1,22m3 gỗ lậu được vận chuyển bởi...công an viên


Thứ 2, 17/03/2014 | 07:50


(ĐS&PL) – Mới đây, Hạt kiểm lâm huyện Hoài Ân (Bình Định) đã bắt quả tang một vụ chở gỗ lậu đi qua địa bàn. Điều đáng nói, người vận chuyển lại là một...công an viên.

(ĐS&PL) – Vừa qua, Hạt kiểm lâm huyện Hoài Ân (Bình Định) đã bắt quả tang một vụ chở gỗ lậu đi qua địa bàn. Điều đáng nói, người vận chuyển lại là một...công an viên.

Ngày 17/3, cơ quan chức năng huyện Hoài Ân (Bình Định) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các ngành chức năng điều tra, làm rõ hành vi vận chuyển gỗ lậu trái phép đối với ông Đào Văn Ngà (SN 1977), công an viên thôn Phú Văn 2. Cơ quan chức năng sẽ có biện pháp xử lý nghiêm sai phạm của ông Đào Văn Ngà.

Miền Trung - 1,22m3 gỗ lậu được vận chuyển bởi...công an viên

Tang vật thu giữ. Ảnh: Q.H

Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 14/3, tại thôn Phú Văn 2, xã Ân Hữu, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt quả tang ông Ngà đang vận chuyển hơn 1,22 m3 gỗ lậu về xuôi để tiêu thụ. Phương tiện được ông Ngà sử dụng là xe ô tô tự chế.

Nguyễn Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/122m3-go-lau-duoc-van-chuyen-boicong-an-vien-a25839.html

  • Bị phát hiện chở gỗ lậu, lâm tặc bỏ của chạy lấy người

    Bị phát hiện chở gỗ lậu, lâm tặc bỏ của chạy lấy người

    Thông tin từ Hạt Kiểm lâm huyện sông Hinh (Phú Yên), cho biết: Rạng sáng ngày 12/11, sau nhiều giờ mật phục, bằng các biện pháp nghiệp vụ và kiên quyết, đơn vị phối hợp với các lực lượng chức năng xã Ea Lâm (Sông Hinh) đã chặn bắt được xe ô tô chở gỗ lậu khi xe này vừa đến địa phận của xã.
  • Bắt giữ tàu Campuchia chở 6m3 gỗ lậu

    Bắt giữ tàu Campuchia chở 6m3 gỗ lậu

    Tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trên tàu chở 6m3 gỗ bất hợp pháp. Các thuyền viên đều mang quốc tịch Campuchia và không có chứng chỉ hành nghề.
  • Hà Tĩnh: Bắt giữ xe ô tô biển xanh chở gỗ lậu

    Hà Tĩnh: Bắt giữ xe ô tô biển xanh chở gỗ lậu

    Trạm kiểm soát lâm sản Truông Bát thuộc Hạt Kiểm lâm huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa bắt giữ 2 chiếc xe ô tô chở gỗ lậu. Trong đó có một chiếc xe mang BKS công vụ màu xanh
  • Giấu gỗ lậu trong đống gỗ hợp pháp

    Giấu gỗ lậu trong đống gỗ hợp pháp

    Tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trên xe vận chuyển gần 58m3 gỗ Cẩm Lai và Hương Tía, thuộc gỗ nhóm I, trong đó có gần 10m3 gỗ không có nguồn gốc