+Aa-
    Zalo

    179 học sinh là F1, TP Hải Dương chuyển sang học trực tuyến

    • DSPL
    ĐS&PL Toàn bộ học sinh ở TP Hải Dương sẽ chuyển sang học trực tuyển sau khi cơ quan chức năng truy vết được 179 F1 là học sinh.

    Theo Báo tin tức, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương cho biết, từ 18h ngày 6/11 đến 6h ngày 7/11, Hải Dương ghi nhận thêm 10 ca nhiễm COVID-19.

    Trong đó, có chùm ca bệnh là 4 người trong cùng một gia đình ở thành phố Hải Dương gồm bố, mẹ và 2 con là học sinh Tiểu học và Trung học phổ thông, phát hiện qua xét nghiệm ho, sốt trong cộng đồng và hiện chưa xác định được nguồn lây.

    Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Hải Dương cho hay, đến 10h ngày 7/11, cơ quan chức năng đã truy vết được 222 trường hợp F1 liên quan đến chùm ca bệnh 4 người trên. Trong số này có 179 trường hợp F1 là học sinh.

    Theo VTC News, chiều 7/11, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương cho biết, từ mai (8/11), học sinh tiểu học, THCS, THPT và Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên ở TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) chuyển sang học trực tuyến, trẻ mầm non nghỉ học.

    179 hoc sinh la f1 tp hai duong chuyen sang hoc truc tuyen 01
    Toàn bộ học sinh ở TP Hải Dương chuyển sang học trực tuyến trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Ảnh minh họa

    Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Hải Dương yêu cầu các xã, phường trên địa bàn tăng cường tuyên truyền, vận động người dân thành phố tạm dừng đến các khu vui chơi, giải trí, vườn hoa, công viên, nơi tập trung đông người; hạn chế tổ chức ăn uống không cần thiết, giảm bớt số lượng bàn ăn, khách mời tại các đám cưới (không tập trung quá 30 người/thời điểm), không tổ chức ăn uống đông người tại đám hiếu, không tổ chức qúa 5 người/1 đoàn viếng và yêu cầu ký cam kết thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

    Thành phố Hải Dương cũng yêu cầu các nhà hàng, quán ăn uống thực hiện nghiêm 5K, đảm bảo giãn cách giữa các bàn, giữa người với người, thường xuyên khử trung, sát khuẩn, khuyến khích lắp đặt vách ngăn.

    Khi người dân có biểu hiện ho, sốt cần khai báo ngay với cơ quan chức năng và yêu cầu các cơ sở khám chữa bệnh, hiệu thuốc khai báo ngay khi có trường hợp ho, sốt đến khám bệnh, mua thuốc.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/179-hoc-sinh-la-f1-tp-hai-duong-chuyen-sang-hoc-truc-tuyen-a518492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan