+Aa-
    Zalo

    2 chiến sĩ nghĩa vụ và 1 cô gái tử vong tại thác Tà Gụ, Khánh Hòa

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc tham quan, vui chơi tại thác Tà Gụ (tỉnh Khánh Hòa), 2 chiến sĩ nghĩa vụ và 1 cô gái đã trượt chân ngã xuống vực, tử vong.

    Trong lúc tham quan, vui chơi tại thác Tà Gụ (tỉnh Khánh Hòa), 2 chiến sĩ nghĩa vụ và 1 cô gái đã trượt chân ngã xuống vực, tử vong.

    Tối 22/1, Công an huyện Khánh Sơn (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn ở thác Tà Gụ (xã Sơn Hiệp) khiến 3 người tử vong. Hiện thi thể 3 nạn nhân đã được tìm thấy và đưa ra khỏi hiện trường.

    Danh tính 3 nạn nhân đã được xác định là: Trung sĩ Chử Văn Bình (sinh năm 1997), hạ sĩ Nguyễn Đức Định (sinh năm 1998), đều là chiến sĩ nghĩa vụ, công tác tại Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy khu vực huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa và chị Nguyễn Thị Hạnh Phúc, sinh năm 1997, thường trú tại tỉnh Bình Định.

    2 chiến sĩ nghĩa vụ và 1 cô gái tử vong tại thác Tà Gụ, Khánh Hòa. Ảnh: Người lao động

    Theo tin tức ban đầu, vào chiều cùng ngày, 3 nạn nhân trên cùng một cô gái khác đến thác Tà Gụ vui chơi. Lúc lên đỉnh thác, 2 chiến sĩ nghĩa vụ và chị Phúc không may trượt chân, ngã xuống thác nước. Một cô gái đi cùng may mắn thoát nạn, tìm cách cứu bạn nhưng bất thành nên đã báo lực lượng chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tìm kiếm cứu hộ nạn nhân. Do khu vực xảy ra vụ việc là thác sâu, có độ dốc lớn nên việc ứng cứu gặp nhiều khó khăn. Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã lần lượt tìm thấy 3 người nạn nhân dưới chân thác, đã tử vong.

    Được biết, thác Tà Gụ ở miền núi Khánh Hòa, cao chừng 40 m, là địa điểm thu hút nhiều du khách với vẻ đẹp hoang sơ, nhưng hiểm trở và nhiều vực sâu nguy hiểm. Nơi đây mở cửa tự do cho khách tham quan.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-chien-si-nghia-vu-va-1-co-gai-tu-vong-tai-thac-ta-gu-khanh-hoa-a260493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan