+Aa-
    Zalo

    11 tháng 5 ngày hé lộ kết phim viên mãn, Á hậu Phương Nga bất ngờ xuất hiện tại hậu trường

    • DSPL
    ĐS&PL Vào ngày đóng máy, dàn diễn viên phim 11 tháng 5 ngày đã chia sẻ loạt hình ảnh hậu trường hé lộ kết phim được nhiều người mong đợi.

    Qua loạt hình ảnh được dàn diễn viên đăng tải trên mạng xã hội, khán giả có thể nhận ra bộ phim 11 tháng 5 ngày đã chính thức đóng máy.

    Được biết, 11 tháng 5 ngày có thêm thời gian quay bổ sung sau khi đã đóng máy. Chính vì vậy, những hình ảnh mới đây được chia sẻ mới là những cảnh quay cuối cùng của bộ phim. Nhìn những hình ảnh này, khán giả đoán rằng đây chính là kết phim khi tất cả các nhân vật đều có mặt và đều cười rất vui vẻ, rạng rỡ.

    11 thang 5 ngay he lo ket phim vien man a hau phuong nga bat ngo xuat hien tai hau truong2
    Diễn viên Minh Hương đăng tải hình ảnh cùng dàn diễn viên phim 11 tháng 5 ngày.

    Nữ diễn viên Minh Hương - người đảm nhận vai Thu (bạn gái bố Tuệ Nhi) trong 11 tháng 5 ngày đã chia sẻ hình ảnh một ngày trải nghiệm của hai con khi đến đoàn làm phim của mẹ. "Năm tháng không quay trở lại. Hãy gìn giữ và trân trọng những khoảnh khắc ấy vì nó chỉ có một lần trong đời. Cảm ơn về tất cả 11 tháng 5 ngày yêu thương. Kỷ niệm ngày đóng máy phim", cô nàng chia sẻ.

    Trong chương trình VTV Kết nối, diễn viên Quang Thắng và Anh Thơ cũng úp mở về cái kết của 11 tháng 5 ngày. Quang Thắng vào vai cậu Tiến, kết hợp với Anh Thơ (cô Hoan) trong phim 11 tháng 5 ngày tạo nên một cặp đôi hài hước. Sự tung hứng nhịp nhàng của hai diễn viên trong lần đầu đóng chung cùng diễn xuất duyên dáng của họ khiến hai nhân vật cậu Tiến và cô Hoan rất được lòng khán giả. 

    11 thang 5 ngay he lo ket phim vien man a hau phuong nga bat ngo xuat hien tai hau truong4
    Diễn viên Quang Thắng và Anh Thơ trong một cảnh quay.

    Xuất hiện trong chương trình VTV Kết nối, Quang Thắng hài hước nói: "Chúng tôi trông thân thiết thế này nhưng chưa chắc chúng tôi đã lấy nhau đâu". Khi được đề nghị chia sẻ về cảnh kết phim, Anh Thơ nói luôn: "Không chia sẻ được, lộ!". Còn Quang Thắng thì nói: "Chúng tôi trông thân mật thế này nhưng chưa chắc đã lấy nhau. Một con kỳ đà rất to cản mũi phía trước, đấy là Vân Dung. Chưa biết được sẽ đi về đâu". 

    Theo như bối cảnh trong ảnh hậu trường được chia sẻ, thì Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân) cùng nhau khai trương quán cafe kết hợp với tiệm bánh. Đây chính là mơ ước của cả hai nhân vật chính. Trong buổi khai trương, ngoài Đăng và Nhi thì còn có bạn bè, gia đình của cặp đôi. 

    11 thang 5 ngay he lo ket phim vien man a hau phuong nga bat ngo xuat hien tai hau truong1
    Khán giả dự đoán phim sẽ có cái kết viên mãn.

    Bên phía gia đình Nhi có ông Vinh (NSND Mạnh Cường), Thu (Minh Hương) - bạn gái ông Vinh, bà nội Nhi. Bạn bè của cả hai thì có Long (Hà Trung), Thục Anh (Lương Thanh), các anh em trong xóm trọ. Ngoài ra còn có bà Vân (Vân Dung), ông Tiến (NSƯT Quang Thắng), cô Hoan (Anh Thơ), Trí (Bình An). Con của Thục Anh cũng xuất hiện trong bức ảnh này. Đặc biệt, sự xuất hiện của Á hậu Phương Nga cũng khiến nhiều người hâm mộ tò mò không biết Phương Nga chỉ đến phim trường thăm bạn trai Bình Anh hay cũng sắm một vai trong phim. 

    11 thang 5 ngay he lo ket phim vien man a hau phuong nga bat ngo xuat hien tai hau truong3
    Á hậu Phương Nga bất ngờ xuất hiện cùng bạn trai Bình An tại hậu trường

    11 tháng 5 ngày dự kiến phát sóng đến hết tháng 10. Phim hứa hẹn sẽ còn nhiều diễn biến bất ngờ liên quan đến bộ ba nhân vật Tiến - Vân - Hoan bên cạnh hai cặp đôi trẻ là Đăng (Thanh Sơn) - Nhi (Khả Ngân) và Long (Trung Ruồi) - Thục Anh (Lương Thanh). 

    11-thang-5-ngay-he-lo-ket-phim-vien-man-a-hau-phuong-nga-bat-ngo-xuat-hien-tai-hau-truong.mp4

    Hậu trường tập cuối phim 11 tháng 5 ngày. Video: VTV.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-thang-5-ngay-he-lo-ket-phim-vien-man-a-hau-phuong-nga-bat-ngo-xuat-hien-tai-hau-truong-a515272.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan