+Aa-
    Zalo

    17 người tử vong vì tai nạn giao thông trong ngày mùng 4 Tết

    ĐS&PL Cục Cảnh sát giao thông cho biết trong ngày 4/2 (tức mùng 4 Tết), cả nước xảy ra 29 vụ tai nạn giao thông, khiến 39 người thương vong.

    Lao Động dẫn thông tin từ cục Cảnh sát giao thông, bộ Công an cho biết ngày 4/2, toàn quốc xảy ra 29 vụ tai nạn giao thông, khiến 17 người tử vong và 22 người bị thương, giảm 2 vụ, giảm 2 người chết, giảm 2 người bị thương so với ngày cùng kỳ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

    Theo ghi nhận của cảnh sát giao thông, đường bộ xảy ra 29 vụ tai nạn, làm 17 người tử vong và 21 người bị thương, giảm 3 vụ, giảm 2 người chết, giảm 3 người bị thương so với ngày cùng kỳ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

    17 nguoi tu vong vi tai nan giao thong trong ngay mung 4 tet1
    Vụ tai nạn đường sắt xảy ra trong ngày 4/2. Ảnh: Dân Trí

    Trong ngày mùng 4 Tết, đường sắt xảy ra 1 vụ tai nạn khiến 1 người bị thương. Số vụ tai nạn và số người chết không tăng không giảm, song tăng 1 người bị thương. Trong khi đó, không xảy ra tai nạn trên đường thủy, so với 2 năm trước đó thì không tăng không giảm.

    Theo Dân Trí, Cảnh sát giao thông, Công an các địa phương đã kiểm tra, phát hiện xử lý 1.133 trường hợp vi phạm; phạt tiền gần một tỷ đồng; tạm giữ 7 xe ô tô, 417 xe mô tô; tước 36 giấy phép lái xe các loại, trong đó vi phạm nồng độ cồn xử lý 126 trường hợp, số phương tiện vi phạm được phát hiện qua hệ thống camera giám sát là 627 trường hợp.

    Lực lượng chức năng lập biên bản 6 trường hợp vi phạm giao thông (5 xe con, 1 xe mô tô), tước giấy phép lái xe 5 trường hợp, tạm giữ 1 phương tiện.

    Trên các tuyến đường cao tốc, lực lượng chức năng phát hiện qua hệ thống giám sát 288 trường hợp vi phạm. Số phương tiện bị dừng lập biên bản, xử phạt trực tiếp là 4 trường hợp, còn số phương tiện đã gửi thông báo vi phạm là 186 trường hợp.

    Các Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc thuộc cục Cảnh sát giao thông trực 100% quân số, tình hình trật tự an toàn giao thông trên các tuyến được đảm bảo, mật độ phương tiện tham gia giao thông vắng, không xảy ra ùn tắc và tai nạn giao thông.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/17-nguoi-tu-vong-vi-tai-nan-giao-thong-trong-ngay-mung-4-tet-a527574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan