+Aa-
    Zalo

    '11 tháng 5 ngày' kết viên mãn, Thanh Sơn công khai 'tỏ tình' Khả Ngân

    ĐS&PL Tấm hình tình tứ của Đăng và Tuệ Nhi cùng dòng chữ “Anh yêu em” được Thanh Sơn đăng tải và ngay lập tức gây “bão” mạng xã hội.

    Ngày 10/11, bộ phim truyền hình 11 tháng 5 ngày đã chính thức khép lại với một kết thúc vô cùng viên mãn khi Đăng (Thanh Sơn) cuối cùng cũng có thể nói ra lời yêu với Nhi (Khả Ngân).

    11 thang 5 ngay ket thuc thanh son to tinh kha ngan say yes spl 1
    11 tháng 5 ngày khép lại với cái kết đã làm hài lòng tất cả khán giả

    Cô Hoan (Anh Thơ) có bầu với cậu Tiến (NSƯT Quang Thắng), Trí (Bình An) khoe vợ sắp cưới là Phương Nga.

    Đăng đã trao cho Nhi nụ hôn nồng cháy. Sau đó cả hai cùng nhau khai trương quán cà phê 11 tháng 5 ngày trước sự chúc mừng nồng nhiệt từ mọi người.

    Cái kết đẹp của bộ phim đã có thể làm hài lòng tất cả khán giả xem truyền hình, đặc biệt là những khán giả dành tình cảm cho cặp đôi Hải Đăng và Tuệ Nhi. 

    Cũng ngay khi tập cuối vừa khép lại, Thanh Sơn đã có một động thái khiến khán giả ngỡ ngàng: công khai tỏ tình với Khả Ngân. Dòng trạng thái ngắn gọn chỉ với ba từ "ANH YÊU EM" cùng bức ảnh hai người ngọt ngào ở hậu trường tập cuối đang khiến dân tình vô cùng bấn loạn.

    11 thang 5 ngay ket thuc thanh son to tinh kha ngan say yes spl

    Thanh Sơn "công khai tỏ tình Khả Ngân".

    Suốt thời gian bộ phim phát sóng, cặp đôi diễn viên chính không chỉ có "phản ứng hóa học" quá tốt mà còn để lộ những khoảnh khắc thân mật, gần gũi, làm dấy lên những tin đồn "phim giả, tình thật". 

    Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả gửi những lời chúc nam diễn viên đã có một bộ phim thành công. Bên cạnh đó, fan còn tích cực “đẩy thuyền” mong Thanh Sơn và Khả Ngân “phim giả tình thật”.

    Diễn viên Huyền Sâm (vai mẹ Tuệ Nhi) để lại bình luận thu hút lượng tương tác lớn: “Yêu Khả Ngân hay yêu Tuệ Nhi? Phải rõ!”.

    Với Khả Ngân, nữ diễn viên cho biết hôm nay là một ngày đặc biệt, cô rất xúc động và đã khóc rất nhiều.

    11 tháng 5 ngày đã hết nhưng chắc chắn tình cảm mà khán giả dành cho cặp đôi màn ảnh mới Thanh Sơn - Khả Ngân vẫn còn rất mãnh liệt. Khán giả đồng thời mong muốn hai người sớm tái hợp hoặc có thêm 11 tháng 5 ngày phần 2.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-thang-5-ngay-ket-vien-man-thanh-son-cong-khai-to-tinh-kha-ngan-a518874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan