+Aa-
    Zalo

    12 em út "quỷ sứ" nổi tiếng trong các nhóm nhạc Kpop

    • DSPL
    ĐS&PL Quan niệm em út là những kẻ ngây thơ, đáng yêu và nhất nhất nghe lời các anh chị lớn đã bị đảo ngược hoàn toàn với những thần tượng này.

    Quan niệm em út là những kẻ ngây thơ, đáng yêu và nhất nhất nghe lời các anh chị lớn đã bị đảo ngược hoàn toàn với những thần tượng này.

    Trong các nhóm nhạc Kpop, số tuổi của các thành viên rất quan trọng. Nếu là người nhiều tuổi nhất, dù không phải là trưởng nhóm, cũng sẽ nhận được sự tôn trọng lớn nhất từ các thành viên. Còn đối với em út, luôn có những đặc quyền nhất định, nhận được sự cưng chiều, che chở của các thành viên khác. Đổi lại, em út cũng thường là những người khá ngoan ngoãn, dễ thương và nghe lời.

    Tuy nhiên, quan niệm này không phải lúc nào cũng đúng, người lớn tuổi nhất cũng có thể trở thành đối tượng "bị bắt nạt", nhất là khi trong nhóm nhạc đó có một đứa em út "quỷ sứ" không biết sợ ai.

    Kyuhyun (Super Junior)

    Là người ít tuổi nhất Super Junior, Kyuhyun thực sự là một maknae (em út) không sợ trời không sợ đất, nhóm trưởng lại càng không sợ. Miệng lưỡi sắc bén của anh chàng có thể "tấn công" bất kỳ ai mà Kyuhyun muốn, sự thông minh của nam thần tượng cũng khiến anh không hề yếu thế trong bất kỳ cuộc vui nào. Kyuhyun không nể nang gì mà vạch trần các thành viên khác trên truyền hình, điều mà không phải em út nào cũng có can đảm thực hiện!

    Changmin (DBSK)

    Là bạn thân của Kyuhyun, Changmin cũng không hề kém cạnh trong việc khiến các anh lớn cùng nhóm "phát điên" vì mình. Vốn được mệnh danh là "tảng băng", sự lạnh lùng thờ ơ của Changmin không loại trừ bất kỳ ai, kể cả trưởng nhóm Yunho. Không những thế, sự "trả đũa" của anh chàng đối với những người dám "gây sự" với anh cũng khiến Changmin nhận thêm biệt danh Lord Voldemin vô cùng nổi tiếng.

    Seungri (Big Bang)

    Seungri đã có một thời gian khó khăn để điều chỉnh vai trò của mình trong nhóm như một maknae, và anh chàng vẫn có xu hướng tự cho mình là nạn nhân vô tội dưới sự "bắt nạt" của các thành viên khác. Tuy nhiên, anh chàng thường tỏ ra quá trung thực, không biết là vô tình hay cố ý trong việc tiết lộ bí mật lớn của các thành viên Big Bang, kể cả những thói quen xấu của họ.

    Yugyeom (GOT7)

    "Em học từ các anh đó chứ!" thường là câu cửa miệng của Yugyeom. Mặc dù các thành viên lớn tuổi hơn thường cố khiến Yugyeom trở nên ngoan ngoãn, nghe lời nhưng đến họ cũng "bó tay" đối với "hạnh kiểm xấu" của maknae nhà GOT7. Đặc biệt, cãi nhau liên tục với anh chàng cũng khá là tốn sức, nên phần lớn họ đành buông xuôi để mặc Yugyeom quậy phá.

    Hyuk (VIXX)

    Leader N của VIXX tiết lộ, trước kia Hyuk rất tử tế và dễ thương, nhưng hiện tại tất cả các thành viên đều nghĩ rằng anh chàng khá là...đáng sợ. Từ cún con đáng yêu tới "maknae ác quỷ", Hyuk bây giờ không sợ bất kỳ ai, thậm chí là Leo (anh cả của VIXX) hiện tại cũng phải sợ em út của nhóm.

    Tử Du (TWICE)

    Bạn không bao giờ nên kiếm chuyện với maknae của TWICE, vì Tử Du đích thực khá là "đáo để". Những cuộc tranh luận của Tử Du với nhóm trưởng Jihyo luôn đáng để theo dõi, bởi Tử Du thực sự là một "phần tử nổi loạn" bên dưới khuôn mặt dễ thương và vẻ ngoài thiên thần.

    Sanha (ASTRO)

    Sanha biết làm thế nào để tận dụng tối đa trò "Yaja Time" - trò chơi đảo ngược vị trí của các thành viên trong nhóm. Anh chàng sai khiến những thành viên lớn tuổi hơn, và không ngần ngại nói trống không ngay khi được phép. Những khoảnh khắc vui nhộn nhất đến từ cách Sanha trêu chọc Jin Jin, không hề nể mặt trưởng nhóm một chút nào!

    Chanwoo (iKON)

    Đừng để bị lừa bởi maknae của iKON! Chanwoo có thể trông rất đáng yêu và lúng túng lúc đầu, nhưng anh ấy có thể quay ngoắt 180 độ với những người khác nếu anh ấy muốn.

    Yeri (Red Velvet)

    Yeri là nhóm sau và nhỏ tuổi nhất nhưng lại không hề e ngại bất kỳ ai. Cô nàng và Joy kẹt trong một mối quan hệ "mèo đuổi chuột" cực kỳ thú vị. Không chỉ thế, trong những trò vụn vặt với các thành viên khác, Yeri luôn là người giành phần thắng một cách dễ dàng.

    Chani (SF9)

    Mặc dù là người trẻ tuổi nhất, Chani thường xuyên thể hiện sự thất vọng của mình trước những hành vi trẻ con của các thành viên khác. Phong thái "ông cụ non" của Chani khiến tất cả đều phải dè chừng hành động của mình.

    Sehun (EXO)

    Oh Sehun có rất nhiều biệt danh, trong đó bao gồm cả "Oh Quý tộc". Đôi khi, chỉ cần nhìn biểu cảm của Sehun là biết được anh chàng đang tỏ thái độ không đồng tình với hành động của những thành viên khác. Thực tế Sehun cũng không thường "khinh bỉ" các anh của mình, nhưng anh chàng lại thường xuyên trêu đùa họ không kiêng nể, hơn nữa thình lình buông ra những câu khiến người khác "ngã ngửa". Phong cách "quý tộc" của Oh Sehun thực sự là độc nhất vô nhị!

    Jungkook (BTS)

    Danh sách này không hoàn chỉnh nếu không có "maknae vàng ngọc" nhà BTS - Jungkook. Jimin và Jin có thể viết cả một cuốn tiểu thuyết về những lần cãi nhau với maknae của họ, còn Jungkook thực sự có tài trong việc "nhại" lại các anh của mình. Vậy nhưng, bằng một cách nào đó, Jungkook luôn "thoát tội" với tất cả những trò tinh quái mà anh gây ra!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-em-ut-quy-su-noi-tieng-trong-cac-nhom-nhac-kpop-a195807.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan