàn mẫu nhí sải bước điêu luyện trên sàn catwalk trong những bộ sưu tập được thiết kế riêng, phần trình diễn thời trang độc đáo của các cô cậu bé nhà sao Việt… đều là những điểm nhấn được giới mộ điệu mong chờ. Bên cạnh đó, Vietnam Junior Fashion Week 2016 (VJFW) còn ẩn chứa nhiều thông tin thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

    Đạo diễn catwalk Xuân Lan đã tổ chức nhiều buổi casting để tìm những mẫu nhí cho Tuần lễ thời trang thiếu nhi trong tổng số 3000 bé, đây là số lượng những cô cậu đam mê thời trang trải dài từ Bắc chí Nam tham gia vào vòng casting trong thời gian 6 tháng.

    100.000 USD là chi phí đầu tư cho Tuần lễ thời trang thiếu nhi đầu tiên ở Việt Nam diễn ra vào ngày 22 – 25.09 tại Celadon City. Đây là công viên đô thị lớn nhất TP.HCM, phù hợp với việc thiết kế sàn catwalk giữa thiên nhiên mang lại không gian thời trang gần gũi và khai thác những góc nhìn tự nhiên nhất cho khán giả.

    Toàn cảnh khán đài Celadon City với diện tích 16 ha sẽ được lấp đầy trong 4 ngày với sự góp mặt của nhiều gia đình showbiz Việt nổi tiếng, biên tập viên thời trang, đại diện các nhãn hàng, phóng viên báo đài và các tín đồ thời trang.

    275 bộ trang phục dành cho các mẫu nhí đến từ 2 nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi và 7 thương hiệu thời trang: Legato, Junior Couture, Canifa, Luciola, Rabity, Phương Nguyễn Silk, KK Linen.

    Đội ngũ model nhí lên tới 200 bé tương đương với số lượng người mẫu tham gia ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 này. Trung bình mỗi thương hiệu thời trang sẽ có 30 bé trình diễn.

    10 là số giảng viên thay nhau hướng dẫn cho các bé về kĩ thuật trình diễn catwalk, xử lí tình huống trong phần biểu diễn của mình. Ngoài giám đốc catwalk Xuân Lan, còn có sự góp mặt của người mẫu Hà Kino, Thanh Vy, Diễm Châu, Kiki Le… Được biết, thời gian tập catwalk “kỉ lục” cho một bé là 2 tuần, trong khi thời gian bình thường sẽ là 3 tháng. Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ, với những bé đã có sẵn năng khiếu và đam mê catwalk sẽ rất dễ bắt được nhịp và nhanh chóng quen dần với lối trình diễn của người mẫu chuyên nghiệp. Cô khá bất ngờ với những bé chỉ cần nghe nhạc nổi lên là đã biết biểu cảm gương mặt và tự tin sải bước có “hồn”.

    1 là số tuổi nhỏ nhất của model nhí góp mặt trong Tuần lễ thời trang thiếu nhi, đây là cậu con trai út Cacao của MC Ốc Thanh Vân. Và mẫu nhí lớn nhất của chương trình là cô bé 14 tuổi.

    Để có một Tuần lễ thời trang thiếu nhi công phu diễn ra trong bốn ngày, ekip chương trình với hơn 100nhân viên chịu trách nhiệm hậu đài, trang phục, make up, âm thanh, ánh sáng đã làm việc liên tục suốt một tuần để hoàn thành từng chi tiết nhỏ nhất theo đúng ý tưởng của giám đốc sân khấu Nguyễn Hiếu Tâm và giám đốc catwalk Xuân Lan.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Z61TKYx48H[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/100000-usd-dau-tu-cho-tuan-le-thoi-trang-thieu-nhi-dau-tien-tai-viet-nam-a148338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan