2 cô gái thoát chết trong vụ máy bay Nga nhờ đổi vé vào phút chót


Thứ 2, 02/11/2015 | 13:21


(ĐSPL) – Hai cô gái may mắn nhờ đổi vé phút chót đã bảo toàn được tính mạng, không lên chuyến may xấu số 7K9268 khiến 224 người thiệt mạng.

(ĐSPL) – Hai cô gái may mắn nhờ đổi vé phút chót đã bảo toàn được tính mạng, không lên chuyến may xấu số 7K9268 khiến 224 người thiệt mạng.

[mecloud]EULrzyrRxx[/mecloud]

Chiếc vé máy bay đến St. Petersburg của cô gái may mắn thoát chết. Ảnh: RT

Một cư dân của Petrozavodsk, Nga tên là Ekaterina Gyunninen đã đảo ngược số phận với quyết định vào phút cuối rằng cô không lên chuyến bay xấu số 7K9268. Chiếc máy bay đã bị rơi tại bán đản Sinai, Ai Cập.

"Tôi không biết, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nếu tôi lên chuyến bay đó. Điều gì sẽ xảy ra với mẹ tôi, cha tôi, em gái, em trai, sẽ rất đau khổ", cô nói với RT.

Gyunninen giải thích với RT rằng mình may mắn thoát chết vì muốn tiết kiệm tiền vé. Cô và người bạn đã chọn vé chuyến đến Moscow, Nga là €170 (hơn 4 triệu đồng) rẻ hơn so với đi St. Petersburg, Nga.

Cô Gyunninen xúc động kể lại sự việc "đảo ngược số phận" của mình - Ảnh: RT.

Sau khi hay tin máy bay rơi xuống Sinai và không ai sống sót, Gyunninen đã vội vàng gọi cho mẹ để báo bà biết rằng cô không sao.

"Mẹ tôi đã gọi lại 15 phút sau đó. Đó là giây phút cảm động nhất đối với tôi vì mẹ tôi, người đang ở cách xa tôi hàng ngàn cây số xa vừa khóc vừa nói: "Cảm ơn Chúa, con còn sống," cô Gyunninen nói.

"Nếu chúng tôi có mặt trên chuyến bay đó, có lẽ giờ này chúng tôi đã đến một nơi rất xa", cô gái chia sẻ.

Máy bay của hai cô gái đã đi Moscow sau 10 giờ hoãn và tất cả mọi người trên chuyến bay đã biết tin vụ tai nạn định mệnh trước đó đã khiến 224 người, trong đó có 25 trẻ em. Ai nấy đều giật mình khi có tiếng ồn hoặc khi máy bay rung lắc.

Gyunninen nói thêm: "Tôi đã hứa với bản thân mình sẽ đi đến nhà thờ và thắp nến để tưởng nhớ những người đã không thể về nhà. Tôi rất tiếc. Đó là một bi kịch đau lòng... Tôi cũng thắp một ngọn nến cầu cho sức khỏe thân nhân của các nạn nhân đã mất đi gia đình, đặc biệt là các em nhỏ. Họ rất đau khổ".

NHẬT DUY

Video tin tức được xem nhiều:

[mecloud]WWZzfUvIqZ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-co-gai-thoat-chet-trong-vu-may-bay-nga-nho-doi-ve-vao-phut-chot-a117669.html