2 chú chó cắn nhau và cách cư xử của 2 người đàn ông khiến dân mạng 'ngỡ ngàng'


Thứ 2, 22/08/2016 | 03:38


Hai chú chó cắn nhau, và cách cư xử hoàn toàn khác biệt giữa hai người chủ khiến dân mạng ‘ngỡ ngàng’.

Hai chú chó căn nhau, và cách cư xử hoàn toàn khác biệt giữa hai người chủ khiến dân mạng ‘ngỡ ngàng’.

Tối ngày 21/8, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh ghi lại cảnh người đàn ông vừa ôm chú chó vừa hoảng loạn gào thét trên phố Nguyễn Chí Thanh.

Trong clip, người đàn ông đứng ôm chú chó Doberman trong trạng thái bị thương nặng. Đồng thời vuốt ve, tìm cách gọi điện cầu cứu người thân và liên tục gào: "Em ơi đừng nằm, đừng nằm”.

Chủ nhân của đoạn clip trên cũng chia sẻ: "Chó ta thả rông đi chạy loăng quăng cắn chó Doberman nhà người ta trước. Chủ chó Doberman rất có trách nhiệm cầu cứu mọi người cùng giúp tách 2 con ra, sau khi tách được thì không vấn đề gì.

Người đàn ông liên tục vuốt ve chú chó. Ảnh cắt từ clip.

Tưởng thế là xong thì chưa đầy 5 phút sau chủ chó ta thả rông cầm ngay phóng lợn ra đâm trúng cổ chó Doberman của anh đi xe đạp điện như hình. Máu chảy xối xả, anh chủ khóc, cởi áo quấn quanh cổ chú chó để cầm máu và cầu xin sự trợ giúp nhìn rất thương tâm: "Em ơi em đừng nằm! Mọi người ơi xin giúp với, con chó nuôi bao năm cũng như con người mà"...

Chia sẻ với PV, chị M.N.B. cho biết chị đã chứng kiến câu chuyện trên trong khi đang đi uống nước với bạn: "Anh chủ chó Doberman thường xuyên đưa chó đi dạo quanh đây. Lúc xảy ra sự việc anh ấy cũng cố can ngăn rồi. Khi đó chú chó chảy rất nhiều máu nên không biết sự tình thế nào".

Chị này cũng nói thêm đã gọi giúp người chủ 3 chiếc taxi nhưng không tài xế nào chịu chở đi. Cho đến lúc chú chó gục lả đi vì mất quá nhiều máu thì mới có người nhà tới.

Rất may là chú chó không sao và được trực tiếp chuyển sang bệnh viện thú y để tiếp tục chữa trị. Ảnh Linh Bella.

Được biết, sau đó, chú chó đã được sơ cứu tạm thời tại bệnh viện 354. Rất may là chú chó không sao và được trực tiếp chuyển sang bệnh viện thú y để tiếp tục chữa trị.

Rất nhiều người chứng kiến đều rất phẫn nộ với hành vi của người đàn ông gây thương tích cho chú chó. Nhiều bình luận ném đá và cho rằng: “Nhiều khi con người chưa chắc đã bằng một con vật”.

Chị Ánh M. bình luận: “Thương em cún quá, nhà mình cũng nuôi chó, coi chó như con đẻ vậy. Ngày xưa mất 1 em mà mình khóc như mưa mấy ngày trời”.

Chị H.T chia sẻ: “Thực sự mình cảm thấy buồn khi chứng kiến cảnh này. Ở bên Đức, mình không nói là do mức sống họ cao hay gì hết nhưng trước là xuất phát từ ý thức và tấm lòng. Cún hay bất kì con vật nào cũng đc chăm sóc ân cần. Nhìn mà tội e cún này ghê”.

Tiểu Lâm

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]M3yPXB1p4k[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-chu-cho-can-nhau-va-cach-cu-xu-cua-2-nguoi-dan-ong-khien-dan-mang-ngo-ngang-a144685.html