+Aa-
    Zalo

    “12 con giáp” chào xuân 2015: Xuân Bắc hóa ông đồ, Tự Long làm bà cụ

    ĐS&PL (ĐSPL) – Chương trình "12 con giáp" Chào xuân 2015 hứa hẹn mang lại tiếng cười sảng khoái dưới sự dẫn dắt và tung hứng bởi nhà báo Lại Văn Sâm và cặp đôi Tự Long.

    (ĐSPL) – Chương trình "12 con giáp" Chào xuân 2015 tiếp tục được dẫn dắt và tung hứng bởi nhà báo Lại Văn Sâm và cặp đôi Tự Long - Xuân Bắc.

    Vẫn như năm trước, “12 con giáp” sẽ được dẫn dắt và tung hứng bởi nhà báo Lại Văn Sâm và cặp đôi Xuân Bắc, Tự Long. Trong chương trình đặc biệt này, Tự Long – Xuân Bắc sẽ xuất hiện với một tạo hình đầy mới lạ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

    Trong khi Xuân Bắc đeo râu giả, mặc áo dài làm ông đồ thì Tự Long lại diện yếm đào, guốc gỗ với vai bà cụ. Hai nghệ sĩ đối đáp khá duyên dáng và tạo ra những tràng cười sảng khoái.

    Bộ ba sẽ cùng trò chuyện với khách mời, phân tích đặc tính của 12 con giáp… theo cách dí dỏm và hài hước. Qua cuộc trò chuyện, các khách mời cũng có những chia sẻ về những việc đã làm được trong năm 2014 và những dự định của năm mới 2015.

    Bộ ba tung hứng trong "12 con giáp"- Lại Văn Sâm, Xuân Bắc và Tự Long (Ảnh: VTV)

    “12 con giáp”, chương trình đặc biệt chào đón năm mới 2015 sẽ lên sóng VTV vào mồng 1 Tết Nguyên đán năm nay.

    Góp mặt tại chương trình là những khách mời đặc biệt – đại diện cho 12 con giáp, những nhân vật có nhiều đóng góp và thành tựu trong năm 2014. Có thể kể đến môt số gương mặt quen thuộc như ca sĩ Hoài Lâm – Quán quân Gương mặt thân quen 2014, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng,…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-con-giap-chao-xuan-2015-xuan-bac-hoa-ong-do-tu-long-lam-ba-cu-a83720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan