+Aa-
    Zalo

    2 nạn nhân tử vong trong xe Mercedes lao xuống sông Hồng đều là nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ xe Mercedes lao từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng, cơ quan chức năng xác định 2 nạn nhân tử vong là nữ, trong đó 1 người chưa xác định được danh tính.

    Liên quan đến vụ xe Mercedes lao từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng, cơ quan chức năng xác định 2 nạn nhân tử vong là nữ, trong đó 1 người chưa xác định được danh tính.

    Theo báo Dân Việt, cơ quan chức năng xác định được danh tính một nạn nhân tử vong trên ôtô Mercedes rơi xuống sông Hồng là chị Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1989, hộ khẩu thường trú tại quận Hà Đông, Hà Nội).

    Chị Hương cũng là chủ nhân chiếc xe ô tô 4 chỗ mang nhãn hiệu Mercedes GLC300 gặp nạn. Chiếc xe này sản xuất năm 2017 tại Việt Nam, có hạn kiểm định đến ngày 2/1/2020.

    Lực lượng chức năng vớt chiếc xe Mercedes lên bờ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Ngoài chị Hương, một nạn nhân khác là nữ giới được xác định đã tử vong, không phải nam giới như thông tin trước đó. Hiện cơ quan chức năng đang xác định danh tính của nạn nhân này.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo VTC News, ông Chu Tuấn Anh, trưởng công an phường Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) xác nhận, chủ nhân chiếc xe Mercedes BKS 30E-86836 đang sống tại phường Quang Trung.

    "Nạn nhân là Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1989), hiện đang sống tại phường Quang Trung cùng em gái. Vào chiều hôm qua xảy ra tai nạn, chị Hương lái xe ra khỏi nhà một mình", ông Tuấn Anh cho hay. Ông Tuấn Anh cũng cho biết, không nắm rõ về lai lịch, danh tính nạn nhân được trục vớt cùng chị Hương.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 19h40 ngày 3/11, tại cầu Chương Dương hướng từ quận Long Biên đi trung tâm TP Hà Nội, xe ô tô Mercedes đi từ phía Long Biên sang nội thành Hà Nội đi loạng choạng, đâm gãy lan can cầu rồi lao thẳng xuống sông Hồng.

    Vị trí chiếc xe gặp nạn trên cầu Chương Dương. Ảnh: Dân Trí

    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC, CSGT, Công an quận Long Biên nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm chiếc xe gặp nạn. Vị trí lan can cầu bị xe húc đổ ở nhịp cầu số 19.

    Đến rạng sáng ngày 11/4, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc xe gặp nạn, bên trong xe có thi thể 2 nạn nhân.

    Khi được trục vớt lên, chiếc xe bị nát phần đầu, túi khí đã nổ. Một người tham gia cứu hộ phán đoán, rất có thể quá trình rơi xuống, do chiếc xe có phần đầu nặng nên đã rơi theo phương thẳng đứng và va vào trụ cầu hoặc cột bê tông dưới sông. Việc túi khí nổ có thể đã khiến các nạn nhân không thể di chuyển khi ở trong xe dưới sông.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nan-nhan-tu-vong-trong-xe-mercedes-lao-xuong-song-hong-deu-la-nu-a250054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan