+Aa-
    Zalo

    2 bố con "bé An" bất ngờ rời Bố ơi! Mình đi đâu thế?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gia đình Xuân Bắc và Minh Khang sẽ thay thế hai cặp bố con Hùng Thuận và Anh Tuấn MTV sau tập 3 chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?.

    (ĐSPL) - Gia đình Xuân Bắc và Minh Khang sẽ thay thế hai cặp bố con Hùng Thuận và Anh Tuấn MTV sau tập 3 chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?.

    [mecloud]fVZIMwYM9p[/mecloud]

    Kể từ sau khi bộ phim Đất phương Nam đóng máy, diễn viên Hùng Thuận - vai bé An - ít có dịp hội ngộ khán giả toàn quốc. Chính vì thế, thông tin anh và bé Kim Bảo - con trai anh - sẽ tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? khiến nhiều khán giả rất thích thú.


    Tuy nhiên, trong phần cuối của tập 2, người xem bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của hai cặp bố con Xuân Bắc và Minh Khang.  Đơn vị sản xuất chương trình xác nhận với Zing.vn, bố con diễn viên hài đất Bắc và nhạc sĩ Đứa bé sẽ tham gia chương trình từ tập 4, thay thế Hùng Thuận - bé Bảo và Anh Tuấn MTV - bé Hà My.

    Nam diễn viên Hùng Thuận chia sẻ, do con trai - bé Bảo - phải đi học và không đủ sức khỏe để tiếp tục đồng hành cùng với chương trình nên anh quyết định xin dừng tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế?. Dù rất nuối tiếc song anh mong khán giả thông cảm.


    Tham gia chương trình, Hùng Thuận thừa nhận đã hơn hai năm không sống chung với vợ và những thiếu sót trong vai trò làm bố. Trong tập 1 phát sóng lúc 12h ngày 13/6, nam diễn viên Đất phương Nam chia sẻ, anh kết hôn sớm với cô gái vốn là người hâm mộ mình.

    Sau khi lên chức bố, Hùng Thuận hiểu được tấm lòng và tình thương của bậc làm cha mẹ, thấy bản thân thực sự trưởng thành. Tuy nhiên, anh chưa phải ông bố tốt khi không dành nhiều thời gian bên cạnh, chăm sóc và dạy dỗ cậu con trai 5 tuổi.

    Tin tức này khiến nhiều khán giả thực sự bất ngờ và có chút hụt hẫng. Trên báo Trí thức trẻ, chị Bảo Ngọc - đại diện truyền thông của chương trình - chia sẻ thêm: “Đúng là 2 cặp bố con Hùng Thuận và Anh Tuấn chỉ tham gia 3 tập đầu của chương trình thôi.

    Còn lý do vì sao có sự thay đổi đột ngột như vậy thì phía Nhà sản xuất chương trình không tiết lộ nên tôi không thể chia sẻ”.


    Như vậy, kể từ tập 4 của chương trình, thay thế cho 2 cặp cha con Hùng Thuận và Anh Tuấn sẽ là cha con Xuân Bắc và Minh Khang.

    Bố ơi, mình đi đâu thế? là phiên bản Việt của chương trình đình đám Dad, where are we going? nổi tiếng của Hàn Quốc. Mùa một với sự tham gia của bốn cặp bố con đạo diễn Trần Lực, nhạc sĩ Minh Khang, ca sĩ Hoàng Bách và MC Phan Anh đã khá thành công. Không chỉ các bố nổi tiếng mà bốn nhóc tỳ Bờm, Bo, Tê Giác, Suti cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

    Hiện tại, chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 đã phát sóng được 2 tập. Như vậy, chỉ sau 1 tập nữa, khán giả sẽ phải tạm biệt với cha con “bé An”.

    NGUYÊN VŨ(Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]mtw7h9SJmh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-bo-con-be-an-bat-ngo-roi-bo-oi-minh-di-dau-the-a99585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.