+Aa-
    Zalo

    2 người chết, gần 700 người phải cấp cứu vì ma túy tại lễ hội âm nhạc ở Australia

    • DSPL
    ĐS&PL Ít nhất 2 người đã thiệt mạng, 700 người phải cấp cứu tại lễ hội âm nhạc Defqon.1 (Sydney, Úc) hôm 15/9, nghi do sốc ma tuý.

    Ít nhất 2 người đã thiệt mạng, 700 người phải cấp cứu tại lễ hội âm nhạc Defqon.1 (Sydney, Úc) hôm 15/9, nghi do sốc ma tuý.

    Lễ hội Defqon 1 tổ chức hàng năm tại Australia, quy tụ hàng nghìn người hâm mộ dòng nhạc điện tử. Ảnh: Defqon 1.

    Cảnh sát bang New South Wales cho biết, ít nhất 2 người chết và 700 người cần sự trợ giúp về ý tế do sử dụng ma túy và chất kích thích tại lễ hội mang tên Defqon. 1, diễn ra ngày 15/9, ở thành phố Sydney, Australia.

    Danh tính của 2 người chết vẫn chưa được công bố, tuy nhiên theo cảnh sát họ đều ở tầm tuổi 20 và qua đời tại bệnh viên sau khi bị đột quỵ.

    Cảnh sát cho biết họ đã tịch thu một lượng lớn các chất kích thích như MDMA, Cocaine và Ecstasy từ 69 người tham gia vào sự kiện âm nhạc kể trên. 

    Sau vụ việc trên, chính quyền bang New South Wales, Australia, cam kết sẽ cấm tổ chức lễ hội âm nhạc Defqon.1.

    "Tôi không thể tin nổi vào những gì đã xảy ra. Tôi không muốn bất cứ gia đình nào trải qua thảm kịch mà gia đình các nạn nhân vừa phải trải qua. Thật khủng khiếp. Tôi không muốn thấy sự kiện này tổ chức ở Sydney hay New South Wales một lần nữa", bà Gladys Berejiklian, Thủ hiến bang New South Wales khẳng định.

    Lễ hội Defqon.1 được tổ chức tại Australia từ năm 2009, quy tụ nhiều người hâm mộ dòng nhạc điện tử Hardstyle, Hard Techno, Hard Trance hay Dubstep. Trong năm 2013 và 2015, 2 người đàn ông khoảng 20 tuổi cũng đã thiệt mạng khi tham gia lễ hội Defqon.1, đều nghi do sốc thuốc.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nguoi-chet-gan-700-nguoi-phai-cap-cuu-vi-ma-tuy-tai-le-hoi-am-nhac-o-australia-a244340.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan