+Aa-
    Zalo

    2 công an say xỉn đánh người ở An Giang bị tạm đình chỉ công tác

    • DSPL
    ĐS&PL 2 chiến sĩ công an đang trong thời gian nghỉ phép có hành vi say xỉn, xông vào nhà dân đánh người bị thương hiện đã bị đình chỉ công tác.

    2 chiến sĩ công an đang trong thời gian nghỉ phép có hành vi say xỉn, xông vào nhà dân đánh người bị thương hiện đã bị đình chỉ công tác.

    2 cán bộ công an xông vào đánh người dân gãy sống mũi, phải nhập viện.

    Chiều 11/2, Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 2 chiến sĩ công an, trong thời gian nghỉ phép, say xỉn xông vào nhà dân đánh người bị thương phải nhập viện cấp cứu để điều tra xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, báo CAND đưa tin.

    Theo báo cáo, ngày 6/2, tức mùng 2 Tết Kỷ Hợi 2019, trong thời gian nghỉ phép, Thượng úy Nguyễn Duy Linh, công tác tại Đội Cảnh sát hình sự và Thiếu úy Nguyễn Minh Luân, Đội Cảnh sát quản lý hành chính Công an TP Châu Đốc, tỉnh An Giang tổ chức nhậu chung với Đỗ Văn Hải, sinh năm 1978, ngụ phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc.

    Trong tiệc nhậu giữa hai anh em Linh và Luân xảy ra mâu thuẫn với Hải nên rượt đánh anh này về tận nhà. Hậu quả, Hải bị sụp sống mũi, phải nhập viện cấp cứu.

    “Mặc dù là trong thời gian nghỉ phép nhưng Thượng úy Nguyễn Duy Linh và Thiếu úy Nguyễn Minh Luân đã có hành xử không đúng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh người Công an nhân nhân, gây phản cảm trong xã hội và nhân dân, nên ngay sau khi nắm được thông tin vào chiều ngày mùng 2 Tết, tôi đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác hai đồng chí này ngay để điều tra xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật, không bao che", Báo Nhân dân dẫn lời Giám đốc Công an tỉnh An Giang khẳng định.

    Sau khi nắm được thông tin, ngay chiều mùng 2 Tết, lãnh đạo Công an tỉnh đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ công an trên để điều tra xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật, không bao che.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-cong-an-say-xin-danh-nguoi-o-an-giang-bi-tam-dinh-chi-cong-tac-a262557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan