+Aa-
    Zalo

    “12 Years a Slave” sẽ được trình chiếu ở hơn 1000 rạp chiếu phim

    ĐS&PL (ĐSPL) - Câu chuyện về anh chàng da đen - Solomon Northup sẽ tiếp tục được đến với khán giả khắp mọi nơi sau thắng lớn tại Oscar 2014.

    (ĐSPL) - Câu chuyện về anh chàng da đen - Solomon Northup sẽ tiếp tục được đến với khán giả khắp mọi nơi sau thắng lớn tại Oscar 2014.

    Giải thưởng phim xuất sắc nhất giúp “thảm kịch nô lệ” của đạo diễn Steve McQueen ngày càng trở nên hấp dẫn hơn. Tiếp tục có hơn 1000 rạp chiếu phim mới muốn trình chiếu và lưu giữ những hình ảnh của bộ phim chỉ một ngày sau khi bộ phim giành giải bức ảnh xuất sắc nhất.

     Một cảnh trong “12 năm nô lệ” Michael Fassbender trái, Lupita Nyong’s giữa và Chiwetel Ejiofor phải.

    Ngoài các hạng mục trên bộ phim này còn mang về cho Lupita Nyong’o – viên ngọc của Kenya giải Nữ diễn phụ xuất sắc nhất, John Ridley giải Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất. Cũng từ vai diễn này Lupita Nyong’o trở thành nữ diễn viên được nhiều người biết đến và yêu thích.

    12 năm nô lệ” hứa hẹn sẽ kiếm bộn tiền vé trong dịp cuối tuần này, và con số được mong đợi lên tới khoảng 3 – 4 triệu USD vào cuối tuần. Không chỉ kiếm thu nhập từ phòng vé mà bộ phim xuất sắc Oscar còn kiếm một khoản không nhỏ qua việc phát hành DVD do nhu cầu của những khán giả muốn thưởng thức bộ phim ngay tại nhà.

     Chiwetel Ejiofor (ở giữa) trong vai chàng da đen Solomon Northup.

    Bất chấp việc “12 năm nô lệ” sẽ phát hành ấn bản DVD, vẫn có tới hàng nghìn rạp chiếu phim muốn chiếu bộ phim, có lẽ đây được coi như là một minh chứng cho sức ảnh hưởng của nhãn hiệu Oscar lên thị trường phim ảnh.

    Hiện tại bộ phim đã mang về cho hãng phim New Regency, Film 4 và Plan B Entertainment 90 triệu USD doanh thu phòng vé bên ngoài nước Mỹ. Còn trong nước, doanh thu phòng vé Fox Searchlight và Summit lên tới 50,3 triệu USD nâng tổng doanh thu từ ngày công chiếu (18/10/2013) của bộ phim lên 140,3 triệu USD – một con số không tệ cho bộ phim đề tài nô lệ.

    Hằng Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-years-a-slave-se-duoc-trinh-chieu-o-hon-1000-rap-chieu-phim-a24396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gravity

    Gravity "ẵm" 7 giải vàng Oscar 2014

    (ĐSPL) - Lễ trao giải Oscar 2014 lần thứ 86 đã diên ra thành công tốt đẹp. Chủ nhân của các giải thưởng đã được sướng tên trong niềm hân hoan và vui mừng của người hâm mộ