+Aa-
    Zalo

    15 cây kim trong niệu đạo của quý ông

    • DSPL
    ĐS&PL Không ai biết lý do vì sao người đàn ông này lại có thú vui đưa hàng chục cây kim khâu vào trong cơ thể mình như vậy?

    Không ai biết lý do vì sao người đàn ông này lại có thú vui đưa hàng chục cây kim khâu vào trong cơ thể mình như vậy?

    Gần đây, một người đàn ông khoảng 30 tuổi đã đến bệnh viện ở Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc để được các bác sĩ cứu giúp sau khi đã chích hơn một chục cây kim khâu vào niệu đạo của mình.

    Được biết, người đàn ông này đã đút rất nhiều chiếc kim khâu vào trong của quý của mình trong năm vừa qua. Chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ không ngoài là anh này có thể là nạn nhân của một chứng rối loạn tâm thần cực kỳ hiếm có.

    Khi những cơn đau xuyên tim khiến anh chàng này không thể chịu đựng được nữa, anh ta buộc phải đi tìm sự trợ giúp về y tế. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã lấy ra được 15 cây kim khâu từ trong đường tiết niệu của anh ta, một số trong đó đã bắt đầu bị gỉ.

    Bác sĩ phẫu thuật đã thúc giục người thân trong gia đình anh ta nên quan tâm đến "sở thích bất thường" này của bệnh nhân để mau chóng tìm ra sự chăm sóc y tế càng sớm càng tốt - thay vì chờ đợi cho đến khi anh ta có thể tống thêm hàng chục chiếc kim khâu khác vào niệu đạo của mình.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/15-cay-kim-trong-nieu-dao-cua-quy-ong-a194453.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan