+Aa-
    Zalo

    2 người đàn ông tử vong dưới giếng sâu gần 10 mét

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy chồng vùng vẫy, dựa vào thang không nói được gì, người vợ liền gọi hàng xóm sang ứng cứu. Không may người này cũng bị ngạt khí và cả hai tử vong dưới giếng.
    2 nguoi dan ong tu vong duoi gieng sau gan 10 met
    Chiếc giếng - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Dân trí

    Ngày 22/7, trao đổi trên báo Lao động, ông Trần Quốc Toản – Chủ tịch xã Tân Hợp (huyện Văn Yên, Yên Bái) - cho biết: “Trên địa bàn vừa xảy ra vụ ngạt khí khiến 2 người tử vong”.

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 18h ngày 21/7, tại thôn Hạnh Phúc, xã Tân Hợp. Các nạn nhân gồm H.V.Y (SN 1979) và anh N.V.H (SN 1995, cùng trú ở thôn Hạnh Phúc, xã Tân Hợp).

    Theo đó, thời gian trên, anh Y. mở giếng nước sinh hoạt của gia đình để kiểm tra thấy có nhiều rác bẩn. Anh Y. chuẩn bị sẵn xô và dặn vợ (chị C.T.S) khi nào thấy anh Y xuống đến nơi thì thả xô xuống kể lấy rác đưa lên.

    Ngay sau đó, chị S. thấy chồng vùng vẫy, dựa vào thang không nói được gì. Thấy vậy chị S hô hoán, chạy sang hàng xóm gọi anh N.V.H xuống ứng cứu, không may anh H. cũng bị ngạt khí và cả hai người tử vong dưới giếng.

    Trong quá trình đưa thi thể anh Y và anh H lên khỏi giếng, anh H.V.Đ và anh N.V.T cũng bị ngạt khí ngất đi, may mắn được mọi người kéo lên kịp thời nên thoát nạn.

    Được biết giếng này có độ sâu gần 10m, mực nước khoảng 1m và gia đình vẫn đang sử dụng để sinh hoạt.

    Theo TTXVN, anh Y. có 3 người con, cháu lớn nhất sinh năm 2004, nhỏ nhất sinh năm 2020. Còn anh N.V.H. hiện đang sống chung với mẹ đẻ.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc trên, Ủy ban nhân dân xã Tân Hợp cùng Hội Chữ thập đỏ xã đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 3 triệu đồng, đồng thời cử đại diện các đoàn thể xuống giúp đỡ gia đình các nạn nhân lo hậu sự.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nguoi-dan-ong-tu-vong-duoi-gieng-sau-gan-10-met-a545498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan