+Aa-
    Zalo

    2 bước để có kiểu thắt dây giày hình thang phong cách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạn có biết thắt dây giày cũng là một nghệ thuật, hãy trổ tài nghệ sĩ của mình bằng cách thắt dây giày hình thang đẹp và cực kỳ phong cách nhé.

    (ĐSPL) - Bạn có biết thắt dây giày cũng là một nghệ thuật chưa? Nếu bạn đã biết thì chắc hẳn bạn đã là một nghệ sĩ rồi đấy. Còn nếu chưa biết thì cũng không sao, cách thắt dây giày hình thang hôm nay sẽ cho bạn thấy điều đấy.

    Nếu bạn đã từng ngồi tỉ mẩn học theo cách thắt dây giày hình mạng nhện thì hôm nay chỉ với vài bước đơn giản, bạn sẽ có ngay một đôi giày phong cách với kiểu thắt dây giày hình thang. Vậy kiểu hình thang nó như thế nào!?

    Để biết cách thắt dây giày hình thang là gì, nó thú vị và thu hút như thế nào thì đầu tiên chúng ta nên biết về thắt dây giày là gì nhé.

    Cách thắt dây giày hình thang

    Thắt dây giày là một việc làm không thể thiếu đối với những đôi giày thể thao, giày sneaker, giày converse... nó được hiểu đơn giản là xâu dây giày tù lỗ này sang lỗ khác, từ bên này sang bên kia làm sao cho đôi giày của bạn được chắc chắn và vừa chân.

    Nếu bạn là người thường xuyên đi giày thì chắc chắn bạn cũng đã biết ít nhất một hai kiểu thắt dây giày rồi nhỉ?

    Thế nhưng, kiểu thắt của bạn hiện tại đã đẹp chưa? Đã phù hợp với cá tính và xu hướng đi giày hiện nay chưa? nếu bạn nghĩ là đã đẹp rồi thì với cách thắt dây giày hình thang này chắc chắn sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn đấy. Còn nếu chưa biết thì hôm nay bạn sẽ được mở mang tầm mắt của mình. Sau đây là cách thắt dây giày hình thang mà bạn không nên bỏ lỡ.

    2. Cách thắt dây giày hình thang

    Cách thắt dây giày hình thang rất hút mắt và đặc biệt thế nhưng cách thực hiện thì khá đơn giản và nhanh với 2 bước sau đây:

    Bước 1: Xỏ dây vào hai lỗ đầu tiên của đôi giày

    Đầu tiên, bạn xỏ dây vào hai lỗ đầu tiên của đôi giày (tính từ dưới mũi giày tính lên), sau đó kéo từ dưới lên 2 lỗ kế tiếp ngay bên trên hai ô vừa nãy theo chiều dọc để tạo hình chữ U.

    Đây là bước đầu tiên nên rất quan trọng để làm các bước tiếp sau nên nếu bạn đã làm được bước này thì bước sau sẽ khá là đơn giản.

    Cách thắt dây giày hình thang

    Bước 2: Xâu hết các lỗ thì đối với phần dây thừa

    sau khi làm được bước đầu tiên rồi thì bạn tiếp tục xỏ dây xong xong cho đến khi hết tất cả các lỗ của giày là được.

    Sau khi xâu hết các lỗ thì đối với phần dây thừa bạn đem thắt lại rồi giấu dưới phần lót giày để trông giày được gọn gàng và trông đẹp mắt hơn. Như vậy, là bạn đã làm xong kiểu thắt dây giày hình thang rồi đấy.

    Cách thắt dây giày hình thang

    Thắt dây giày thì có rất nhiều cách như: Thắt dây giày kiểu mắt cáo, thắt dây giày kiểu kim cương, thắt dây giày kiểu răng cưa, thắt dây giày kiểu Ridding Bow, thắt dây giày kiểu Double Back, thắt dây giày kiểu dây kéo...

    Mỗi kiểu thắt đều mang lại một vẻ đẹp riêng cho đôi giày. Thế nhưng, cách thắt dây giày hình thang lại là một cách thắt đặc biệt và được nhiều người yếu thích nhất.

    Sau khi làm xong cách thắt dây giày hình thang thì chắc bạn đã biết được vì sao cách này lại được lòng rất nhiều người rồi đúng không nào. Và tất nhiên kiểu thắt đẹp phải đi với đôi giày đẹp và chuẩn, hãy cùng tìm hiểu ngay cách chọn đôi giày Nike chính hãng chuẩn cho bạn trẻ phong cách. Chúc các bạn có thật nhiều cách thắt dây giày đẹp và thường xuyên thay đổi nó để có những đôi giày thật đẹp nhé.

    Hoàng Thị Thủy (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-buoc-de-co-kieu-that-day-giay-hinh-thang-phong-cach-a175580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.