+Aa-
    Zalo

    2 người bị giết ở Bình Dương và Quảng Trị: Một hung thủ gây ra

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một phụ nữ bị giết trong nhà nghỉ ở Bình Dương. Một người đàn ông cũng bị giết ở Quảng Trị. Nghi phạm khai, cả 2 vụ án đều do mình gây ra.

    (ĐSPL) - Chiều 20/6 tại Bình Dương, một phụ nữ được phát hiện đã chết với nhiều vết dao đâm sau khi vào nhà nghỉ với người đàn ông. Cũng khoảng thời gian trên, một người đàn ông ở Quảng Trị bị giết. Nghi phạm khai nhân, cả 2 vụ án do mình gây ra.

    Nghi phạm là Trần Đình Thịnh (SN 1987, trú xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, Quảng Trị). Bước đâu Thịnh khai, sau khi ra tay sát hại vợ, nghi phạm tiếp tục di chuyển ra quê và đến tối 20/8, y xông vào nhà chém người đàn ông nghi là tình địch của vợ khiến nạn nhân gần đứt lìa cổ, tử vong…

    Theo báo VietNamNet, sáng 21/8, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Gio Việt (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ giết người dã man khiến nạn nhân là ông Trần Văn L. (SN 1976, trú thôn Tân Xuân, xã Gio Việt) tử vong tại chỗ.

    Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h ngày 20/8, một số hộ dân thôn Tân Xuân giật mình khi nghe những tiếng kêu cứu, la hét hoảng sợ phát ra từ nhà ông L. trú cùng thôn.

    Nhanh chóng, rất đông người dân chạy đến và phát hiện ông L. nằm chết trên giường, trên cổ nạn nhân có một vết chém gần đứt lìa đầu.

    Khi đó, vợ và đứa con gái (đang học lớp 6) của ông L. đang trong trạng thái hoảng loạn.

    Đối tượng Thịnh tại trụ sở Cơ quan CSĐT - Ảnh: VietNamNet

    Vụ việc nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương, CA huyện Gio Linh, CA tỉnh Quảng Trị. Ngay sau đó, CA tỉnh đã chỉ đạo chốt chặn tại các ngả đường, truy bắt đối tượng gây án.

    Đến rạng sáng ngày 21/8, lực lượng chức năng đã bắt được y đang ẩn nấp tại khu lăng mộ gần hiện trường gây án.

    Người nhà nạn nhân cho biết, vào thời điểm án mạng xảy ra, ông L. và vợ đang nằm trên giường thì phát hiện một nam thanh niên dừng xe trước sân với vẻ mặt dữ tợn.

    Khi nạn nhân và người nhà chưa kịp định hình xem chuyện gì xảy ra thì đối tượng bất ngờ cầm dao chạy vào chém ông L. một nhát ngang cổ rồi lên xe bỏ chạy.

    Tại cơ quan điều tra, nghi phạm giết người được xác định là Trần Đình Thịnh. Thịnh cùng vợ là chị Quách Thị Th. (30 tuổi, quê Thanh Hóa) sống với nhau tại xã Cam Hiếu (huyện Cam Lộ). Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn nên chị Th. đã bỏ nhà đi vào Bình Dương sinh sống với chị gái.

    Đến ngày 15/8, Thịnh bắt xe vào Bình Dương tìm vợ sau đó y đưa chị Th. đi ăn và cả hai không quay lại nhà chị gái của chị Th.

    Khoảng 16h ngày 20/8, tại nhà nghỉ S. nằm trên đường An Phú, thuộc khu phố 1A, phường An Phú, TX. Thuận An (Bình Dương) đã xảy ra một vụ án mạng, nạn nhân được xác định là chị Q.T.T (30 tuổi, quê Thanh Hóa). Theo nhân viên nhà nghỉ, khoảng 10h ngày 19/8, chị Th cùng một người đàn ông đến thuê phòng. Đến chiều cùng ngày, sau khi người đàn ông đi khỏi, họ không thấy vị khách nữ trả phòng nên kiểm tra thì phát hiện sự việc.

    Rất đông người dân hiếu kì đến theo dõi lực lượng chức năng đưa kẻ giết người về trụ sở. - Ảnh: VietNamNet

    Theo thông tin báo Đời sống & Pháp luật nhận được, tại cơ quan điều tra, Trần Đình Thịnh khai nhận rằng, cách đây không lâu, hắn đi làm ăn xa ở Trung Quốc. Trong thời gian này, Thịnh nghe tin vợ là Q.T.T (SN 1985), quê ở xã Nga Trường, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) có quan hệ bất chính với một người đàn ông khác. Trở về Việt Nam, chị Q.T.T đã xác nhận mọi lỗi lầm với Thịnh và được hắn bỏ qua. Sau đó, Thịnh quyết định đưa vợ con vào Bình Dương làm lại từ đầu.

    Nhưng khi vào đây, tình cờ Thịnh nghe thấy cuộc nói chuyện của vợ với người tình về việc phá thai. Quá uất ức, Thịnh ra tay giết chết vợ rồi mua vé máy bay ra Huế. Tại đây, hắn đã một chiếc xe máy ở tiệm cầm đồ chạy ra Quảng Trị, tìm tình nhân của vợ là ông T.V.L để trả thù.

    Khi đến nhà riêng của ông L. thấy ông này và vợ đang nằm nghỉ trưa trên giường, Thịnh đã để xe máy trước cửa, đi thẳng vào nhà dùng dao chém một nhát vào cổ ông này. Khi bị người nhà nạn nhân phát hiện, hô hoán, Thịnh đã nhanh chân bỏ trốn.

    Vào 8h sáng nay 21/8, Thịnh đã chỉ địa điểm cất giấu hung khí gây án là một cây mã tấu dài. Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ hung khí, lấy lời khai và di lý đối tượng Thịnh về trụ sở cơ quan điều tra.

    BTV (Tổng hợp)

    [mecloud]Fu57hOSG2Y[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nguoi-bi-giet-o-binh-duong-va-quang-tri-mot-hung-thu-gay-ra-a107222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.