+Aa-
    Zalo

    12 cung hoàng đạo ngày 12/3/2019: Quá nhiều "vệ tinh", Ma Kết thấy choáng ngợp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự đoán ngày 12/3/2019: Song Tử có vận trình công việc rất tốt; Bạch Dương dễ kích động, mệt mỏi; Cự Giải nên ăn mặc trưởng thành và chín chắn.

    Dự đoán ngày 12/3/2019: Song Tử có vận trình công việc rất tốt; Bạch Dương dễ kích động, mệt mỏi; Cự Giải nên ăn mặc trưởng thành và chín chắn.

    Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Bạch Dương có vẻ không đạt được những điều mình muốn trong hôm nay. Bạn quá nhạy cảm với các vấn đề và tỏ ra khắt khe với người ấy. Dù đối phương không có ý gì xấu nhưng bạn lại cảm thấy bị xúc phạm và đe dọa.

    Quá dễ bị kích động, Dương Dương khiến cho người ấy cảm thấy mỏi mệt vì cứ phải dỗ dành và giải thích mọi điều với bạn. Bạn nên học cách để kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn cũng như đặt nhiều lòng tin vào đối phương thay vì sự nghi ngờ, đố kị như hiện tại.

    Bạn dựa vào những phán đoán của mình quá nhiều trong công việc mà không hề biết rằng điều đó có thể khiến cho bạn phạm phải sai lầm. Bạn thông minh nhưng cần phải sử dụng trí tuệ của mình một cách đúng đắn thay vì sự hên xui như thời điểm hiện tại.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Hôm nay cảm xúc của Kim Ngưu với mọi thứ xung quanh đều nằm ở mức thấp, bạn chẳng cảm thấy hứng thú với cái gì và rất dễ nổi nóng nếu có gì đó không vừa ý. Thậm chí nếu bạn gọi điện mà người ấy không nhấc máy hoặc nhắn tin mà không thấy hồi âm là bạn có thể suy diễn ra hàng trăm khả năng và trút sự giận giữ vô cớ lên đối phương rồi.

    Trong công việc, có vẻ Kim Ngưu dễ bị ảnh hưởng bởi hoạt động của những người khác cho dù công việc họ đang làm có thể không liên quan gì đến bạn Khi rảnh rỗi bạn nên nghe nhạc để xoa dịu tâm hồn và giảm bớt căng thẳng.

    Nhìn chung hôm nay tài vận của Kim Ngưu không có biến động gì đáng kể, tiền ra tiền vào đều đều.

    Để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đòi hỏi cả hai người phải phối hợp và thấu hiểu cho nhau. Hãy nỗ lực hòa hợp với nhau, cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc và đừng bao giờ để hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu.

    Song Tử (21/5 - 21/6)

    Song Tử trong ngày hôm nay có vận trình công việc rất tốt. Bạn không đầu hàng trước những thử thách đặt ra trước mắt mà luôn cố gắng để vượt qua bằng chính năng lực của mình, bằng những vũ khí mà mình có trong tay.

    Một trong những vũ khí hiệu quả của Song Tử trong thứ 5 này chính là tinh thần sáng tạo không mệt mỏi. Bạn biến hóa mọi thứ một cách thần kì, cái cây có thể có nhiều màu sắc chứ không chỉ đơn giản là màu xanh khi xuân về và màu vàng khi thu sang.

    Tuy vậy, chuyện tình cảm của chòm sao này hôm nay không được tốt. Bạn bày tỏ tình cảm quá nồng nhiệt có thể khiến cho người ấy sợ hãi và hoang mang. Cứ tiến từ từ, để người ấy cảm nhận được tình cảm của bạn là chân thành và dần mở lòng ra với bạn thì hơn.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Hôm nay Cự Giải nên ăn mặc trưởng thành và chín chắn một chút vì trang phục và phong thái sẽ là điều tạo nên sức hấp dẫn cho bạn trong mắt người khác giới. Đây là thời điểm thích hợp để đàm phán về công việc và gây ấn tượng tốt với đối tác, vì thế nên cơ hội thành công là rất cao. Những nhà đầu tư Cự Giải nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh trước khi đưa ra quyết định để sau này không phải hối tiếc.

    Các cặp đôi có vẻ sẽ xảy ra một chút xung đột do khác biệt về quan điểm nhưng nhờ sự bình tĩnh và tình yêu vượt lên tất cả nên hai bạn cũng sẽ có cách ứng xử phù hợp, không làm mất lòng đối phương.

    Ăn ngon, ngủ tốt và hãy gác lại tất cả những lo lắng về vấn đề tài chính sang một bên. Đừng để những vấn đề chưa thể giải quyết được làm hỏng tâm trạng tuyệt vời của bạn trong ngày hôm nay.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Hôm nay Sư Tử có nhiều cảm xúc hơn mức bình thường. Bạn dễ dàng xúc động bởi những tình cảm mà người ấy dành cho mình, khiến cho đối phương cảm thấy thỏa mãn khi khiến cho người mình yêu cảm kích và nở nụ cười.

    Có điều, công việc trong ngày của Sư Tử lại chẳng được tốt như vậy. Bạn thông minh nhưng lại chưa biết cách sử dụng trí thông minh của mình đúng cách, cuối cùng thông minh quá còn bị thông minh phản ngược lại, tự mình gây họa cho mình.

    Chòm sao này cần học cách xử lý tốt các mối quan hệ trong xã hội, cố gắng hạn chế những bất đồng trong quan điểm gây ra mâu thuẫn trong quan hệ với đồng nghiệp, đối tác. Làm thế sẽ tự chặn con đường thăng tiến của bản thân cũng như gây khó khăn hơn trong công việc sau này.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Bao lâu nay Xử Nữ vẫn cố gắng để kiểm soát những cảm xúc tiêu cực của bản thân nhưng có lẽ bức tường bạn cố dựng lên đang dần sụp đổ. Thật may mắn là bạn cũng sẽ vượt qua được những điều này nhờ sự giúp đỡ và quan tâm của một người bạn thân thiết. Đây là lúc bạn thấm thía câu nói "người bạn khi cần là người bạn tốt" hơn bao giờ hết.

    Vận tài lộc khá tốt, đây là thời điểm bạn nên tích cực kêu gọi gây quĩ, xin vay vốn ngân hàng hoặc gọi vốn từ các nhà đầu tư,… để hiện thực hóa kế hoạch của mình.

    Những Xử Nữ còn ngồi trên ghế nhà trường cũng có một ngày học hành năng suất, hiệu quả, có động lực và niềm tin. Nhiều cơ hội mới cũng sẽ mở ra cho bạn.

    Tâm trạng của Xử Nữ trong ngày hôm nay có vẻ không ổn định cho lắm. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng để người ấy lo lắng.

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

    Dường như thứ 5 này không phải là ngày đẹp cho chuyện tình cảm của Thiên Bình. Dù bạn yêu thương người ấy rất nhiều nhưng có nhiều hiểu lầm tồn tại trong mối quan hệ giữa hai người. Người ấy cho rằng bạn còn trẻ con và bốc đồng quá đỗi mà không hiểu cho tâm tư trong lòng Bình Nhi.

    Còn với những bạn đang ca bài FA, hôm nay bạn sẽ thấy chán nản bởi cảnh độc thân và sự cô độc mà mình đang phải chịu đựng. Bạn tìm mọi cách để thoát ra khỏi tình trạng này, nhưng chính trái tim bạn không chấp nhận việc tạm bợ trao mình cho người chẳng có chút rung động gì.

    Hôm nay Thiên Bình dồn hết tâm sức của mình vào trong công việc. Dù có nhiều khó khăn nhưng bạn tin rằng mình có thể làm được. Bạn suy nghĩ sáng tạo và đưa ra những cách giải quyết hiệu quả bất ngờ khiến ai nấy đều phải khâm phục.

    Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

    Buổi sáng hôm nay sẽ tạo một khởi đầu tuyệt vời cho ngày hôm nay của bạn. Sẽ có rất nhiều cuộc phiêu lưu chờ đợi bạn trong ngày, và mặc dù Bọ Cạp vẫn rất lưu luyến những thứ quen thuộc nhưng chẳng bao giờ ý tưởng về những điều mới lạ thôi hấp dẫn bạn cả.

    Nếu đang có ý định đầu tư thì bạn nên học hỏi từ những người đi trước. Chắc chắn tìm hiểu về cách làm của họ sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt. Với những Bọ Cạp còn đi học thì hôm nay cường độ bài vở, áp lực thi cử sẽ tăng cao nhưng dường như càng áp lực bạn càng làm tốt và càng có quyết tâm, nhiệt huyết hơn trong công việc.

    Chuyện tình cảm đang tiến triển rất tốt đẹp. Bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy trong ngày hôm nay.

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Đối với Nhân Mã thì ngày hôm nay công việc của chòm sao này đang đứng trước những thách thức lớn. Bạn quá tin vào năng lực của mình mà không chịu kiểm tra lại mọi thứ kĩ càng trước khi đưa vào thực tế.

    Thêm vào đó, Mã Mã còn để cho cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều. Bạn dễ dàng tin tưởng mọi người mà không có bất cứ căn cứ gì hết, chỉ dựa riêng vào phán đoán của mình mà đưa ra nhận định thì có phần phiến diện quá, phải không nào? Hãy khắc phục điều này ngay đi nhé.

    Mã Mã còn phải chú ý hơn đến những chuyện liên quan đến tài chính nữa. Bạn không có chính kiến của mình mà dễ bị kẻ xấu kích động nên tiền bạc làm được ra bao nhiêu cũng dễ bị lừa gạt. Nên tham khảo ý kiến của người thân cũng như những người có kinh nghiệm, có chuyên môn trước khi quyết định điều gì nhé.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Thay vì ngồi im chờ tình yêu đến thì bạn nên chủ động tiếp cận đối tượng mình thích và tự chiến đấu vì hạnh phúc của mình.

    Hôm nay vận tài lộc của Ma Kết không tốt, vậy nên đừng đầu tư quá nhiều tiền cho việc mua sắm vì nó nằm ngoài khả năng chi trả của bạn trong thời điểm hiện tại. Trong thời gian rảnh rỗi, bạn có thể đọc sách để học sách hoặc tham gia các hoạt động tập thể để tăng tương tác với mọi người xung quanh và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

    Quá nhiều "vệ tinh" vây xung quanh khiến Ma Kết cảm thấy choáng ngợp và đôi lúc khá mệt mỏi. Hãy ở một mình, dành thời gian tĩnh tâm, cảm nhận cảm xúc thực sự bên trong mình và bình tĩnh đưa ra lựa chọn sáng suốt cho bản thân.

    Nếu có thể tạo được sự hòa hợp trong các mối quan hệ với mọi người xung quanh thì cơ hội thành công trong sự nghiệp và trong cuộc sống của bạn sẽ cao hơn.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Hôm nay chuyện tình cảm của chòm sao này không được tốt cho lắm khi mà đối phương không hài lòng về những gì bạn đang làm mà chỉ muốn gò ép vào khuôn mẫu mà người ấy cho rằng bạn cần phải đạt được mà thôi.

    Bạn khó chịu vì suy nghĩ và hành động đó. Tuy bạn không quá ngoan cố nhưng bạn không muốn người khác điều khiển cuộc sống của mình. Bạn yêu tự do và muốn tự mình quyết định, thích sự tự chủ về cảm xúc và tinh thần, không muốn bất cứ ai can thiệp vào làm ảnh hưởng.

    Tuy vậy, Bảo Bình vẫn đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn tự tin vào năng lực cá nhân và biết cách để giải quyết các vấn đề đang xảy ra. Bạn cân bằng giữa tình cảm và lý trí, chọn cách hài hòa giữa các mối quan hệ chứ không muốn làm mích lòng bất cứ ai.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Ngày hôm nay của Song Ngư không suôn sẻ cho lắm. Có vẻ như nguyên nhân xuất phát từ những rắc rối trong chuyện tình cảm và vì thế nên bạn không thể chú tâm được vào công việc. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa đầu óc khỏi những vấn đề đó để công việc hiệu quả hơn. Vận tài lộc không tốt cho lắm và bạn rất dễ hao tài tốn của vì những thông tin sai lệch.

    Tử vi hôm nay dự đoán Song Ngư không có nhiều thời gian dành cho đối phương nhưng tình cảm và lòng tin giữa hai người vẫn hàng ngày được củng cố. Nhìn chung đây là một ngày bình thường, không có sự kiện gì đáng chú ý, chỉ có điều bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói một chút để không vô tình làm tổn thương mọi người xung quanh.

    *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-cung-hoang-dao-ngay-1232019-qua-nhieu-ve-tinh-ma-ket-thay-choang-ngop-a266412.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan