+Aa-
    Zalo

    164 người xếp hình bông hoa khổng lồ trên bầu trời phá vỡ kỷ lục

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Với tốc độ rơi tự do 386 km/h, các vận động viên nhảy dù đã khéo léo cùng nhau tạo nên hình một bông hoa khổng lồ trên bầu trời thành phố Chicago.

    (ĐSPL)- Với tốc độ rơi tự do 386 km/h, các vận động viên nhảy dù đã khéo léo cùng nhau tạo nên hình một bông hoa khổng lồ trên bầu trời thành phố Chicago (bang Illinois, Mỹ), trước khi tách ra để bung dù và đáp đất.

    [mecloud]vVeLyWxY2T[/mecloud]

    Tin tức từ Dân trí cho biết, với 164 vận động viên cùng tham gia nhảy dù và xếp hình, thành tích này đã phá vỡ kỷ lục được lập trước đó vào năm 2012, với 138 người tham gia. Các vận động viên nhảy dù phải thực hiện màn xếp hình trên không 13 lần mới có thể tạo hình bông hoa thành công.

    164 vận động viên nhảy dù đã được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những câu lạc bộ nhảy dù chuyên nghiệp tại Tây Ban Nha, Úc và Mỹ. Nhiều vận động viên nhảy dù đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không đáp ứng được các tiêu chuẩn để tham gia vào màn lập kỷ lục này.

    Với 164 vận động viên cùng tham gia nhảy dù và xếp hình, thành tích này đã phá vỡ kỷ lục được lập trước đó vào năm 2012.

    7 chiếc máy bay phản lực cỡ nhỏ đã huy động để chở 164 vận động viên nhảy dù này cùng những người quay phim. Đặc biệt những chiếc máy bay này cũng phải bay theo đúng đội hình để đảm bảo các vận động viên nhảy dù có thể nhảy ra khỏi máy bay ở đúng vị trí, thời điểm và độ cao.

    Dĩ nhiên kỷ lục này sẽ khó được ghi nhận nếu không có sự đóng góp của những người quay phim. Màn diễn đã huy động 4 người trong vai trò quay phim, cũng là những vận động viên nhảy dù chuyên nghiệp, để ghi lại màn xếp hình bông hoa khổng lồ trên bầu trời.

    Tuy nhiên, theo thông tin từ Vnexpress, đội nhảy dù chỉ đạt được thành công sau tổng cộng 13 lần thử sức.

    "Thật tuyệt vời", Rook Nelson, một trong những người tổ chức sự kiện hào hứng chia sẻ. "Điều này cho thấy nếu tập hợp được một nhóm người phù hợp, một đội hỗ trợ tốt cũng như những điều kiện ngoại cảnh thuận lợi thì bạn có thể làm được tất cả mọi việc".

    Đội ngũ trên bao gồm những người được lựa chọn từ các khóa huấn luyện ở Tây Ban Nha, Australia, Mỹ. Với số lượng người khá đông, họ cần điều động tới 7 phi cơ bay chính xác theo kế hoạch để đảm bảo tất cả các vận động viên đều rời máy bay ở đúng vị trí, độ cao và thời điểm.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]W7rFQR4yQt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/164-nguoi-xep-hinh-bong-hoa-khong-lo-tren-bau-troi-pha-vo-ky-luc-a104651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.