+Aa-
    Zalo

    12 ngày "mất tích bí ẩn", học sinh lớp 7 đã về nhà an toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cháu Đoàn Hòa Đoàn, học sinh lớp 7 tại Sóc Trăng "mất tích bí ẩn" từ ngày 9/10, đã được tìm thấy tại thành phố Cần Thơ.

    (ĐSPL) - Cháu Đoàn Hòa Đoàn, học sinh lớp 7 tại Sóc Trăng "mất tích bí ẩn" từ ngày 9/10, đã được tìm thấy tại thành phố Cần Thơ.

    Theo tin tức trên báo Khám phá, chị Nguyễn Thị Thu Hà, mẹ cháu Đoàn Hòa Đoàn (học sinh lớp 7, trường THCS Lâm Tân, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) cho biết, chiều ngày hôm qua (27/10), có một người dân ở địa phương đi công việc ở TP.Cần Thơ thì bất ngờ phát hiện cháu Đoàn đang đạp xe một mình trên đường.

    Học sinh lớp 7

    Sau gần 20 ngày "mất tích bí ẩn", cháu Đoàn đã trở về nhà an toàn.

    Ngay lập tức, người này đã giữ cháu Đoàn lại, đồng thời gọi điện báo cho gia đình chị hà biết để lên đón cháu về nhà. Nhận được tin, gia đình lập tức lên Cần Thơ đón con trai.

    Liên quan đến vụ việc này, Báo Công an nhân dân cũng đưa tin, nơi phát hiện cháu Đoàn thuộc một phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn. Do cháu vừa mới về tới nhà nên gia đình chưa tìm hiểu nguyên nhân vì sao cháu bỏ đi và hành trình đi của cháu. Về sức khỏe, chị Hà cho biết thấy cháu vẫn khỏe mạnh bình thường. Vào thời điểm gọi điện cho PV, chị Hà cho biết có rất đông bà con đã đến nhà chị thăm cháu Đoàn, chúc mừng gia đình đã tìm được con.

    Trước đó, Báo Đời sống và Pháp luật cũng đã phản ánh, cơ quan chức năng huyện Thanh Trị nhận được tin trình báo của chị Nguyễn Thị Thu Hà (35 tuổi), trú tại ấp Tân Nghĩa, xã Lâm Tân, huyện Thanh Trị (Sóc Trăng) về việc con trai là cháu Đoàn Hòa Đoàn (12 tuổi), học sinh lớp 7, trường THCS Lâm Tân mất tích từ ngày 9/10. Gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

    Theo chị Hà, ngày 9/10, cháu Đoàn rời nhà để đến trường học, khi đi cháu có mang theo một điện thoại di động. Đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy cháu về nên tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả, gọi điện thoại thì không liên lạc được. Theo các thầy cô giáo và bạn bè trường THCS Lâm Tân, trưa ngày 9/10, Đoàn không tới lớp học.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-ngay-mat-tich-bi-an-hoc-sinh-lop-7-da-ve-nha-an-toan-a63720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan