+Aa-
    Zalo

    2 ca nhiễm Covid-19 được xuất viện, Huế không còn ca dương tính với SARS-CoV-2

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng ngày 7/4, 2 bệnh nhân mắc Covid-19 tại bệnh viện Trung ương Huế đã được điều trị khỏi và xuất viện.

    Sáng ngày 7/4, 2 bệnh nhân mắc Covid-19 tại bệnh viện Trung ương Huế đã được điều trị khỏi và xuất viện. 

    Các y bác sĩ bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 tiễn hai bệnh nhân ra viện.

    Thông tin từ bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2, vào sáng cùng ngày, hai bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 30 và 31 điều trị tại đơn vị đã được xuất viện.

    Như vậy đến thời điểm hiện tại, bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 đã điều trị thành công cho 4 bệnh nhân, trên địa bàn hiện không còn ca dương tính Covid-19 nào.

    Trước đó, bệnh nhân thứ 30 nữ và 31 nam đều là bệnh nhân người Anh đến Việt Nam trên chuyến bay VN0054. Bệnh nhân thứ 30 là ca nhiễm Covid-19 đầu tiên tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, bệnh nhân thứ 31 là bệnh nhân được phát hiện tại tỉnh Quảng Nam được chuyển ra bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 để điều trị. Hai bệnh nhân xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định với kết quả xét nghiệm 2 lần gần nhất âm tính với Covid-19.

    Nữ bệnh nhân thứ 30 cho biết, ngày đầu tiên biết kết quả dương tính với Covid-19 bà rất sốc, hoảng sợ và thất vọng vì không thể tiếp tục khám phá những vẻ đẹp của Việt Nam mà mình có cơ hội được biết đến.

    "Giờ đây, qua thời gian tôi nhận ra rằng Việt Nam, và đặc biệt là bệnh viện Trung ương Huế đã chăm sóc chữa trị cho tôi một cách tốt nhất để tôi có thể phục hồi và vượt qua Covid-19. Tôi rất trân trọng và biết ơn, tôi sẽ luôn ghi nhớ quảng thời gian ở đây, tại khu vực cách ly này", nữ bệnh nhân thứ 30 chia sẻ.

    Được biết, 2 bệnh nhân sẽ được đưa về Sun & Sea Resort tạm lưu trú để trưa 8/4 vào Đà Nẵng để bay ra Hà Nội và khuya cùng ngày sẽ bay từ Hà Nội về Anh.

    Thúy Trần

    Theo Người Đưa Tin pháp luật

    Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/2-ca-nhiem-covid-19-thu-30-va-31-dieu-tri-o-hue-xuat-vien-a471516.html

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-ca-nhiem-covid-19-duoc-xuat-vien-hue-khong-con-ca-duong-tinh-voi-sars-cov-2-a318639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan