+Aa-
    Zalo

    15 lời chúc 8/3 tặng mẹ ý nghĩa, đong đầy yêu thương

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu bạn chưa biết gửi lời chúc 8/3 đến mẹ như thế nào trong ngày Quốc tế phụ nữ để thể hiện tình cảm của mình thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

    Nếu bạn chưa biết gửi lời chúc 8/3 đến mẹ như thế nào trong ngày Quốc tế phụ nữ để thể hiện tình cảm của mình thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

    Hãy gửi đến mẹ những lời chúc 8/3 ý nghĩa - Ảnh: Minh họa

    - Mẹ yêu, cuộc đời mẹ vất vả nhiều rồi, hãy để con chăm sóc, phụng dưỡng mẹ. Ngày 8/3, con chúc mẹ mạnh khỏe, thật nhiều niềm vui.

    - Gửi mẹ: Thời gian, nắng mưa dãi dầu đều trút lên vai mẹ. Những lo toan hằn dấu ấn lên gương mặt của mẹ. Con cảm thấy xót xa lắm! Trời mùa đông năm nay lạnh buốt thấu xương. Mẹ đã dành cả tuổi xuân dành cho hết con … Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và cảm thấy ấm lòng bởi ở nơi xa ấy có một người con của mẹ luôn mong mẹ được vui cười. Rất nhanh thôi, mẹ con mình sẽ đoàn tụ, mẹ nhé!

    - Mẹ là nguồn sáng, là động lực để con vững bước trong cuộc đời. Con biết mình nhiều lần lầm lỗi, khiến mẹ phải buồn rầu. Con xin lỗi mẹ, ngàn lần xin lỗi mẹ. Chúc mẹ yêu 8/3 mãi tươi tắn, xinh đẹp.

    - Mẹ là người phụ nữ con yêu thương nhất. Mẹ hãy luôn vui vẻ và thật mạnh khỏe để lúc nào chúng con cũng có mẹ ở bên. Con yêu mẹ nhiều!

    - Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

    - Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mà tất cả 364 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

    - Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

    - Cảm ơn vì mẹ đã cho con đến cuộc đời, cho con cuộc sống tốt đẹp. Con yêu mẹ hơn tất cả. Chúc mẹ 8/3 luôn rạng rỡ, ngập tràn niềm vui!

    - Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

    - Khi con ốm, người ở bên giường bệnh chăm sóc con ngày đêm là mẹ. Khi con gặp thất bại trên đường đời, người ở bên động viên con là mẹ. Khi con buồn vì chuyện tình cảm không suôn sẻ, người an ủi con vẫn là mẹ… Mẹ chính là người tiếp thêm sức mạnh cho con, vì vậy mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và vui tươi trong cuộc sống.

    - Mẹ ơi, 8/3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 với hoa và một bữa ăn ngon của bố!

    - Chúa không thể có mặt ở khắp mọi nơi, do đó người đã phái thiên sứ của người xuống trần gian để chăm sóc, nuôi dưỡng và bao bọc con. Con yêu mẹ. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

    - Mẹ là tuyệt tác của tạo hóa, nếu không có mẹ sẽ không có con bây giờ. Con cám ơn mẹ đã sinh con ra trên đời, luôn khích lệ và truyền động lực cho con. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ của con!

    - Chúc mừng mẹ – Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

    - Người phụ nữ xinh đẹp, người bạn lý tưởng và người mẹ vĩ đại. Với con, mẹ chính là như thế và còn hơn thế nữa. Con thật may mắn và tự hào vì có người mẹ như mẹ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/15-loi-chuc-83-tang-me-y-nghia-dong-day-yeu-thuong-a314050.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan