+Aa-
    Zalo

    2 Ngày 1 Đêm: Kiều Minh Tuấn bênh vực khi Trường Giang bị nhận xét "hơn thua"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập cuối của show truyền hình thực tế 2 ngày 1 đêm, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn lên tiếng bênh vực vì đàn anh Trường Giang bị hiểu nhầm khi tham gia chương trình.

    Trong suốt thời gian chương trình 2 ngày 1 đêm phát sóng, nghệ sĩ Trường Giang gây tranh cãi khi được cho là hay chơi hơn thua, mỗi khi thua thử thách thì cọc cằn, hay tỏ vẻ ta đây, thích thể hiện. Kiều Minh Tuấn cho biết anh cảm thấy thương cho đàn anh Trường Giang vì bị nhiều khán giả hiểu lầm. 

    "Thật sự ra, qua chương trình này, anh cũng đọc nhiều comment của khán giả và cũng thấy thương người anh. Mọi người cứ hay nói là anh Giang bị hơn thua, chơi thua hay cọc nè, rồi hay tỏ vẻ ta đây. Nhưng mà thật ra cơ mặt của anh Giang như vậy, giống như nhân vật Mười Khó vận vào khuôn mặt của anh Giang á. Anh hay nói đùa là mặt anh Giang lúc nào cũng nhàu như trái táo tàu vậy đó", Kiều Minh Tuấn nói. 

    2 ngay 1 dem kieu minh tuan benh vuc khi truong giang bi nhan xet hon thua11
    Kiều Minh Tuấn dành lời khen cho người anh cả Trường Giang. 

    Ngoài ra, Kiểu Minh Tuấn cũng chia sẻ thêm Trường Giang luôn quan tâm, nâng đỡ các em, chăm cho em út từng chút một. Đến nỗi, chính Kiều Minh Tuấn cũng từng có lần ganh tỵ với HIEUTHUHAI vì được Giang ca yêu thương. 

    Anh tâm sự thêm: "Không phải biện minh nhưng mình muốn chia sẻ với mọi người rằng là anh Giang luôn lo cho mọi người, ảnh để ý từng li từng tí, để ý đứa em yếu nhất và nâng đỡ từng chút từng chút. Đôi khi tụi Tuấn cũng phải ganh tỵ với Hiếu chứ, vì cũng là anh em với nhau mà. 

    Nhưng mình cũng biết là ảnh lo cho cái lớn hơn, đó là lo cho chương trình, 6 anh em là phải đều nhau, anh cũng phải có cá tính, tự tin và bản lĩnh của mình".

    2 ngay 1 dem kieu minh tuan benh vuc khi truong giang bi nhan xet hon thua2
    Khác với hình ảnh mọi khi, Kiều Minh Tuấn khá trầm tư trong tập cuối 2 ngày 1 đêm. 

    Đồng thời, nam diễn viên cũng xúc động, rưng rưng nước mắt và khẳng định dù HIEUTHUHAI trầm tính, ít nói hơn các thành viên khác nhưng là mảnh ghép không thể thiếu của 6 anh em. 

    Ở tập cuối 2 ngày 1 đêm, khi nhắc đến những kỷ niệm trong suốt quá trình ghi hình, Lê Dương Bảo Lâm nhớ đến lần tổ chức sinh nhật cho Ngô Kiến Huy. Để tạo bất ngờ, nam diễn viên và Kiều Minh Tuấn đã phối hợp ăn ý, tạo nên màn tranh cãi nảy lửa. Trong câu chuyện này, Trường Giang cho biết ban đầu, anh được biên tập phân công diễn cảnh cãi nhau với Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên vì cả hai khá thân thiết ngoài đời anh sợ rằng sẽ không ai tin.

    “Tôi có nói là thôi để Lê Dương Bảo Lâm diễn đi, vì Lâm hay nói sẽ khiến Tuấn quạu, như vậy thì mọi người mới tin. Nhưng mà biên tập lại không chịu vì sợ bị lố”, Trường Giang cho biết.  

    Ông xã Nhã Phương nói thêm khi đang cãi nhau, việc Lê Dương Bảo Lâm nói: “Anh ra đây nói chuyện, có má tôi đây nè” khiến anh bật cười. Lý giải về tình huống này, quán quân Cười xuyên Việt 2015 cho biết: “Lúc đó tôi bị bí văn. Tôi chỉ soạn khúc đầu thôi nên khúc sau bị đuối. Tự nhiên mẹ tôi đi ngang qua, thế là tôi nhắc đến mẹ, tình huống đó thành hài hước luôn".

    2 ngay 1 dem kieu minh tuan benh vuc khi truong giang bi nhan xet hon thua3
    6 thành viên 2 ngày 1 đêm trong tập cuối của chương trình. 

    Trường Giang cho biết khi quyết định tham gia show thực tế này, người anh lo nhất là HIEUTHUHAI. Bởi nam diễn viên sợ đàn em sẽ ngại tiếp chuyện với mọi người và có khoảng cách với các thành viên còn lại. 

    Đồng thời, Trường Giang cho biết thêm khi tham gia chung chương trình 2 ngày 1 đêm, anh hoàn toàn an tâm với Kiều Minh Tuấn và Ngô Kiến Huy. "Lê Dương Bảo Lâm năng lượng bị dư nên tôi phải ở kế bên để kiểm soát lại", nam nghệ sĩ nói.

    2 Ngày 1 Đêm là show truyền hình thực tế nổi tiếng, lâu đời của Hàn Quốc. "2 Days 1 Night" có format là du lịch, trải nghiệm, giới thiệu văn hoá và cảnh đẹp của đất nước. "2 Days 1 Night" được mua bản quyền và phát sóng phiên bản Việt với tên gọi "2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-ngay-1-dem-kieu-minh-tuan-benh-vuc-khi-truong-giang-bi-nhan-xet-hon-thua-a556119.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan