+Aa-
    Zalo

    2 người dân bị heo rừng nặng hơn 1 tạ cắn nát chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị heo rừng tấn công cắn nát 2 chân, 2 người dân trú tại xã Ea Púk, Krông Năng, Đăk Lăk đã phải cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện.

    (ĐSPL) - Hôm qua (25/11), 2 nạn nhân Nông Mạc Trực và Đinh Minh Đường (cùng ngụ xã Ea Púk) đã phải cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Krông Năng (Đăk Lăk) do bị heo rừng tấn công, cắn nát chân.
    Theo tin tức từ PLO, hai nạn nhân Trực và Đường được đưa cấp cứu trong tình trạng hai chân bị cắn nát, sốt cao, chảy máu nhiều. Ông Đường phải làm phẫu thuật nối gân, cơ bị đứt ở vùng đùi bên trái. Anh Trực bị rách hai vùng đùi trái và phải, phải phẫu thuật khâu bốn lớp với khoảng 100 mũi khâu.
    2 người dân bị heo rừng cắn nát chân

    Anh Trực đang được cấp cứu tại BVĐK Krông Năng. (Ảnh: Vietnamnet).

    Liên quan tới vụ việc này, Vietnamnet cũng đã đưa tin, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 23/11, anh Trực đang chăn trâu tại khu vực đồi gần rừng phòng hộ đầu nguồn Krông Năng (thuộc thôn Giang Tiến) thì bất ngờ phát hiện một con heo màu đen đi ra từ lô cà phê giáp rừng.
    Ban đầu anh nghĩ là heo nhà ai bị xổng chuồng, nhưng sau đó con heo đột ngột lao tới tấn công làm anh ngã xuống. Con heo hung dữ cắn nát 2 chân anh Trực, húc tới tấp khiến anh rớt xuống ruộng lúa.
    Chân bị cắn nát, đau đớn nhưng quá hoảng sợ, anh Trực nằm im mà không dám rên ra. Con heo đứng trên bờ một lúc rồi bỏ đi. Sau khi heo rừng bỏ đi khoảng 30 phút, anh Trực mới dám lết lên đường kêu cứu và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
    "“Con heo tấn công tôi là heo đực, nặng hơn 1 tạ, hai mắt đỏ ngầu, cặp răng nanh dài nhìn rất hung tợn. Vừa thấy tôi là nó lao vào tấn công như lên cơn điên. Nhờ có bờ ruộng che kín người, con heo không thấy nên không lao tới cắn nữa, nếu không tôi đã chết rồi”" - anh Trực bàng hoàng nhớ lại.Sau khi bỏ đi, con heo lạc sang thôn Giang Tân, tiếp tục tấn công ông Đinh Minh Đường khi ông này đang hái cà phê sau vườn nhà.
    "“Lúc tôi đang hái cà phê thì nghe tiếng cho sủa inh ỏi. Tôi ngừng tay đi tới xem có việc gì, bất ngờ từ trong lùm cỏ sát bờ ao một con heo rất to lao ra húc tới tấp làm tôi văng khoảng 5 m rồi đứng nhìn. Tôi bị húc rất đau, quá sợ nên nằm im, được một lúc thì con heo bỏ đi”" -– ông Đường kể lại.
    2 người dân bị heo rừng cắn nát chân

    Heo rừng đã bị người dân đánh chết. (ảnh: Vietnamnet).

    Được biết, sau khi tấn công anh Trực và ông Đường, con heo rừng còn tiếp tục sang các thôn khác trong xã, tấn công khiến một số người bị thương. Sau khi bị heo tấn công, người dân xã Ea Púk đã bao vây, dùng gậy gộc đánh chết con heo rừng hung dữ này.
    Video tham khảo:
    Heo rừng tấn công, một HS lớp 9 tử vong
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nguoi-dan-bi-heo-rung-nang-hon-1-ta-can-nat-chan-a70923.html
    Một phụ nữ bị heo rừng cắn chết

    Một phụ nữ bị heo rừng cắn chết

    (ĐSPL) - Đang cắt cỏ giữa đồng hoang, chị H. bất ngờ bị một con heo rừng xông đến tấn công gây thương tích nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Một phụ nữ bị heo rừng cắn chết

    Một phụ nữ bị heo rừng cắn chết

    (ĐSPL) - Đang cắt cỏ giữa đồng hoang, chị H. bất ngờ bị một con heo rừng xông đến tấn công gây thương tích nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.