+Aa-
    Zalo

    150 ngày phục kích truy bắt "ông trùm" ma túy 9X

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Công an quận Thanh Khê triệt phá thành công đường dây mà túy từ "ông trùm" đến các "chân rết" thuê khách sạn hạng sang để buôn bán, sử dụng ma túy.

    (ĐSPL) - Sáng 21/10, Bí thư, Chủ tịch UBND quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng Trần Văn Huy đã thưởng nóng 10 triệu đồng cho công an quận Thanh Khê triệt phá thành công đường dây mà túy từ "ông trùm" đến các "chân rết" thuê khách sạn hạng sang để buôn bán, sử dụng ma túy và luôn găm "hàng nóng" trong người để đối phó khi cần thiết.

    150 ngày phục kích truy bắt

    Bí thư, Chủ tịch UBND quận Thanh Khê Trần Văn Huy (áo trắng), thưởng nóng cho ban chuyên án.

    Theo trung tá Kiều Văn Vương, phó công an quận Thanh Khê, cho biết qua thông tin từ quần chúng nhân dân và bằng phương pháp nghiệp vụ các trinh sát ma túy công an quận Thanh Khê đã phát hiện đường dây buôn bán ma túy "hàng đá", "thuốc lắc"... với số lượng lớn đang hoạt động trên địa bàn quận. Để thực hiện theo chỉ thị 37 của thành ủy, TP. Đà Nẵng, cơ quan CSĐT công an quận Thanh Khê thành lập chuyên án mang bí số T714 (5/2014), để triệt phá các đường dây buôn bán ma túy trên địa bàn quận.

    Được biết chuyên án T714 thành công ban chuyên án đã phân công các trinh sát, điều tra viên có kinh nghiệm vào cuộc, bởi các đối tượng bị bắt trong ban chuyên án đều có "số" trong giới "anh chị" trên địa bàn TP. Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

    Các đối tượng đa số bỏ nhà đi thuê khách sạn từ ba sao trở lên để giao dịch buôn bán, sử dụng ma túy, đi lại bằng xe hơi và liên tục thay đổi địa điểm, khiến các trinh sát mất gần 5 tháng "dầm mưa dãi nắng" thậm chí bị bảo vệ khách sạn đuổi vì không cho "xe ôm" đậu đỗ trước cổng....

    Riêng đối tượng Nguyễn Trí Tài (tức "Tài bò", SN 1977, trú huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cơ quan thu giữ một ô tô, một súng tự chế cùng 05 viên đạn tương tự loại đạn K54. Trong 10 đối tượng bị bắt đều khai nhận lấy ma túy từ một "ông trùm" nhỏ con chuyên giao hàng từ 23h đêm đến 4h sáng hôm sau.

    Trong thời gian 2 tháng đi "chơi" đêm, các trinh sát bằng phương pháp nghiệp vụ đã "tán" bạn gái của "ông trùm" khiến "ông trùm" lộ diện đánh ghen. Sau gần hai đêm bán sát đối tượng đến 14h ngày 20/10 ban chuyên án đã bắt được "ông trùm" là Tôn Thất Hiền (tức Ky, SN 1990, trú quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

    150 ngày phục kích truy bắt

    "Ông trùm" Tôn Thất Hiền cùng tang vật.

    Tại hiện trường cơ quan công an thu giữ của "ông trùm" là 376 viên thuốc lắc và trên 100gam ma túy đá. Đại úy Nguyễn Quốc Anh, đội phó đội ma túy công an quận Thanh Khê, Phó Ban chuyên án T714 cho biết: "Đây là chuyên án bắt các đối tượng buôn bán, sử dụng ma túy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn quận Thanh Khê và đây cũng là chuyên án các trinh sát gặp nhiều nguy hiểm và khó khăn nhất....".

    Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/150-ngay-phuc-kich-truy-bat-ong-trum-ma-tuy-9x-a56556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan