+Aa-
    Zalo

    11 bộ phim Hàn "kỳ lạ" nhất mà không phải ai cũng dám xem

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu như bạn đã chán những bộ phim tình cảm Hàn sướt mướt, những bộ phim hài quá nhàm chán và muốn "đổi gió" thì hãy thử với 11 drama và movie Hàn độc đáo đến kỳ quái này!

    Nếu như bạn đã chán những bộ phim tình cảm Hàn sướt mướt, những bộ phim hài quá nhàm chán và muốn "đổi gió" thì hãy thử với 11 drama và movie Hàn độc đáo đến kỳ quái này!

    Nền công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc luôn được đa dạng hóa bởi nhiều thể loại khác nhau từ những bộ phim tình cảm lãng mạn, những bộ phim gia đình hài hước hay những bộ phim kinh dị khiến người xem phải "dựng tóc gáy".

    Trong thế giới của phim giải trí Hàn Quốc luôn có nhiều lựa chọn như vậy để có thể làm hài lòng mọi khán giả. Tuy nhiên, có một số phim lẻ và phim truyền hình Hàn Quốc lại khiến người xem phải “choáng váng” không thôi bởi độ kỳ quặc của nó.

    1. Collective Invention

    "Collective Invention" là bộ phim được làm vào năm 2015 với sự góp mặt của hươu cao cổ Lee Kwang Soo và Park Bo Young. Lee Kwang Soo vào vai nam chính là Park Goo chàng trai thất nghiệp vì muốn kiếm tiền mà đã đống ý để làm thí nghiệm chi một loại thuốc mới sáng chế của một công ty dược phẩm. Thế nhưng anh đã biến thành người người cá xấu xí do tác dụng phụ của loại thuốc thử nghiệm trên.

    Trong phim chàng trai Park Goo có thân thể con người nhưng trên đầu thì là hình đầu cá to xấu xí nhìn giống như một dị nhân. Nhờ có sự trợ giúp của một phóng viên trẻ mà Park Goo đã quyết tâm đi tìm và khám phá ra sự thật đằng sau việc mình bị biến thành dị nhân đầu cá.

    2. Kissing Cousin

    Bộ phim lấy bối cảnh hai chị em họ gặp lại nhau sau 12 năm xa cách nhưng thật trớ trêu khi họ lại có tình cảm với nhau. Hai người đã nhận ra tình yêu của mình dành cho người kia còn sâu đậm hơn họ nghĩ. Mặc dù đã chạm đến chủ đề cấm kị khá nhạy cảm, với diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên, nhiều người vẫn muốn thử xem "Kissing Cousin" một lần.

    3. I’m a Cybord, But That’s OK

    Với sự tham gia của hai diễn viên chính là Bi Rain và Im Soo Jung, bộ phim “I’m a Cybor, but That’s Ok” là câu chuyện về một cặp đôi trong viện tâm thần. Im Soo Jung vào vai một công nhân bình thường làm việc tại một xưởng lắp rắp radio. Thế nhưng những gì diễn ra trong đầu cô thì không hề bình thường khi cô tự nhận mình là người máy, kết thân với một bóng đèn và không ăn uống gì vì cô nghĩ mình chỉ cần nạp đủ điện thôi.

    Do mắc chứng hoang tưởng nặng nên cô đã được đưa vào bệnh viện tâm thần và tại đây cô nàng tự cho mình là người máy đã rơi vào lưới tình với một anh chàng bệnh nhân tâm thần người tin rằng mình có thể đánh cắp linh hồn của người khác bằng một các kỳ lạ.

    4. Moebius

    Bộ phim này đã đưa độ kỳ quặc của phim Hàn lên mức độ mới. Dàn diễn viên chính gồm có Lee Eunwoo, Cho Jaehyun và Young Juseo. Bộ phim nói về một người mẹ đã trở lên điên loạn vì người chồng không thủy chung của mình và đã tự tay cắt bỏ "cái ấy" của chính con trai mình. Với nhiều tình tiết về bạo lực, những cảnh nóng trần trụi bộ phim thực sự khiến người xem phải sốc bởi độ biến thái của nó.

    5. A Tale of Two Sisters

    Là bộ phim thuộc thể loại kinh dị được công chiếu vào năm 2003. Cả bộ phim là câu chuyện về hai chị em do hai diễn viên trẻ tiềm năng là Im Soo Jung và Moon Geun Young đảm nhận, xoay quanh cuộc sống của hai chị em khi hai người về nhà sống với người bố nhu nhược cùng người mẹ kế hiểm độc.

    "A Tale of Two Sisters" được xem là tác phẩm tiêu biểu cho dòng phim kinh dị Hàn. Chất liệu phim tối gợi sự ma mị và ám ảnh, đặc biệt phim có những cảnh máu me nhưng không tập trung sâu thay vào đó là diễn biến tâm lí nhân vật được đào sâu và không đoán trước được mới chính là điều khiến cho người xem phải rùng mình.

    6. A Tale of Legendary Libido

    Được sản xuất vào năm 2008 đây là bộ phim được khán giả cho là vừa kì lạ nhưng cũng không kém phần vui nhộn. Bộ phim kể về chàng ngốc ở trong một ngôi làng nhưng anh này trong một lần gặp gỡ một nhà sư đã được nhận một nguồn sức mạnh tối thượng trong “chuyện ấy”. Và rồi trong lúc tất cả chàng trai khác trong làng được lệnh tập trung ra chiến trường thì duy nhất anh chàng này được ở lại.

    7. Old Boy

    Sau khi bị giam giữ và bắt cóc 15 năm, Oh Dae Su đã được thả ra một cách đầy bất ngờ như chính khi anh ta bị giam giữ vậy. Bộ phim là quá trình báo thù đẫm máu của Oh Dae Su để tìm ra những kẻ đã giam giữ và bắt cóc anh. Những cảnh quay bạo lực máu me chân thực đến nỗi khiến khán giả phải rùng mình còn hơn cả khi xem phim kinh dị. Bộ phim chính là bức tranh lộ tả những góc khuất u tối nhất của con người khi nung nấu trong mình sự thù hận.

    "Old Boy" thậm chí còn được Mỹ mua bản quyền làm lại nhưng không đạt được thành công bằng phiên bản gốc. Và dù bộ phim cũng được khá nhiều nhà phê bình và khán giả ca ngợi nhưng đây không phải là một bộ phim dành cho tất cả mọi người.

    8. The Good, The Bad, The Weird

    Bạn sẽ không phải phán đoán quá vất cả khi tiêu đề của bộ phim đã nói lên phần nào của câu chuyện. Bộ phim xoay quanh 3 nhân vật: Park Dowon đại diện cho The Good, Chang Yi đại diện cho The Bad và Tae Go đại diện cho The Weird. Cả ba nhân vật chính đại diện cho 3 loại người: Thiện - Ác - Quái.

    Mỗi một người với những nét tính cách khác nhau, một mục đích khác nhau nhưng đều bị cuốn vào một cuộc hành trình tìm kiếm kho báu với những cảnh hành động đẹp mắt, gay cấn xen cả những yếu tố hài hước. Đây là bộ “quái” nên được thử.

    9. Save The Green Planet

    Là bộ phim kết hợp nhiều yếu tố như khoa học viễn tưỡng, kinh dị và cả hài kịch được sản xuất vào năm 2003. Bộ phim kể về sự tồn tại của người ngoài hành tinh với những tình tiết dẫn dắt hợp lí nó đã đặt ra cho khán giả câu hỏi về sự tồn tại của người ngoài hành tinh liệu có thật hay không và nếu cố thì liệu bạn có thể làm gì để ngăn chặn họ xâm chiếm Trái đất.

    10. Sisil - li 2 kilometer

    Được phát hành vào năm 2004, bộ phim này cũng được biết đến với cái tên “Catch a Virgin Ghost”. Bộ phim được cho là đã được biến đổi từ bộ phim kinh dị trở thành một bộ phim hài theo một quái lạ. Bộ phim ẩn chứa nhiều nút thắt và lối rẽ khiến bạn muốn theo dõi hết toàn bộ để có thể biết được kết cục cuối cùng như thế nào.

    11. Spellbound

    Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Lee Min Ki vào vai Jo Gu một nhà ảo thuật tài bà và Son Ye Jin vào vai Yu Ri - cô gái xinh đẹp có khả năng nhìn thấy ma. Bộ phim là quá trình hai người quen nhau và hợp tác với nhau hết sức thành công di khí chất bí ẩn của Yu Ri phù hợp với các tiết mục ảo thuật của Jo Gu. Và dù Ju Gu đã có người yêu nhưng lại rơi vào lưới tình vời Yu Ri và liệu những hồn ma mà Yu Ri nhìn thấy có khiến câu chuyện tình yêu của họ càng trở lên rắc rối hay không.

    Vừa u ám, vừa lãng mạn và hài hước bộ phim thực sự tạo nên được những hiệu ứng đặc biệt cho người xem.

    Phong Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-bo-phim-han-ky-la-nhat-ma-khong-phai-ai-cung-dam-xem-a198138.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan