+Aa-
    Zalo

    2 "girl crush" bùng nổ khí chất của "Thanh xuân có bạn" được "Lisa lão sư" khen hết lời

    • DSPL
    ĐS&PL Hai nữ thực tập sinh dưới đây được Cnet cuồng nhiệt bàn tán về nhan sắc và thần thái đỉnh cao trong mỗi lần biểu diễn.

    Hai nữ thực tập sinh dưới đây được Cnet cuồng nhiệt bàn tán về nhan sắc và thần thái đỉnh cao trong mỗi lần biểu diễn. Thậm chí, "Lisa lão sư" nổi tiếng khó tính cũng phải hết lời khen ngợi. 

    Sau phần trình diễn "Thập diện mai phục" trong phòng đấu nhóm, Dụ Ngôn chắc chắn là cái tên hot nhất "Thanh xuân có bạn" bởi quá thần thái, quá xuất sắc. Cô nàng đã có màn trình diễn hoàn hảo, khoe trọn lợi thế tài năng, nhan sắc và vóc dáng. 

    Hình ảnh "chất lừ" của Dụ Ngôn đang được chia sẻ với tốc độ khủng khiếp trên mạng xã hội.

    Vẻ ngoài nho nhã, dịu dàng nhưng có phần kiêu kỳ, lạnh lùng cùng lớp trang điểm sắc lẹm làm tôn lên visual và thần thái ngút ngàn của Dụ Ngôn.

    Nữ thực sinh không chỉ xinh đẹp mà còn gây ấn tượng bởi thành tích xuất sắc 3 lần vào lớp A và nhận được ánh nhìn hài lòng của "Lisa lão sư".

     Loạt hình ảnh thể hiện thần thái xuất sắc, tinh thần chuyên nghiệp và nhan sắc quyến rũ của Dụ Ngôn đang gây bão mạng xã hội.

    Chỉ vuốt tóc thôi, Dụ Ngôn cũng khiến người hâm mộ phải "ôm tim" vì quá "soái". 

    Hứa Giai Kỳ sinh năm 1995, trước khi tham gia "Thanh Xuân Có Bạn" đã là nữ idol đình đám của nhóm nhạc SNH48, sở hữu cho mình fandom đông fan khủng khiếp.

    Không hổ danh là idol xuất thân từ nhóm nhạc đình đám, Hứa Giai Kỳ chứng minh tài năng, sự chuyên nghiệp trong từng bước nhảy và từng câu hát. 

    Mỗi lần lên sân khấu, mị lực từ Hứa Giai Kỳ đề toả ánh hào quang rực rỡ, từ thần thái đến khí chất đều vô cùng khác biệt.

    Ít người biết được, "cỗ máy nhảy" của SNH48 Hứa Giai Kỳ có bằng giảng viên chuyên ngành ballet từ năm 15 tuổi vì thành tích học tập quá nổi trội.

    Bên cạnh nhan sắc, tài năng và độ nổi tiếng, Hứa Giai Kỳ còn là "vựa muối" chính hiệu bởi những phát ngôn "tự luyến" (yêu bản thân, tâng bốc bản thân) một cách vô cùng duyên dáng. 

    Bạch Hiền 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-girl-crush-bung-no-khi-chat-cua-thanh-xuan-co-ban-duoc-lisa-lao-su-khen-het-loi-a320078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan