+Aa-
    Zalo

    2 lần liên tiếp giúp người gặp chuyện giữa đêm mưa tầm tã, anh tài xế khiến triệu người xúc động

    • DSPL
    ĐS&PL Dù trời đã khuya và mưa “như trút nước”, người tài xế taxi vẫn quyết định dừng lại giúp đỡ một người phụ nữ gặp sự cố trên đường.

    Dù trời đã khuya và mưa “như trút nước”, người tài xế taxi vẫn quyết định dừng lại giúp đỡ một người phụ nữ gặp sự cố trên đường.

    Mới đây, trên mạng xã hội, câu chuyện anh tài xế taxi tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ một phụ nữ không quen biết thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

    Bài đăng của chị Hoa - người được giúp đỡ trong câu chuyện thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Ảnh: Dân trí

    Theo đó, nhân vật được giúp đỡ trong câu chuyện này là chị Vũ Hoa. Chị Hoa cho biết, lúc ấy chị đang chạy xe từ Hà Tĩnh về Hà Nội để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Không may, khi chị đi tới chân cầu Nhật Tân, khoảng 1h sáng, xe chị bị hỏng ắc quy làm toàn bộ hệ thống điện sập hoàn toàn.

    Trong lúc chị không biết phải làm sao, người tài xế taxi kia bỗng xuất hiện, sau đó giúp chị đấu sạc ắc quy trong cơn mưa tầm tã. Tuy nhiên, khi chị chạy được một đoạn cách nhà khoảng 2km, xe lại hết điện, lúc này là 2h sáng.

    Một lần nữa rơi vào cảnh không biết làm thế nào, chị Hoa đánh liều gọi lại cho người tài xế kia. May mắn thay, anh vẫn ở chỗ lúc trước và nhanh chóng chạy tới giúp chị Hoa xử lý chiếc xe hết điện, đưa chị cùng chiếc xe về tận nhà.

    Chân dung anh tài xế không ngại đêm khuya mưa gió, xuống xe giúp người gặp sự cố. Ảnh: Hoa Vũ RV

    Được biết, người tài xế taxi kia tên Tuyến, là người Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Hiện anh đang làm lái xe taxi trên Vĩnh Phúc và đang chăm bố đẻ bị ốm tại Hà Nội. Ban ngày, anh vào viện chăm bố, đến tối lại đi lái xe kiếm tiền.

    Chia sẻ lại câu chuyện với mong muốn truyền đi thông điệp về lòng yêu thương, chị Hoa cho biết mình vô cùng trân quý hành động cao đẹp của anh Tuyến. Bởi lẽ theo chị, trong đêm khuya “mưa to gió lớn” như vậy, chẳng có ai muốn ra khỏi xe, chưa nói tới việc giúp đỡ người khác, để người bị ướt hết như anh Tuyến đã làm.

    Lắng nghe câu chuyện của chị Hoa, nhiều người đã bình luận thể hiện sự cảm động, bày tỏ lòng cảm ơn và gửi lời chúc tốt đẹp tới anh Tuyến, “Câu chuyện lan tỏa sự ấm áp, ngoài kia còn nhiều người thật tuyệt vời", “Thật cảm động về nghĩa cử cao đẹp của anh tài xế taxi, cứ sống tốt rồi chúng ta sẽ gặp điều lành. Chúc anh sức khỏe và hạnh phúc"…

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-lan-lien-tiep-giup-nguoi-gap-chuyen-giua-dem-mua-tam-ta-anh-tai-xe-khien-trieu-nguoi-xuc-dong-a335043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan