+Aa-
    Zalo

    2 nam MC chung kết Hoa hậu Hong Kong 2021 hứng chỉ trích vì mặc như không mặc

    ĐS&PL Nhiều người bình luận cho rằng 2 nam MC đã chiếm hết spotlight đêm Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2021, khi mặc các trang phục phản cảm, lộ liễu.

    Tối 12/9, đêm chung kết Hoa hậu Hong Kong 2021 diễn ra tại trụ sở đài TVB. 12 người đẹp có mặt để tranh vương miện hoa hậu, á hậu 1, á hậu 2 và các giải phụ. 

    Bên cạnh nhan sắc cuốn hút của các thi sinh, sự chú ý của khán giả còn đổ dồn vào trang phục của 2 MC nam Đinh Tử Lãng và Châu Gia Lạc.

    Cụ thể, trong phần thi áo tắm của các người đẹp, 2 MC nam gây sốc khi mặc đồ ren phô bày cơ thể lộ liễu. Thậm chí Đinh Tử Lãng còn diện nguyên bộ ren trắng và mặc nội y màu xanh vô cùng "chói mắt". 

    chung ket hoa hau hong kong 2021 con gai a hau macau xuat sac gianh vuong mien cao nhat dpl 0
    chung ket hoa hau hong kong 2021 con gai a hau macau xuat sac gianh vuong mien cao nhat dpl 0n
    Trang phục khó đỡ của 2 nam MC.

    Nhiều người bình luận cho rằng 2 MC đã chiếm hết spotlight đêm Chung kết. Có người còn bày tỏ chỉ trích việc mặc phản cảm của 2 MC: "Tôi tưởng đây là cuộc thi nam vương, 2 MC có cần phải diện đồ như vậy hay không?".

    Cũng có ý kiến chê cười, chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức khi để các MC diện đồ không phù hợp. Phía 2 MC cũng có chút lúng túng và ngại ngùng khi diện trang phục hở hang.

    Kết thúc cuộc thi, thí sinh mang SBD 08 - Tống Uyển Dĩnh - con gái Á hậu Macau 1990 Văn Bảo Tuyết, đã trở thành tân Hoa hậu Hong Kong 2021. Hai Á hậu 1 và 2 lần lượt là thí sinh Lương Khải Tình cùng Thiệu Sơ.

    Điều đáng chú ý, tân Hoa hậu Tống Uyển Dĩnh chính là con gái cưng của Á hậu Macau năm 1990 Văn Bảo Tuyết. Cô mang trong mình 2 dòng máu Trung Quốc - Bồ Đào Nha, sở hữu chiều cao 1m69, sở thích là khiêu vũ, đọc sách, nấu ăn và đi du lịch. Tống Uyển Dĩnh có khát vọng trở thành 1 bác sĩ chuyên nghiệp, đóng góp tích cực cho xã hội.

    chung ket hoa hau hong kong 2021 con gai a hau macau xuat sac gianh vuong mien cao nhat dpl 3
    Cận cảnh hình ảnh của Tân Hoa hậu Hong Kong (ở giữa) và hai Á hậu.

    Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất tại xứ Cảng Thơm, được tổ chức đầu tiên vào năm 1946 do đài TVB nắm bản quyền. Đây cũng là bệ phóng cho những gương mặt như Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Viên Vịnh Nghi, Trần Tuệ San, Hồ Hạnh Nhi... trở nên nổi tiếng trong giới giải trí với vai trò diễn viên.

    Tuy nhiên, Hoa hậu Hong Kong những năm gần đây chứng kiến sự xuống dốc về chất lượng lẫn những ồn ào bên lề. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nam-mc-chung-ket-hoa-hau-hong-kong-2021-hung-chi-trich-vi-mac-nhu-khong-mac-a513154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan