+Aa-
    Zalo

    2 cán bộ trật tự đô thị bị đình chỉ vì đánh người bán chè gãy xương

    • DSPL
    ĐS&PL Hai cán bộ Đội trật tự đô thị phường Minh An, TP Hội An bị đình chỉ công tác vì trong khi thi hành công vụ đã đánh người bán chè gãy xương.

    Hai cán bộ Đội trật tự đô thị phường Minh An, TP Hội An bị đình chỉ công tác vì trong khi thi hành công vụ đã đánh người bán chè gãy xương.

    Báo Dân trí đưa tin, ngày 23/6, lãnh đạo TP Hội An (Quảng Nam) cho biết, đã tạm đình chỉ 2 cán bộ Nguyễn Xuân Phước và Mai Phúc Thọ, đang công tác tại Đội Trật tự đô thị phường Minh An, TP Hội An vì hành vi đánh người gây thương tích.

    Nạn nhân là ông Nguyễn Đình Mẫn (ngụ tại phường Minh An, TP Hội An).

    Theo báo Tuổi trẻ, vào khoảng 20h ngày 10/6, khi vợ chồng ông Mẫn đang bán chè trên vỉa hè đường Lê Lợi thì Nguyễn Xuân Phước và Mai Phúc Thọ đến xử lí hành vi lấn chiếm vỉa hè. Lúc này, lời qua tiếng lại, giữa hai bên phát sinh mâu thuẫn, dẫn đến xô xát.

    Ông Mẫn bị gãy ngón chân, xương sườn sau khi bị đánh. Ảnh: báo Dân trí

    Đến khoảng 21h cùng ngày, khi ông Mẫn điều khiển xe máy đi mua đá cho vợ trên đường Phan Châu Trinh, đến địa điểm cách trụ sở công an phường Minh An 50m thì tiếp tục bị Phước, Thọ và một cán bộ khác cũng thuộc Đội trật tự đô thị là Bùi Công Định đánh bất tỉnh và được người dân đưa đi cấp cứu.

    Tại Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương, ông Mẫn được các bác sĩ điều trị kết luận bị gãy cung sau xương sườn số 10, dập môi hàm và gãy ngón chân cái của bàn chân trái. Sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện, ngày 14-6, ông Mẫn được lãnh đạo bệnh viện kí giấy cho về nhà dưỡng thương.

    Bức xúc trước hành vi bạo lực này, ông Mẫn đã làm đơn trình bày sự việc gửi đến UBND TP Hội An, Công an TP Hội An và UBND phường Minh An.

    Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV báo VOV, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, về việc xử lý các nhân viên Đội Trật tự đô thị có hành vi sai trái, trước mắt đình chỉ công tác, chờ kết luận của cơ quan điều tra.

    Cũng theo ông Sơn, ngay sau khi xác nhận thông tin, các cán bộ phường đã lên xin lỗi gia đình ông Mẫn. Công an đang đưa đi giám định, khi có kết quả giám định cụ thể rồi thì Công an thành phố sẽ có xử lý.

    Hiện tại, lực lượng chức năng TP Hội An đang điều tra làm rõ vụ hành hung của cán bộ với người dân.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-can-bo-trat-tu-do-thi-bi-dinh-chi-vi-danh-nguoi-ban-che-gay-xuong-a194329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan