+Aa-
    Zalo

    2 học sinh chết và mất tích sau khi đi dự sinh nhật thầy giáo ở bãi biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đi dự sinh nhật, nhóm học sinh xuống biển tắm thì bất ngờ gặp sóng lớn, khiến 5/8 học sinh bị sóng biển cuốn trôi.

    Sau khi đi dự sinh nhật, nhóm học sinh xuống biển tắm thì bất ngờ gặp sóng lớn, khiến 5/8 học sinh bị sóng biển cuốn trôi.

    Ngày 27/8, trao đổi với báo chí, ông Phan Thế Phúng- Chủ tịch UBND xã Lộc Bình, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế cho biết, tại bãi biển giáp ranh giữa địa phận thôn Hải Bình của xã này với xã Vinh Hiền (huyện Phú Lộc) vừa xảy ra vụ nhóm học sinh bị sóng cuốn trôi khi tắm biển khiến 2 người chết và mất tích.

    Khu vực bãi biển nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Việt

    Vào khoảng 16h ngày 26/8, nhóm 8 học sinh của Trường THPT Vinh Lộc và Trường THCS Vinh Hưng (huyện Phú Lộc) đến khu vực bãi biển trên để dự sinh nhật một thầy giáo dạy võ. Tại đây, nhóm học sinh này đã xuống biển tắm và gặp sóng lớn khiến 5 em bị cuốn trôi.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng xã Lộc Bình và người dân lập tức tiến hành ứng cứu. Lực lượng cứu hộ cứu được 3 học sinh đưa vào bờ, 2 học sinh còn lại bị mất tích gồm em N.V.N (lớp 9 Trường THCS Vinh Hưng) và N.Đ.H.M (lớp 10 Trường THPT Vinh Lộc).

    Đến tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể em N.V.N. Riêng em M. vẫn đang mất tích.

    Hiện lực lượng cứu hộ đang tích cựu tìm kiếm em M.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-hoc-sinh-chet-va-mat-tich-sau-khi-di-du-sinh-nhat-thay-giao-o-bai-bien-a241782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan