+Aa-
    Zalo

    17 năm tù cho gã cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Bị cáo Huỳnh Văn Hải vừa bị TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt 17 năm tù cho hành vi Hiếp dâm trẻ em và dâm ô trẻ em.

    Bị cáo Huỳnh Văn Hải vừa bị TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt 17 năm tù cho hành vi Hiếp dâm trẻ em và dâm ô trẻ em.

    Ngày 19/3, TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Huỳnh Văn Hải (50 tuổi, ngụ xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) về hành vi Hiếp dâm trẻ em và dâm ô trẻ em.

    Báo Tiền Phong dẫn cáo trạng cho hay, bị cáo Hoàng Văn Hải và chị H. (ngụ xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng) chung sống với nhau như vợ chồng. Trong thời gian sinh sống với chị H, từ năm 2012 đến 2016, bị cáo Hải đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với bé N. (14 tuổi, con riêng của chị H.).

    Vụ việc được bà nội của bé N. phát hiện và làm đơn tố cáo.

    Bị cáo Huỳnh Văn Hải. Ảnh: Tiền Phong

    Tại cơ quan công an, bị cáo Hải khai đã 3 lần quan hệ tình dục với bé N. Trung tâm Pháp y sau khi giám định đã có kết quả màng trinh bé N. bị rách. Đến ngày 5/7/2016, VKSND huyện Dầu Tiếng đã ra quyết định truy tố bị cáo Hải.

    Đến ngày 11/8/2016, vụ án được Tòa an nhân dân huyện Dầu Tiếng đưa ra xét xử. Với tội danh dâm ô, tòa án tuyên phạt bị cáo Hải ba năm sáu tháng tù. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân sau đó đề nghị xét xử phúc thẩm. Đến ngày 30/9/2016, TAND Tỉnh Bình Dương mở phiên xét xử phúc thẩm.

    Tại đây, đại diện VKS cho rằng bị cáo khai không trung thực, tất cả lời khai trong hồ sơ vụ án bị cáo đều khai nhiều lần thực hiện quan hệ tình dục với cháu N. Qua xem xét toàn bộ hồ sơ, viện thấy rằng VKSND huyện Dầu Tiếng truy tố bị cáo Hải về tội dâm ô trẻ em là chưa đúng tội danh.

    Ngoài ra, tại phiên tòa, HĐXX xét hỏi về những lời khai nhận thực hiện hành vi giao cấu với cháu N, thì bị cáo Hải trả lời quanh co, chối bỏ tất cả. Cho rằng, những lời khai của bị cáo mâu thuẫn, nên HĐXX quyết định tuyên hủy bản án sơ thẩm để điều tra, xét xử lại.

    Ngày 13/3, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 2.

    Sau 1 tuần nghị án, sáng 19/3, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên bị cáo Hải 13 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em và 4 năm tù về tội dâm ô. Tổng hợp hình phạt chung cả hai tội mà bị cáo Hải phải chịu là 17 năm tù.

    Chia sẻ với PV báo PLO, bà nội của cháu N. cho biết, sau 3 năm vụ án cũng kết thúc với một bản án đúng người, đúng tội, đúng pháp luật.

    “Trước kia tòa án huyện Dầu Tiếng tuyên một bản án không đúng, bỏ lọt tội cho bị cáo nên khiến gia đình tôi bức xúc. Nhưng hôm nay thì gia đình chúng tôi cũng nhẹ nhõm phần nào và mong rằng tất cả khép lại để cháu tôi ổn định tinh thần cho cuộc sống tương lai phía trước…”, bà nội cháu N. chia sẻ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/17-nam-tu-cho-ga-cha-duong-hiep-dam-con-rieng-cua-vo-a267192.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan