+Aa-
    Zalo

    12 học sinh nhập viện nghi do uống sữa tiếp thị “Cô gái Hà Lan”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 18/4, 12 học sinh tiểu học đã phải cấp cứu vào bệnh viện sau khi uống sữa “Cô gái Hà Lan” (Dutch Lady) do nhóm tiếp thị giới thiệu và tặng sữa uống.

    Chiều 18/4, 12 học sinh tiểu học đã phải cấp cứu vào bệnh viện sau khi uống sữa “Cô gái Hà Lan” (Dutch Lady) do nhóm tiếp thị giới thiệu và tặng sữa uống.
    Sự việc xảy ra tại trường tiểu học xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định vào khoảng 16 giờ chiều ngày 18/4. Tại thời điểm trên, một nhóm tiếp thị sữa mang sản phẩm sữa “cô gái Hà Lan” đến giao lưu, quảng bá, giới thiệu và tặng sữa uống “Cô gái Hà Lan” cho 586 học sinh trong nhà trường.
    12 học sinh tiểu học nhập viện cấp cứu nghi do uống sữa tiếp thị
    Học sinh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
    Theo cô giáo Đỗ Thị Vinh - Chủ tịch Công đoàn nhà trường, sau một số hoạt động giao lưu, giới thiệu sản phẩm, đến khoảng 16h chiều, mỗi học sinh trong trường được phát 1-2 hộp sữa hộp giấy để uống.
    Chỉ khoảng vài phút sau khi uống sữa, hàng chục em học sinh đã có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm như đau đầu, đau bụng, buồn nôn.
    12 em bị nặng nhất đã được nhà trường và gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định. Trong số này, có 6 em bị nặng hơn (sốt, không nôn được) đã được chuyển sang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.
    Theo thông tin từ phòng cấp cứu bệnh viện, trường hợp của các em học sinh trên có khả năng là do ngộ độc sữa. Hiện các em vẫn đang được tiếp tục theo dõi, điều trị.
    Ông Bùi Văn Hải - nhóm trưởng nhóm tiếp thị sữa “Cô gái Hà Lan” tại Trường Tiểu học Mỹ Tân, thừa nhận nhóm có đến giao lưu và trao quà là sữa hộp giấy cho tất cả 586 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 của trường.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-hoc-sinh-nhap-vien-nghi-do-uong-sua-tiep-thi-co-gai-ha-lan-a29880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tp.HCM: Hàng trăm công nhân ngộ độc thực phẩm

    Tp.HCM: Hàng trăm công nhân ngộ độc thực phẩm

    Sau bữa cơm chiều 17/10 tại công ty, công nhân tiếp tục làm ca 3 đến 20h30 cùng ngày mới về nhà. Nhưng ngay đầu giờ làm buổi sáng nay, hàng loạt công nhân nam, nữ đều trong tình trạng đau bụng dữ dội, một số bị ngất xỉu.